The Players

66 4 0
                                    

The Players.

-imjasmineanne

I am a player.

A computer addict. Well, hindi lang naman ako.

Kami, nung boyfriend at barkada ko.

Babad kami sa harap nang computer. Mapa-hapon o gabi.

Mapa-DOTA, LOL, IDATE, Cross Fire, Counterstrike at kung anu-ano pa.

Were happy. Kami nung boyfriend ko. Kasi kasama ko siya LAGI. Sa mga laban at kung anu-ano pang tournament. Minsan nga magkalaban pa kami. Masaya din yung ganito, hindi siya nawawalan ng time sakin at ganun din ako sa kanya.

Kasi sabay kami, pareho kami ng hobby.

By the way I'm Almina. Yung boyfriend ko naman si Daniel, na tulog pa din hanggang ngayon.

Malakas kasi yung kalaban kagabi. Pero dahil sa antok na antok na kami ni Daniel full force na talaga. Buti nga at nanalo kami. 350 din ang pusta dun.

Pero syempre hindi sa lahat nang pagkakataon.

Panalo at magkasama kaming mag-laro. Minsan ako lang kasama ng barkada minsan naman kasama siya pati na din nang mga barkada.

Meron nga kaming Mortal Enemy kung tawagin eh. Madalas kasi ayun yung mga kalaban nanahihirapan kaming talunin. Ayun talaga yung mga mortal enemy namin lalo na sa DOTA.

Trasktalk-an sa loob nang shop.

Kapag tournament sila lagi ang humaharap samin. Ewan ko ba pero parang hindi lang laro ang pinaglalabanan. Prang meron talagang ibang dahilan. Lalo na sa pagitan ni Daniel at ni Richard.

Ang leader kung tawagin nang kabilang grupo.

Ngayong araw naman wala kaming laban. Pahinga na muna kami ni Daniel.

At kung nagtatanong kayo kung nag-da-date kami. Hindi, hindi uso samin yan. Msaya na kami sa computer shop. Naglalaban Ayun ang date para samin.

Dahil kahit puro 'bad words' ang naririnig ko dun. Masaya pa din ako.

Simple lang naman kasi ang gusto ko, makasama lang siya okay na ko.

Ganun din naman siya.

Dahil sobrang mahal namin ang isa't-isa.

"mina ko..." tawag ni Daniel na kakagising lang.

"hmmm?" sagot ko, bigla naman niya akong inismack tapos tinulak ko siya.

"Daniel! Kadiri ka. Mag-tootbrush ka nga!" sigaw ko. Wala siyang bad breath, pinagtritripan ko lang siya.

"kelan pa naging maarte ang mina ko?" pang-haharot niya tapos kiniliti niya ko.

Nandito ako sa kwarto niya ngayon. Legal kami both parents. At kung may masama kayong inisip sa word na 'kwarto' nagkakamali kayo. Alam namin ang limitasyon namin.

At mas lalong hindi naman sisirain ang tiwala nang mga magulang namin.

"ewan ko sayo Daniel"

"kinikilig ka lang eh! i love you..." tapos kiniss niya ko sa right cheeck ko. Nakatalikod ako sa kanya tapos nakayakap sakin yung isang kamay niya.

At talagang namula ako sa sinabi niya. Bakit ba ang sweet neto?

HAHAHA. Si Daniel pa lang ang nagpapatunay na basta DOTA PLAYER SWEET LOVER.

"I love you too" tapos kiniss ko siya sa left cheeck niya.

"mahal?" tawag niya.

"Daniel ko... ang corny na natin :""> bakit?"

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Apr 16, 2014 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

One Shot StoriesHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin