Giới thiệu:
Ban ngày phụ trợ nữ vương xử lý triều chánh, buổi tối lại là người làm ấm giường cho nữ vương
Tể tướng như hắn thật sự đúng là người rất quan trọng!
Cho dù hắn bận thì rất bận, nhưng bận cỡ nào cũng đều cam tâm tình nguyện
Chỉ vì nữ vương trong nóng ngoài lạnh chỉ thuộc về một mình hắn
Thân thể tôn quý của nàng, càng là "quà tặng" hắn chờ đợi nhiều năm
Cho đến ngày sinh nhật hai mươi tuổi của nàng, hắn mới tự mình mở bao bì...
Cả đời này, hắn đã sớm quyết định chỉ trung thành với nữ vương của hắn
Dù có thể phải bỏ ra tánh mạng của mình, để củng cố vị trí nữ vương của nàng
Mà mỹ nhân trên giường, chính là "Ngon ngọt" nho nhỏ mà hắn yêu cầu ──
Trong nội cung xuân ý tràn ngập, trên triều đình lời đồn không ngừng truyền vang
Mỗi người đều đoán Tể tướng là "vị khách" sau màn của nữ vương
Cha hắn lại thật đáng giận, vội vàng nhảy ra ngăn cản hắn tiếp tục giả trang "Nam sủng"
Còn có một vị hôn thê chưa cưới hắn chưa từng gặp ở đâu nhảy ra
Khắp nơi đều ngăn cản chuyện yêu đương nồng nhiệt của hắn với nữ vương...
Mở đầu
Hai quân đối đầu.
Cuộc chiến này đã kéo dài hơn ba tháng, đối với binh sĩ hai bên mà nói, đều là sự thống khổ lớn lao.
Gần cuối năm, bọn họ cũng mong đợi có thể trở về nhà gặp mặt người nhà, cùng hưởng ngày vui; vậy mà, thực lực cờ trống hai quân tương đương, sàn sàn nhau chẳng phân biệt được, chiến dịch cứ thế kéo dài.
Lòng quân, bắt đầu dao động; đào binh, cũng bắt đầu xuất hiện.
Đối mặt với con số đào binh không ngừng lên cao, chủ soái hai bên cuối cùng hiệp định đình chiến, cũng tiến hành đàm phán ở giữa hai quân.
"Khó được gặp gỡ một tướng tốt khiến ta hết đường xoay sở, nhưng thì ra lại là một tiểu tử, thật khiến ta mở rộng tầm mắt nha!" Bình Dã vương - chủ soái Thịnh vương triều nhếch môi mỏng lên, bộ dáng như anh hùng, cũng nặng cảm giác anh hùng.
Tiểu tử này, hắn đã sớm gặp rồi ! Năm ấy chính là cha tiểu tử này cứu vợ của hắn một mạng.
"Vương gia quá khen rồi, Minh Trạch cũng chỉ tận lực của mình mà thôi." Thân là chủ soái Hoa Triêu quốc, Công Tôn Minh Trạch khiêm tốn nhẹ nhàng cười đón lấy tán dương chế nhạo của Bình Dã vương.
Tiểu tử này thật trầm tĩnh nha! Có thể đặt binh sĩ ở vị trí thứ nhất, mà không cân nhắc thừa thắng đuổi theo, thành công lập nghiệp, tương lai nhất định là một Tể tướng tốt, nhân tài mà chúng vương đều muốn.