Chương 11: Lộ Diện ( Thượng)
Mạch Xử Nữ, một nghiên cứu viên bình thường, nhưng nói bình thường cũng không hẳn. Hắn là người có khả năng vượt trội, tốt nghiệp thủ khoa trường đại học chuyên ngành nổi tiếng, với số điểm kỉ lục, người khác nhìn vào chỉ có thể lắc đầu, muốn không tin cũng không thể. Mới 23 tuổi đã có chút tiếng tăm trong giới nghiên cứu, hắn lại rất được các vị tiền bối trong ngành xem trọng. Nhưng quả thực những thành tựu, những phát hiện mới của hắn, đều khiến người khác phải nhìn vào mà khâm phục.
Cuộc sống của hắn chỉ mới trở nên bất thường vào thời gian nửa năm trước, khi đại dịch vẫn chưa bùng nổ. Hắn vẫn đang làm nghiên cứu viên cho tổ chức của chính phủ, thực ra công việc này đối với hắn tương đối nhàm chán, chỉ là số tiền lương không tồi, công việc tuy nhàm chán nhưng cũng không đến nỗi tệ, chỉ là hắn không thích ngồi yên một chỗ, nên cứ thế an an ổn ổn mà sống cuộc sống của mình.
Cho đến một ngày, những phát hiện mới của hắn về gen di truyền được một tổ chức kì lạ để ý, liền mời hắn đến hợp tác. Hắn đồng ý ngay lập tức, vì cuối cùng cũng có kẻ xem hiểu những gì hắn dày công nghiên cứu ra, mà trước đây bọn bác học, tiến sĩ vẫn được cho là uyên bác tài giỏi nói những nghiên cứu này của hắn là điên rồ là không thể.
Nơi làm việc mới của hắn vô cùng kì bí. Trụ sở trung tâm chính ẩn sau trong rừng ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, tách biệt với con người, nói đúng hơn là sinh vật sống, lại còn đặc biệt xây ngầm, khảm sâu bên trong một vách núi đồ sộ, người ngoài nhìn qua sẽ không thể nào nhận ra được ở bên trong lại chứa một khu nhà nghiên cứu to lớn tiện nghi. Sau cùng luôn có những kẻ bảo vệ cho tổ chức thường xuyên qua lại khu vực này, đảm bảo sẽ không có một kẻ lạ mặt nào có thể vô tình hay cố ý biết được bí mật nơi đây.
Hồ sơ của hắn cũng được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặc, kĩ lưỡng, lại còn được cấp một thẻ từ riêng có dấu vân tay của hắn, chỉ những ai có thẻ này mới có thể ra vào trung tâm . Sau cùng hắn cũng biết được nơi đây tại sao lại thần thần bí bí như vậy, vì vốn dĩ nó được tạo ra để nghiên cứu những sinh vật kì quái có sức mạnh và khả năng chiến đấu cũng như tái tạo vượt xa con người, mục đích chính là phục vụ cho tổ chức chống chính phủ.
Công việc nghiên cứu nói ngắn gọn là cho sản sinh ra một con quái vật với khả năng chiến đấu hoàn hảo sau đó cho nhân bản vô tính con quái vật đó, tạo thành một đội ngũ hùng mạnh, chống lại quân đội chính phủ.
Mạch Xữ Nữ vô cùng thích thú với công việc này, hắn hoàn toàn không để ý mình sẽ tạo ra loại quái vật gì, sẽ nguy hại ra sao. Hắn chỉ luôn chăm chăm vào nghiên cứu của mình. Mục đích chính của tổ chức cũng chính là mục đích của hắn từ trước đến giờ, đó chính là tạo ra một sinh vật sống hoàn hảo, đúng sinh vật kia chính là do hắn tạo nên, không phải một vị thần nào cả. Không đúng, nếu nói chỉ có thần mới tạo ra sự sống vậy chính hắn không phải là một vị thần sao.
Chỉ hơn một tháng làm việc tại tổ chức, Mạch Xử Nữ nhanh chóng lên chức nghiên cứu viên cấp cao, vì cuối cùng nghiên cứu của hắn đã có kết quả vang dội, sinh vật sống mà hắn tạo ra sau hàng loạt thất bại trước đó, là sinh vật duy nhất giống với yêu cầu ban đầu được đề ra.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tiếng gào thét vang dội vọng ra từ sâu bên trong lòng núi, xuyên thẳng ra bên ngoài, nhưng đáp lại tiếng kêu thét tuyệt vọng ấy, chỉ là những tiếng vọng lại vô hồn.
Như thường lệ, Mạch Xử Nữ đến trước buồng giam của vật nghiên cứu mang bảng hiệu AT098, nhìn thân thể trần trụi với những miệng vết thương chi chít đang thay nhau nhanh chóng lành miệng, khiến hắn vô cùng hài lòng. Lại cho người từng chút từng chút cắt hết toàn bộ tứ chi của sinh vật kia xuống, lại không chút do dự mà đem máu của sinh vật kia rút cạn, cùng lúc lại dùng những kim tim to lớn trực tiếp đâm sâu vào tủy sống của nó. Cứ như thế Mạch Xử Nữ cho khai thác toàn bộ những gì có thể trên người sinh vật kia.
Một lần lại một lần dù sinh vậy ấy có nhìn hắn bằng đôi mắt vang xin hay căm phẫn hắn đều chưa từng để ý qua. AT098, đến cùng trong mắt hắn chỉ là một vật thí nghiệm, một sinh vật sống do hắn tạo ra.
Đều khiến hắn buồn bực chính là, cho đến giờ những mẫu vật lấy được trên người AT098 vẫn không thể dung nhập được với bất kì mẫu gen nào hầu hết đều bị nó nuốt lấy hoặc triệt tiêu. Mạch Xử Nữ mệt mỏi rời phòng thử nghiệm, hắn như thường lệ lại đến ngắm nhìn sinh vật hoàn hảo của mình.
Thân thể AT098 bị bóng tối trong buồn giam che lấp, chỉ ánh lên hai vệt sáng màu đỏ tươi, đó là mắt của nó, AT098 vừa trải qua vô số thử nghiệm về khả năng chiến đấu, nên bây giờ nó chỉ còn lại một nửa thân trên, nửa thân dưới bị cắt đứt đang từ từ mà hồi phục, nhưng nó cũng là một sinh vật sống đương nhiên cũng biết đau đớn, lúc này nó thật sự căm phẫn kẻ đã tạo ra nó, chính hắn tên nghiên cứu viên tàn ác đang đứng trước mặt hắn. Nếu có thể nó chỉ muốn một lần đập nát tấm kính kiên cố này ra mà lao đến ăn tươi nuốt sống hắn.
" Ngươi hận ta đến vậy sao? Chính ta là người cho ngươi thân thể không khác gì con người này thậm chí còn vượt trội hơn như thế, ngươi phải biết ơn ta mới đúng". Mạch Xử Nữ hắn nhoẻn miệng cười lạnh, đối với ánh mắt thù hận của AT098 mà nói.
Từ lâu hắn biết rõ sinh vật này như thế nào muốn xé xác hắn, nên hắn đã cho cài một con chip vào não bộ của nó, khi cần hắn có thể nhấn công tắc, ngay lập tức sẽ giết chết được sinh vật này. AT098 cũng biết rõ điều này nên từ lâu nó luôn tính toán làm thế nào đoạt được công tắc kia.
Hắn lại giơ tay khẽ vuốt ve bảng hiệu AT098 được khắc trên mặt kính lại vui vẻ nói với đôi mắt đang nhìn hắn đầy thù hận kia " Ngươi yên tâm, sau này ta sẽ cho ngươi ra ngoài, đến lúc đó sẽ không gọi ngươi là AT098 nữa, mà sẽ cho ngươi một cái tên, gọi là gì nhỉ, đúng rồi gọi là Ma Đông Kết, ngươi thấy được không?"
_______________________________________________
_
_
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tận Diệt
AcciónKhi hiện thân của địa ngục đi lại trên mặt đất, con người sớm lộ diện bản năng sinh tồn: ích kỷ, tàng khốc, điên cuồng. Đại dịch tang thi bùng nổ, chính thức đẩy con người quay về thời kỳ sơ khai, khi mà chỉ có sự sống là duy nhất. 12 con người bất...