[IASWAFI Book 2] :: A Daughter's Birthday Wish ::: YEOL DA SEOT

1.7K 38 7
                                    

WARNING: Ihanda niyo ang mga tissue niyo!! Baka mag nose bleed kayo sa UD na to!! Hahaha. Pero don't worry...mild lang to ^^ di pa naman ganun ka WILD ang isip ni Ate Nicole niyo ^__^ BEWARE ALL MINOR READERS!!! 

Please Vote and Comment kung nakayanan niyong tapusin tong UD na to na hindi kayo inagusan ng red blood cells sa ilong niyo at kung naimagine niyo kung gaano ka HOT si Nico dito  XD

===

SAM'S POV

"Ugh...."

Heh. So...effective nga talaga yung binenta sakin nung matanda kanina? This is great. At first hindi ako naniwala sa sinabi niya pero...it seems na...it's working perfectly fine.

"Nico..." he looks so sexy sweating like crazy. 

"It's...hot..." mahinang sabi niya...at sobrang pula niya. hahaha!! Ang cute cute ng Nico ko!! i leaned toward him kaya nakapaibabaw ako sakanya. 

"Then...what do you want me to do? Hmm?" I asked and I got the answer what I have been expecting.

"S...strip...me..."

***

Damn that Lovette. Kung alam ko lang na magkakaganito...ede sana mas lalo kong nilayo si Nico. Hindi ko kayang mawala sakin si Nico. He's mine!! Wala akong pake kung may anak siya dun sa Lovette na yun!! Damn her. Hindi ako papayag. Ayoko...he's mine. 

Ako ang nasa tabi niya nung wala yung Lovette na yun. Ako ang nagalaga sakanya. Dapat ako lang ang nasa puso niya. Damn. That bitch should just stick with Rusty. Hinding hindi ko siya mapapatawad pag iniwan ako ni Nico para sakanya. I have to find a way para hindi ako iwan ni Nico.

"Jealously could kill, hija."

What the...?

Sino tong matandang babaeng to? Grr! Wala akong panahon sakanya!

"You seek a way to prevent your loved on from leaving you...right?"

O___O

Huminto ako sa paglalakad at nilingon siya. She's holding a small vial. Ano yun? Love potion? Nageexist ba yun?? Niloloko lang ata ako ng matandang hukluban na to eh.

"What the hell is that?"

Ngumisi siya at shinake bahagya yung vial...

O_________O

"That's...."

"Aphrodisiac...yes dear. Very effective. Reaction depends on the NEED of the person who drinks it."

If...if I have to do anything to keep him from leaving me...I would risk anything...

"How much?"

"Take it. Today is a special day. Make the most of it, dear." inabot niya yung vial sakin at umalis na. Yes....today really is a special day. Nakapagdesisyon na ako. I will use this para mapasakin si Nico...

Hindi ako papayag na iwanan niya ako para dun sa babaeng yun at sa bwiset na batang yun. 

I have one way para hindi ako iwan ni Nico...at pag nangyari yun..he really won't have a reason to live me...

[IASWAFI Book 2] :: A Daughter's Birthday Wish (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon