Chap 6: Nỗi sợ của Jen

693 84 22
                                    

Anh có s em không khi em là mt ác qu?

Anh nghĩ là không... em là em trai của anh mà

Anh có cm thy tiếc nui v cái chết đó ca em không?

Anh luôn đau lòng khi nghĩ đến

Vy, anh có mun rũ b tc c mà đến vi em không?

Còn mẹ của chúng ta thì sao?

M ? Trong mt em ch có anh thôi Taehyung!

V em sao lại ...




Một tháng trôi qua, cái nóng của mùa hè oi bức cũng đến...

Dưới cái nóng của mùa hè, Taehyung nghiêng người xoay qua trái rồi liên tiếp xoay phải hai hành lông mày khó chịu cau lại vào nhau, anh cố né đi cái nóng từ vải mềm và dày dưới lưng mình. Loáng thoáng mồ hôi thấm ướt cả áo ngủ mỏng dành cho mùa hè, một ít tóc trước cái trán trơn bóng cũng thấm ướt không ít mồ hôi Taehyung vừa mơ màng giữa giấc ngủ và cái nóng của thực tại mà cố kéo tỉnh tinh thần vực ngồi dậy.

Tiếng chim hót vang bên ngoài cùng những chú ve sầu kêu lên càng kéo theo sự ồn ào trong thời tiết nóng bức, mùa hè lại đến tuy rằng mùa hè rất nóng nực dù trong phòng anh có bật máy điều hoà đi nữa nhưng Taehyung mỗi ngày vẫn bị cái nóng rất lạ xâm chiếm quanh anh, dù anh cứ ngỡ đó là cái nóng của mùa hè.

Đứng trước khung cảnh đằng sau cánh màn mỏng được vén lên gọn gàng, Taehyung vươn vai hít thở chào đón một ngày mới.

Anh thích mùa hè...

Có lẽ không phải vì cái nóng, hay vì mùa hè là kì nghỉ dành cho anh và chúng bạn đi quẩy, du lịch đâu đó xả stress. Mà vì mùa hè cũng là thời gian cho anh có dịp được học thêm mà thôi, một phần vì chăm học phấn đấu không muốn lơ là... cũng một phần vì một nguyên do nào đó.

Vừa nghĩ đến đều gì đó, tiếng chuông điện thoại reo lên như một sự trùng hợp . Hai mắt Taehyung sáng lên vì nhìn thấy cái tên của người vừa gọi đến, nụ cười xinh đẹp đó trong mắt ai kéo nhẹ lên trong cái thời tiếc ôi bức cũng khiến người nhìn thấy cũng cảm thấy cái nóng của mùa hè đã hoà lẫn vào trong tâm can...

"Vâng, Em sẽ đến đúng giờ! Chào thầy!"

Cuộc gọi kết thúc nhanh chóng, có lẽ Taehyung luôn là người muốn níu kéo cuộc gọi đó nhưng thời gian qua anh đã dần quen với tính cách người này cho nên việc anh cố trò chuyện để gọn gàng kết thúc cuộc đối thoại nhan chóng cũng vì không muốn gây cho người này một chút cảm giác phiền nào cả.

Nhanh chóng thay đồ Taehyung nghiêm chỉnh đứng trước gương ngắm ngía về quần áo trên người mình một hồi, mùa hè khá nóng vì vậy áo sơ mi trắng tay ngắn kết hợp cùng quần tây ngắn đến đầu gối có thể giúp anh thoải mái hơn cũng không mất đi sự ngay ngắn chỉnh tề của một cậu học sinh ưu tú của trường, ngắm một hồi mới hài lòng gật đầu Taehyung loáng thoáng nhìn qua gương thấy một người mới giật mình rồi lại chuyển sang ngạc nhiên mà quay phắt người lại nhìn đối phương.

Ác Quỷ [VTae] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ