Whoo. Drained na drained na ang yutakis ng miss otor niyo kaya I can't promise na bongga to. Pero I'll try making it good.
Vote and Comment nalang kung nagustuhan niyo ^^
My Sweet Nico thinking of a way to win back Lovette :) (PIC SA RIGHT SIDE)
===
Lovette's POV
"Kyyyleeee...saan mo ba ako dadalin at mas inuna mo pa to kesa sa pag bisita ko sa anak ko?? Sabi ni Rusty hindi pa raw nagigising ang anak ko! Gusto ko siya puntahan dun!"
"Bastaaa. Andun naman si Rusty eh. Hindi niya papabayaan si Kulet. Importante din tong lakad mo na to."
eehhhh!! naman ehhh!! Ano ba meron?? Jeez! hanggang ngayon nababahala parin ako sa sinabi ni James kagabi. Sino bang Nico ang pinagsasasabi niya?? Ang weird niya kagabi!! Imagine, he hugged and kissed my forehead??
Nakoww!! Pag nakita yun ni Rusty...tsk tsk tsk. Haaay. I'm not nangangaliwa. So no worries. Hmft.
Nagaalala talaga ako sa anak ko. How come may heart failure siya?? Though sabi naman ni Rusty na mild lang at maaagapan yung sakit niya, nagaalala parin ako. Puso yun eh. Pano kung...no. stop thinking those things. She's going to be okay.
May isa pang ipinagtataka ko eh. Saan naman nakuha ni Nicolette ang sakit niya sa puso? Tinanong ko na ang mga kamaganak ko at wala daw ni isa ang may sakit sa puso sakanila. Same din sa mga relatives ni Jaime. as far as I know...I gave birth to her normally at healthy naman ang pagbubuntis ko.
Hindi ko talaga alam kung bakit siya meron nun. Nagaalala talaga ako.
"Huy. wag mo nga kagatin yang kuko mo! Kadiri ka."
"HEH! Magdrive ka na nga lang diyan! Pektusan kita diyan eh." kaasar kasi. Kung saan saan pa ako dinadala. Hindi nalang ako dalin sa anak ko.
"Ang sungit mo talaga! Porket may anak ka na, ang sungit mo na?"
"Porket nagsusungit, dahil may anak na? Di ba pwede nakita ka muna?"
"ABAAAAA. Bumabanat ka na ulit ha! Hahaha. Hulog kita dyan sa labas eh." binelatan ko lang si Kyle at hinanap sa bag ko yung cp ko. OH NO. Naiwanan ko??? Hala hala!! Pano kung tumawag si Rusty???
"Kyle!! Balik tayo!! Yung cp ko naiwan ko!!"
"Oh? Haha. Ede ayus."
T____T tignan mo tong kwagong to. 'ede ayus' daw oh. namumuro na to sakin ah. "Kyle. Baka nakakalimutan mong yung anak ko nasa ospital? Pano nalang kung magising siya at kailangan niya ako?"
"Alam mo Lovette...isa sa mga pinakamagandang gawin mo sa ngayon? Ay maalala mo na si Nico."
AYAN NANAMAN YANG PESTENG NICO NICO NA YAN EH! SINO BA YUNG HIN*TOOOT TOOOT* NA YON?? Grrrr >:(
"Sino ba yung Nico na yun? Binanggit din ni James yung kagabi eh. Sino ba kasi yun?? Tapos narinig ko narin yun dati kela..Rusty ata? Or kay Nicole. Basta narinig ko na yang Nico na yan ng ilang beses na eh."
"Hay nako Lovette. Hindi ako Google. Yang puso mo ang tanungin mo kung sino si Nico noh." Corny neto oh T__T
"Hay ewan ko sayo."
Pero infairness...kind of excited ako sa pupuntahan namin. Secret daw eh. Hahaha. Ano kaya yun?? Baka andun si Nicolette?? Baka okay na siya!! Nako nako XD Nagising na mga bulate ko sa pwet!! heehee XD
BINABASA MO ANG
[IASWAFI Book 2] :: A Daughter's Birthday Wish (COMPLETED)
Humor4 long years passed. Nicolette was born and grew up without her dad. Wala paring bumabalik sa mga alaala nila Nico at Lovette. Malapit na ang birthday ni Nicolette pero...will everything get back to normal in just a snap o....mas matindi pa ang magi...