052-k.ar

250 17 9
                                    

"Ma, papasok na po ako.." sabi ko habang palabas ng pinto.

Napatingin ako sa "mga" lalaking nakatambay sa labas ng bahay namin.

Yongguk, Hyeongseob at syempre.

Im Youngmin.

"ano ginagawa mo dito youngmin?" sabi ko habang papalapit sa kanila. Well, nakasanayan na talaga ni yongguk at hyeongseob na sunduin ako. minsan kasama si hana at daehwi pero mukhang late nagising yung dalawa kaya nauna sila yongguk at hyeongseob.

"goodmorning.."

"wow sabay sabay? nagpractice ba kayo?"

"tara na ae." sabi ni yongguk habang kinukuha yung bag ko.

"ang sarap tawanan ng mukha ni youngmin hyung" bulong niya sakin.

"wewsie! tara na nga!" sabi ko at dumiretso ng lakad. "mauna na kayo maglakad. may kakausapin lang akong ungas.." sabi ko at pinuntahan si youngmin na naglalakad sa likod.

"bat ka nandito?"

"tss. bat sila nandiyan?" kinurot ko siya sa tagiliran kasi ayaw niya sagutin tanong ko

"aray! tss sasabay dapat ako sayo kaso nandyan sila tssssss"

"dami namang s! nakasanayan na nila yan. wala pa nga si daehwi tsaka si hana e."

"sasali na rin ako."

"hindi pwede. bawal nananakit sa grupo namin."

"grabe naman..."

"charot lang. dun ka nalang kila kuya. tara na nga!" sabi ko at hinila sya papalapit kila hyeongseob at yongguk.

"aera, kelan mo ba balak sagutin si yongguk hyung?" nanlaki mata ko at tumingin kay hyeongseob.

"ha? eh hi--" naputol sasabihin ko nung sumagot si yongguk

"kaya ko naman maghintay.." napatingin ako sakanya at kinindatan niya ako. pakshet sarap nila pag untugin!

"una na pala ko.. may nakalimutan ako. ingat papasok!" sabi ni youngmin habang tumatakbo paalis.

"HAHAHAHAHAHAHHA" napahagalpak ng tawa si yongguk at hyeongseob at nag apir.

"aray aray!" daing nila nang piningot ko ang tenga nila.

"ang lakas ng trip niyo!"

"selos si hyung HAHAHAHAHA"

"ewan ko sainyo. tara na nga"

tawa pa rin sila ng tawa. mawalan sana kayo ng hininga.

snatcherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon