Chap 4: Một ngày kì lạ

837 99 25
                                    

Sinh hoạt bình thường như mọi ngày của Taehyung hôm nay bị biến đổi bởi một người, chẳng ai khác ngoài cậu em trai của anh cả. Vừa mở mắt ra trước mắt Taehyung đã xuất hiện một gương mặt của V nhưng nói đúng hơn thì giống như đang thấy gương mặt mình đối diện với một cái gương vậy, Taehyung đưa tay chạm lên gương mặt ấy xúc cảm từ bàn tay cảm nhận được có lẽ vẫn là cái lạnh của cơ thể V, hai mắt V nhắm chặt không biểu lộ ra một biểu cảm nào nhìn như đang ngủ mà cũng không phải ngủ.

Một ác quỷ cũng có lúc ngủ trong yên bình thế này sao?

V mở đôi mắt mình nhìn thẳng vào gương mặt của Taehyung, một tay cũng hướng về Taehyung xoa lấy gương mặt anh trai mình, môi mấp máy nói

"Anh dậy rồi à?"

"Ừm...!"

Taehyung chưa bao giờ nghĩ rằng một buổi sáng khi thức dậy, cơ thể nằm gọn trong lòng ngực một người khác lại có cảm giác lạ đến như vậy, chính vì người này còn là cậu em trai song sinh của anh nên mớ cảm thấy trong lòng lâng lâng cảm xúc vui vẻ vì cuối cùng cả hai anh em cũng đoàn tụ sau những tần ấy tháng năm.

"Tối qua anh gặp ác mộng sao? Cứ co rúm người lại... em rất lo lắng!"

V dời bàn tay của mình lên tóc anh, vuốt nhẹ nhàng cảm nhận những lọn tóc mềm mại. Anh thật xinh đẹp, đẹp đến nỗi em rất muốn nhanh chóng mang anh đến nơi đó trói chặt anh tại nơi đó, mỗi giờ mỗi khắc điều thấy nhau và ở bên cạnh nhau.
Chính vì chờ đợi một lời chấp nhận từ anh nên em sẽ đợi, đợi anh cô lập thế giới này chán ghét nó. Đợi anh không còn luyến tiếc gì ở thế giới này nữa...

"Từ khi chứng kiến cảnh ông ta chết, không ngày nào ngủ mà không nằm mộng thấy ông ta!"

Taehyung rất muốn quên đi giấc mơ kinh khủng đó, một giấc mơ mà mỗi ngày chỉ cần nhắm mắt chìm vào giấc mộng sẽ thấy, nó chân thật đến lạ... ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh, máu ông ta nhuốm lên cơ thể anh mang theo một mùi hôi thối của cái xác đã chết rất lâu rồi, trong mơ anh đã rất hoảng sợ chạy đi tìm nước để rửa sạch cơ thể mình.... chiếc gương trong phòng tắm hiện lên gương mặt dận dữ của ông ta, từ đằng sau lưng anh hai bàn tay dơ bẩn ấy của ông ta ôm lấy bó chặt anh không thể nào di chuyển, anh luôn mở miệng kêu cứu thế nhưng không một ai nghe thấy cả... xung quanh anh hoá thành một bóng tối, mọi thứ như được nhuộm đen chẳng thể thấy gì ngoài chiếc gương có gương mặt ông ta...

Cảm giác cô đơn... anh sợ cảm giác cô đơn.

Trong giấc mơ sẽ chẳng có ai biết được anh sẽ phải chịu những ám ảnh kinh dị nào, không ai bước vào được giấc mơ của anh, không ai giúp anh cứu anh. Anh sợ hãi ôm chặt lấy hai vai mình như thể người rất lạnh, bàn tay thô kệch của ông ta chạm đến mắt cá chân của anh vuốt ve, tiếng thở thì thào mỗi khi ông ta say rượu, bàn chân nện lên nền nhà vang lên những tiếng ầm ầm của một tên to con khổng lồ, chiếc lưỡi kinh tởm ấy liếm láp cổ anh, đó chính là cái đêm ông ta đến phòng anh dở trò đồi bại với đứa con trai của mình chưa tròn mười tuổi....

Thật kinh tởm!


"Taehyung! Taehyung! Nhìn em! Nhìn em đi... tỉnh lại! Đừng sợ nữa từ nay anh đã có em rồi, em sẽ không để bất kì một ai tổn thương đến anh đâu!"

Ác Quỷ [VTae] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ