Taehyung gần đây ngủ rất ngon giấc, bởi vì hầu như tối nào anh cũng được nằm trong cái ôm thoải mái của cậu em trai V. Khi kim đồng hồ chỉ điểm đến số 12 cũng là lúc không khí xung quanh căn nhà Taehyung bỗng trở nên ảm đạm u ám một cảm giác ngột ngạt tối tăm và lạnh lẽo, ngay khi đó giữa bầu không khí trong phòng Taehyung cậu em trai ác quỷ của anh xuất hiện ra một cách mờ mờ ảo ảo với đôi cánh đen to lớn,đến khi đôi mắt Taehyung nhìn rõ được đó là V em trai mình thì đôi cánh cũng dần dần ẩn đi và biến mất.
Mỗi khi V xuất hiện là Jen sẽ không có ở trong phòng anh, nhưng mỗi khi V xuất hiện anh lại phát hiện một điều rất lạ, có lẽ đó chỉ là cảm giác nhất thời nhưng anh lại phủ nhận nó rất rõ rệt một điều rằng Jen đang lo sợ một thứ gì đó.
Suy nghĩ chẳng thể vạch trần hết mọi thứ đang tò mò, khi cơ thể của V áp lên người anh anh đã nằm gọn trên chiếc giường ấm của mình, đôi môi kia lại hôn lên môi anh như mọi khi vẫn gặp mặt nhau.
Anh không né tránh, vì anh luôn nghĩ có lẽ đó là điều đương nhiên.
Giữa anh và V có cùng một dòng máu cùng một cá thể, cùng một ngoại hình và khuôn mặt. Anh nuối tiếc cái chết của em trai mình, anh nuối tiếc một cậu em trai chẳng thể đường hoàng cùng anh trải qua từng năm tuổi, từng trường lớp từng niềm vui và nỗi buồn. Em ấy hôn anh chính là một sự yêu thương khao khát nơi anh, anh nghĩ mình đương nhiên phải đáp lại nó...
Thế nhưng... không dừng lại ở đó...
Taehyung bắt lấy cánh tay hư hỏng của V, nghiêng mặt nhìn biểu cảm trên gương mặt V anh chẳng thể biết được V đang nghĩ gì, ở sâu trong đôi mắt của V luôn luôn ẩn chứa một hố sâu không đáy mà khi anh đã nhìn vào sẽ hoàn toàn mặc mọi thứ mà khuất phục nó để nó cuốn lấy anh.
"Ưm, chỗ này em đừng chạm vào!"_Taehyung muốn nói thẳng ra là anh rất ngại ngùng nhưng lại chẳng thể nói được
V nghe vậy thoáng chốc nhíu mày, ngay cả muốn chứng kiến anh trai mình sẽ đến trường học như thế nào, muốn biết anh nấu ăn bộ dáng sẽ ra sao? Và đặt biệt hơn muốn biết đến những biểu cảm khác của anh nữa. Nhưng có lẽ sức lực của anh vẫn còn quá yếu anh chẳng thể ở dưới ánh sáng của mặt trời mà ung dung bên cạnh Taehyung được, cơ thể anh đã nhọc công có được sẽ tan biến mất.
Áp cơ thể mình lên Taehyung cả hai cơ thể dán sát vào nhau không có lấy một không khí nào có thể chen vào, V như thể muốn dùng cơ thể mình nuốt chửng anh vậy. Ở bên tai Taehyung khó chịu mở miệng hỏi:
"Tại sao không được chạm vào chỗ đó, anh xem anh có gì em cũng có cái đó như anh mà!"
Nói rồi V lấy một bàn tay của Taehyung kéo xuống hạ thân, hướng đến một nơi đang ẩn nấp đằng sau lớp vải mỏng mà ma sát.
Tiếng quần áo va chạm và cả hành động đó của V, khiến Taehyung ngại đến muốn trùm chăn che mặt. Chưa bao giờ anh thấy bản thân mình trở nên nhỏ bé và thất bại đến như vậy.
"Em... em... sao lại giống được! Kia... của em... rõ ràng là khác so với anh rất nhiều!"_Taehyung quay đầu sang một bên ấp úng nói
Taehyung run rẩy nói, bên tai đã nghe tiếng hít thở dồn nén nơi miệng và mũi của V. Nơi bàn tay anh bỗng nhưng xuất hiện một sự thay đổi, lòng bàn tay cùng các ngón tay đều nóng và ngứa ngáy đến khó chịu, khiến bên trong lòng ngực anh cồn cào muốn thoát ra ngoài một thứ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ [VTae] [Fanfic]
FanfictionCouple: V và Taehyung Thể loại: huyền nhuyễn, kinh dị, song sinh, niên hạ... Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam và đôi song sinh yêu nhau, vì vậy bạn nào dị ứng thể loại này xin hãy nhấn...