THYRONE'S POV
Nagising ako ng biglang magring ang cellphone ko.
Ang aga aga nambubulabog! Tch
"Hoy ano ba nakakaistorbo ka ah!"
"Hey Dre tsk natutulog ka parin?"
"Pake mo ba!"
"Nako Dre First day of school wag mong sasabihing magpapalate ka"
dO___Ob
"Anak ng!!! Bat di mo agad sinabi?"
"Hahahahahahahahahah"
"Tss Can you please just shut up Lei?!"
"Hahahahahhahahahaha sorr--------"
*TOOT* *TOOT* *TOOT*
Kainis! Bat di ako ginising ni mommy!!! Its already 7:45 a.m. in the morning!!! AND GUESS WHAT?! 8:30 ANG ORAS NG KLASE NAMIN!
d>___<b
Nagmadali ako sa pag ligo at pagkatapos ay bumaba na. Nandon si Mommy, Daddy, at si Manang Ofel.
"Morning handsome!"Bati ni Mommy sakin."Good morning too Mommy. Morning Daddy and Manang"
"Oh tinanghali kana yata ng gising?" Tanong ni Daddy. "Mommy bat di moko ginising?" Sabay pout. "Hahahha di mo lang alam handsome na ilang beses kana naming ginigising but still, you look so tired eh kaya di ka magising gising" Ani mom
"Okay mom. Late na po ako and Im going to school now bye mom I love you. Bye dad Love you." Halik kay mommy at yakap naman kay daddy. "Nak mag breakfast ka sa school"
"Yes Dad. Bye!!!"
Nagmadali ako hanggang sa makarating sa school. Nagtataka ako kung bakit parang ang konti palang ng mga students? Sabi sakin ni Leiden 8:30 a.m. ang class and its already 8:15 a.m. Nagpasya nalang ako na tawagin si Phill.
"Hello?"
"Dre kagigising molang?!"
"Yup? Why are you so early?"
"Anong early? Dre its already 8:15 a.m."
"And?"
"Anong and?! Sabi sakin ni Lei, 8:30 a.m. ang klase. Kaya bilisan mo baka ma la----------"
"HAHHAHAHAHAHHAHA"
"Phill are you crazy? Why are you laughing?"
"Dre 9:30 a.m. ang start ng klase kase first day of school palang. Hehe I think Leiden tricked you again BWAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHA"
"WHAT?! Are you sure Dre?"
"Tignan mo yung bulletin board dre"
"F*ck"
"HAHAHHAHAHAHAHAHA!!! So Leiden tricked YOU AGAIN!"
"Tch! Shut up! Go to the bathroom now ill wait for you! Im giving you 10mnts! START NOW!"
"Tss But Dre-----------------"
*TOOT* *TOOT* *TOOT*
And then After 10 mnts....
Nakita kong dumating ang isang Vintage car at paniguradong si Phill yun. Bumaba siya at tsaka tumungo sa pinaroroonan ko.
"Dre I miss you"
YOU ARE READING
THE UNEXPECTED LOVE
Romance"It's funny how we fall in love with the MOST UNEXPECTED PERSON at the MOST UNEXPECTED TIME" (^v^) MINSAN may darating sa buhay natin na hindi natin inaasahan... May mga bagay na MAGUGUSTUHAN natin... AT... May mga bagay na KAIINISAN natin... Maiisi...