UNEXPECTED 7- Good bye Virgin Lips!

32 2 1
                                    

KYAMI'S POV

Lamunin mo ako oh lupa!!!

"Marami ka masyadong sinasabe del Movilla, naririndi nako. Kaya para tumahimik ka ginawa ko yon." Sabi ni Thyrone habang ngingisi-ngisi sa akin. Ako? Nakatulala lang...

Lahat ng nandito sa paligid ay nabigla ng todo sa ginawa ni Thyrone, maging ako. Hindi ko magawang makapag-isip ng matino. Di pa din nag sisink-in saken lahat ng nangyare.

What the fvck?!

(>_<。)

(┳Д┳)

(ಥ_ಥ)

Did h-he just kissed me??

M-my first kiss? M-mapupunta lang sa i-isang DEMONYO?!

Umiiling-iling siya habang nakangisi. Pagkatapos ay tumalikod na siya at umalis. Pinanood ko siya hanggang sa mawala siya sa paningin ko. Wala parin ako sa huwisyo ko. Until may nagsalita.

"Oh my gosh Kyami, Thyrone kissed you?! What the hell?!" Ani Sashni.

"I-Im sorry for the bad things that our friend did to you." Pagpapaumanhin ni Lei.

"Mauna na kami." Paalam nila.

Noon ko lang naisip kung ano ang magiging reaksyon ni Denice. Alam kong may pagmamahal pa din siya kay Thyrone. Tinignan ko siya. Tulala pa din siya mukhang nagulat.

"Sashni, m-my first k-kiss"

"Ibig sabihin Kyami siya yung first kiss mo? Seriously?!" Wika ni Sashni Kumuyon ang mga palad ko. That DEVIL! How dare him! He stole my first kiss! Huhu. Kung alam ko lang sana tinikom kona lang yung bibig ko...

"M-mauna muna ako ha?" Pagpapa-alam ni Denice.

"Sige kita nalang tayo sa library mamaya." ani Sashni. Tuluyan ng naka-alis si Denice.

"She's hurt."

"I know Sashni, mahal niya pa din si Thyrone. Alam kong alam mo yon. But that jerk! How dare him to stole my first kiss! Ughhh... Gagantihan ko yang bastardong yun! Di ko mapapalagpas toh!" Galit na sigaw ko. Pagkatapos nun ay padabog akong pumunta sa susunod kong subject. Buti at hindi ko kaklase si Thyrone, dahil nako! Baka magkarambulan lang imbis na magdisccussion.

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

*Bell Rings*

Agad agad akong tumayo at lumabas na ng room. Mag-isa nalang ako dahil si Sashni daw may emergency at si Denice naman, ayon di nanamin nakita pagkatapos ng nangyare kanina.

What a great FIRST DAY EVER...

Nang sa wakas ay makalabas na ako sa school biglang nag ring yung phone ko.

"Hello? Tita Fei napatawag kayo?"

[Naku! Ija bilisan mo ang iyong lola!]

"Baket tita ano ho bang nangyare?"

[Eh kase nakalimutan daw inumin yung gamot niya, eh sa pagkaka-alam ko, last week pa yon ubos. Diba sinabi ng lola mo?]

"Hindi po tita eh, sige po punta napo ako, teka saang hospital?"

"CIAH"

"Tita malapit lang po iyon hindi ba?"

[Oo anak, deretso ka lang tapos kakanan ka. Yun na yung hospital.]

THE UNEXPECTED LOVEWhere stories live. Discover now