Giới thiệu:
Chậc ! Nam nhân này rốt cuộc là có vấn đề gì ?
Đúng là âm hồn bất tán xuất hiện trước mặt nàng, lần nữa quấy nhiễu cuộc sống của nàng.
Ngại ngày nhàm chán, vì sao không đi kỹ viện hoặc tiệm rượu mua vui
Ngược lại suốt ngày chạy đến y quán của nàng , tìm nàng múa mép khua môi.
Khiên cho con gái nhà lành, tiểu hài tử đến lão nhân tất cả đều sợ đến run.
Mọi người đều nói tiểu vương gia thất lạc nay lại phục hồi thân phận hỉ nộ vô thường, dã tính khó thuần !
Quy phạm lễ pháp ở trong mắt hắn tất cả đều không có, làm cho người ta gần cọp như gần vua sợ hãi.
Chê cười ! Người khác sợ hắn hoàng gia quyền thế như thiên, nàng tuyệt không sợ !
Sao biết người này ấn bài không để ý, giống thổ phỉ đem nàng đến vương phủ.
Mục đích là muốn nhìn bộ dáng nàng làm lão vương gia tức chết !
Ai !, xem ra nàng gặp đại phiền toái, đừng nghĩ dễ dàng thoát thân.Chương 1
Đầu mùa xuân, kinh thành đắm mình trong một màn mưa nhỏ như sương khói.
Chiều tối vẫn mưa lất phất, bóng đêm dần buông xuống. Đường cái ở gần vạn ân phường là nơi ầm ĩ, nhốn nháo nhất, mặt đường được lát phẳng từ những viên đá thô màu xanh, lúc này tuyết đọng tan ra, từng phiến đá đều thấm nước ẩm ướt, hơi không chú ý sẽ trượt chân, người đi đường lui tới cước bộ đều thong thả, chầm chậm, cẩn thận hành tẩu.
Đột nhiên, hai tuấn mã cao lớn ở một đầu đường xuất hiện, một trước một sau rong ruổi đi vào. Ngựa thật tốt, cao lớn cường tráng, cất vó vội vàng chạy tới, dường như không đem dân chúng bình thường qua đường để vào mắt một chút nào.
" Tránh ra !" lập tức giọng nói kỵ sĩ như chuông đồng thét to, roi ngựa vung lên không trung, ba một tiếng, làm cho dân chúng cản đường né tránh, miễn thành oan hồn khóc lóc !
" Thổ phỉ đến sao ?"
" Chậm một chút, không thấy trên đường có người sao ? Đường là nhà ngươi mở chắc ?"
" Đuổi cái gì mà đuổi, đuổi đi đầu thai sao ?"
Nhất thời, âm thanh thầm mắng vang lên.
Hai người mới không để ý tới, một đôi tuấn mã chớp mắt tiến thẳng đến trước một tiểu điếm, mới dừng chân nghĩ lại. Người tới xoay người gọn gàng xuống ngựa, nhìn xung quanh điếm đã đóng được một nửa.
Vốn người qua đường còn nhăn mặt né tránh, miệng còn đang mắng, giờ phút này mới bừng tỉnh đại ngộ nói: " A, là tới tìm đại phu."
Bá đạo như thế, bất quá là vì lo lắng, dù sao mạng người như trời a
" Đại phu đã nghỉ ngơi." Những người đứng xem hảo tâm, nhịn không được mở miệng khuyên nhủ, " Lần tới đến sớm một chút. Y quán người ta quá giờ mùi liền đóng cửa, đại phu cũng muốn ăn cơm.."
" Tức cười." Đối phương cũng thật bá đạo, nghe vậy, chỉ cười lạnh nói: " Thầy thuốc như cha mẹ, rõ ràng hiện nay cũng còn mở cửa một nửa, bên trong cũng có người, vì sao ta không thể vào ?"