#1: Đồng Minh ( Thượng).Bầu trời thành phố Z là một mảnh đen kịt, từng đám mây đen vần vũ từ phương bắc kéo tới che phủ ánh mặt trời. Sau những đợt gió thổi dữ dội, mưa bắt đầu nặng nề trút xuống.
Nước mưa làm cho mùi tanh nồng hôi thối của xác thịt đang bắt đầu phân hủy, tản bớt. Từng đợt nước trút xuống hòa với máu, thịt vụn và rác rưởi trôi xuống cống. Sau cùng chỉ còn lại vô số những con tang thi lượn lờ, dưới màn mưa trong vô thức.
Bảy ngày sau khi đại dịch bùng phát, thành phố Z phồn hoa giờ đây đã trở thành thủ phủ của bọn xác sống. Khắp nơi chỉ vương lại máu thịt, đồ vật đều đổ nát hoang tàn. Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể hình dung ra sự khủng khiếp khi đại dịch tang thi bùng nổ và hoành hành trong thành phố này.
Hai phần ba người dân trong thành phố đã hóa thành tang thi, người sống sót một số đã rời khỏi, một số bị kẹt lại trong lòng thành phố. Giữa vòng vây tang thi, nếu muốn toàn mạng thoát khỏi nơi này nhất định phải vượt qua cánh cửa duy nhất ở phía Tây, nơi đặt trại đóng quân bảo vệ, cách li thành phố của quân đội, với hơn bốn trăm lính đặt chủng, và toàn bộ bọn họ đã biến thành thây ma . Những người sống sót cuối cùng còn lại trong thành phố bắt đầu tìm cách sinh tồn.
Tiếng súng khô khốc vang lên phía ngoại thành, khiến vài cánh chim hốt hoảng cất cánh bay lên không trung, trong không khí mùi thuốc súng bốc lên thoang thoảng. Song Hàn Ngư vì tiếng súng mà cựa mình thức giấc, cậu ngơ ngác nhìn qua phía lái xe bên cạnh, người kia đã biến mất. Cậu hốt hoảng nhìn quanh, thậm chí định chạy xuống xe tìm kiếm.
" Em cứ ngồi yên đó cho tôi". Vừa nghe giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, sớm đã thành phản xạ tự nhiên, Song Hàn Ngư tuyệt đối làm theo mệnh lệnh. Lúc này cậu mới hơi lấy lại bình tĩnh ghé mắt qua cửa kính xe ôtô, dõi theo bóng lưng của người vừa ra lệnh cho mình.
Lạp Hổ Cáp cho xe dừng lại bên trạm đổ xăng, giống như các nơi khác trong thành phố, ở đây cũng hoang tàn xiêu vẹo, tất nhiên các vật có thể sử dụng được đều bị người ta lấy đi sạch sẽ, chỉ còn lại những cột xăng cố định là nguyên vẹn. Ở đây hầu như vắng bóng bọn tang thi, Lạp Hổ Cáp quyết định dừng chân, với hy vọng có thể đổ đầy bình xăng, cũng như kiếm một chút vật hữu ích, còn sót lại ở cửa hàng tiện lợi bên trong trạm xăng. Đột nhiên có một cặp nam nữ, một lớn một nhỏ bước tới, không ngần ngại nã súng về phía anh.
Người nổ súng là tên trung niên cao lớn, đầu cạo trọc, gương mặt đen bóng hằn lên nét hung dữ .Lạp Hổ Cáp nhanh nhẹn quỳ phục xuống, may mắn thoát chết trong gang tấc, tiếng súng làm người trong xe tỉnh giấc khiến anh phải quay lại trấn an, trong tay cũng rút ra khẩu súng ngắn luôn mang theo bên người.
" Tên kia, biết điều thì giao xe lại đây, nếu không thì..." Chưa đợi người kia nói hết câu, Lạp Hổ Cáp đã lặng lẽ nổ súng, chuẩn xác cắm viên đạn vào giữa trán tên kia, loạt máu đỏ tươi văng ra, toàn thân người kia chao đảo, rồi đổ gục xuống. Ánh sáng tiếp tục lóe lên trên ống súng kim loại của khẩu FN FNP-9 (*) . Lạp Hổ Cáp chĩa súng về phía cô bé mặt đồng phục học sinh còn lại, chuẩn bị bóp cò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tận Diệt
ActionKhi hiện thân của địa ngục đi lại trên mặt đất, con người sớm lộ diện bản năng sinh tồn: ích kỷ, tàng khốc, điên cuồng. Đại dịch tang thi bùng nổ, chính thức đẩy con người quay về thời kỳ sơ khai, khi mà chỉ có sự sống là duy nhất. 12 con người bất...