Giới thiệu:
Nàng dám đánh đổ, trên đời này không có ảnh hình người như vậy!
Cùng nhân thua cuộc thích đáng tiểu nữ nô nhậm nhân sai sử đã muốn thực đáng thương
Bị hạ dược làm cho người ta ăn làm mạt tịnh lại bi tình đến một chỗ bước
Chết tử tế bất tử bị bắt gian ở giường căn bản chính là suy đến cực hạn!
Vì duy trì danh dự của chính mình
Nàng đành phải rưng rưng gả cho cái tên hạ lưu bại hoại kia...
Nam nhân này mặt ngoài ôn nhu nhã nhặn, trên thực tế nhất bụng ý nghĩ xấu
Đầu tiên đối nàng ôn nhu, sau lại đối nàng hết sức trêu cợt
Thấy nàng thay đổi sắc mặt liền vui vẻ vô cùng ...
Nếu là trước kia có người nói loại nam nhân này sẽ là vị hôn thê của nàng
Nàng nhất định sẽ nói đầu người đó có vấn đề!
Nhưng, cùng sống với nam nhân này lâu ngày
Chương 1
Không nghĩ để ý
Nhưng vì sao chỉ cần nhìn không thấy ngươi
Tâm đang tốt lại trở nên luống cuống......
Đầu thu, gió lạnh.
Hạ Dĩ Phù nhàn nhã ngồi bên trong sân vườn, trên bàn thạch là loại trà thương hạng Bích Hoa xuân đang bốc hơi, một bên còn điểm tâm, khói thuốc lượn lờ, bay lên bầu không khí.
Bàn tay mềm cầm sổ kế toán, nhất nhất đối với các con số, nhìn doanh thu tháng này, đôi mắt đẹp khẽ nhíu lại.
Một năm này chuyện buôn bán của Hạ gia đều do nàng phụ trách, tuy rằng năm ấy mười bảy tuổi,nhưng nàng vẫn khôn khéo dò xét tất cả.
Khi nàng tiếp nhận, Hạ gia chẳng những không có xuống dốc, ngược lại còn phát triển không ngừng, làm cho những con mắt ngay từ đầu khinh thường nàng đều phải thán phục.
Nàng chứng minh bản than không thua kèm gì nam nhân, thậm chí còn hơn bọn họ.
Nhưng là còn chưa đủ, điều này còn chưa thể đắc ý, bởi vì nàng muốn vượt qua một người ...chính là Hoàng Phủ Tuyệt!
Nghic đến cái tên hạ lưu bại hoại kia, kuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn chút không che giấu lộ ra bộ mặt chán ghét, long mày siết chặt lại, hình thànhnếp nhăn thật dài.
Nàng cùng hắn đối địch với nhau, hết lần này đến lần khác, nàng lại không thắng được hắn!
Mặc kệ cố gắng như thế nào, ở phương Bắc, Hạ giavẫn luôn đứng sau Hoàng Thiên Bảo, tuy rằng cha mẹ không thèm để ý, vẫn như cũ cùng Hoàng Phủ gia qua lại với nhau, nàng cũng không chán ghét hai người già của Hoàng Phủ, nhưng nàng chính là đối Hoàng Phủ Tuyệt không có cách nào có hảo cảm.
Nàng hận không thể đem hắn dẫm nát dưới lòng bàn chân, làm cho Hạ gia áp chế Hoàng Thiên Bảo, trở thành bá chủ phương Bắc, làm cho hắn cũng không dám nữa khinh thường nàng.