Bóng tối...Xung quanh thật chật hẹp....
Taehyung giật mình mở mắt khi nghe thấy âm thanh của cánh cửa phòng mình, anh biếng nhát với tay lấy chiếc đồng hồ hình trái táo ở tủ đầu giường, hai mắt nhìn đến số giờ mà kim đồng hồ chỉ đến Taehyung hơi nhíu mày khó chịu anh không nghĩ sẽ có ăn trộm đột nhập vào nhà mình, nhưng vào 12h đêm nào lại có ai thức mà lại còn mở cửa phòng anh không nói một lời nào.
Trong nhà chỉ có mẹ anh và anh mà thôi, nhưng mẹ chưa bao giờ bước vào phòng anh mà không gõ cửa trước cả, nhưng dù mẹ có len lút vào phòng cũng không cần phải lựa chọn vào giờ này chứ? Taehyung không suy nghĩ gì thêm anh nâng mình ngồi dậy không hề bước chân xuống giường cất giọng hỏi
"Là mẹ phải không?"
Taehyung nghe tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ trong tay năm lần, cánh cửa ở mép phải xa xa trong bóng đêm anh không thể nhìn rõ có phải là mẹ hay không?, đèn ngủ trong phòng Taehyung chỉ chiếu sáng hết phần giường ngủ của anh mà thôi, mà cánh cửa dù đã mở ra Taehyung vẫn không thấy động tĩnh nào khác nữa. Câu hỏi của anh cũng hoà tan vào không khí tĩnh lặng của ban đêm, không nhận được câu trả lời nào Taehyung cảm giác có gì đó rất lạ nếu không phải là mẹ anh thì là ai?
Là trộm sao?"Là trộm sao?"
Taehyung dù biết nếu người kia là trộm mà mình hỏi một câu hỏi thế này, một là kẻ trộm đó sẽ hốt hoảng hai là sẽ xông đến khống chế, bắt trói anh lại để tránh đi sơ hở khi đột nhập.
Nhưng mọi dự đoán trong đầu anh đều tan biến khi nghe một âm thanh lạ dưới sàn nhà, mà vị trí của Taehyung là đang ở trên giường ngủ có chiều cao hơn mặt đất nhiều vì vậy chẳng thể phân định rõ vật gì đang ở dưới sàn nhà ma sát.
Cho đến khi anh nghe thấy âm thanh kì lạ dưới sàn nhà đang hướng về chiếc giường ngủ của anh, Taehyung còn không hay biết chiếc đồng hồ trong tay đã bị đôi tay anh siết chặt đến gần như sắp méo mó, nơi lòng bàn tay tiết ra mồ hôi ẩm ướt anh cảm thấy căng thẳng hơn khi nghe rõ ra tiếng một thứ gì đó như cơ thể người đang ma sát với sàn nhà, căn phòng bỗng chốc bị phủ kín bởi từng lớp rông rêu và một mùi ẩm ướt sộc thẳng vào mũi anh.Anh không biết là mình đang ở đâu nhưng chắc chắn nó không hề là nơi mà anh muốn ở.
Tiếng sàn sạt vẫn đang tiến đến gần, Taehyung vẫn thấy may một chút vì căn phòng này quá rộng lớn và khoảng cách từ cánh cửa đến giường ngủ của anh cũng xa không kém gì. Nhưng cái gì đến rồi cũng sẽ đến, vào giữa đêm như thế này anh lạc vào một nơi giống như phòng ngủ của anh nhưng là phòng ngủ của rất nhiều năm sau bỏ phế sẽ thành ra thế này, cánh cửa phòng bật mở ra và người mở nó không phải mẹ cũng không phải là kẻ trộm đột nhập vào, vậy thì nguyên nhân còn lại mà Taehyung có thể nghĩ đến lúc này chính là ...
Taehyung nhíu mày càng chặt hơn khi nghe tiếng rên rỉ như đau đơn của kẻ dưới sàn nhà, mùi máu tanh dần dần bay đến Taehyung ngửi thấy mà trong lòng nôn nao muốn ói đến nơi, mùi tanh tửi của máu nhưng kẻ dưới sàn nhà là ai tại sao là tìm đến anh chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ [VTae] [Fanfic]
FanfictionCouple: V và Taehyung Thể loại: huyền nhuyễn, kinh dị, song sinh, niên hạ... Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam và đôi song sinh yêu nhau, vì vậy bạn nào dị ứng thể loại này xin hãy nhấn...