#2: Đồng Minh ( Trung)
Cửa phía tây nằm ở vùng ngoại ô thành phố, con đường cao tốc dẫn đến đó vốn vắng vẻ thưa thớt, ít xe qua lại, vì vậy khi đại dịch bùng nổ, tang thi ở đây cũng không nhiều lắm. Lạp Hổ Cáp một đường quay ngược về, với ý định xuyên qua trung tâm thành phố để đến khu rừng phía bắc, dọc đường cũng không có nhiều tang thi chắn đường, đa số bọn chúng không để ý đến xe của anh. Nhưng chiếc mô tô phân khối lớn, đang đuổi theo phía sau lại kéo đến toàn bộ tang thi có mặt trên đoạn đường.
Không cần biết hai người lạ mặt kia tới cùng có ý đồ gì, nhưng bọn chúng đang bước đầu cản trở ý định của anh. Lạp Hổ Cáp bắt đầu lên những ý tưởng cắt đuôi thâm đọc trong đầu, tốt nhất cho hai tên kia chết chung với bọn tang thi đang đuổi theo. Nhưng Lạp Hổ Cáp vẫn còn chưa tính toán xong thì chính anh lại gặp rắc rối.
Chiếc xe đang lao đi với tốc độ chóng mặt, bỗng dưng thắng gấp, bánh xe ma sát với mặt đường mạnh đến nổi tóe ra những tia lửa nhỏ, chiếc xe quay một vòng cơ hồ như sắp lật ngược mới dừng lại. Người ngồi trên xe không có cơ hội để hoảng sợ, chỉ theo quán tính của chiếc xe hết nghiêng sang bên này lại ngã sang bên kia. Lạp Hổ Cáp cũng hết sức bất ngờ, nếu không nhanh tay có lẽ anh đã cho xe lao vào chiếc container nằm chắn ngang đường này.
Chiếc container to lớn bị đổ lật nghiêng, nằm chắn ngang con đường hai chiều, hầu như không còn kẽ hở để chiếc xe khác lách qua. Tang thi xung quanh chiếc xe này nhiều một cách bất thường, lên đến vài trăm con. Trong không khí bốc lên mùi tanh nồng của máu, rõ ràng tang thi xung quanh đây đều bị kéo đến bởi mùi này, nhìn kĩ lại sẽ thấy bọn tang thi đều tranh nhau bám xung quang buồng lái, chúng đang giành giật xâu xé vài cái xác, các bộ phận của nội tạng và tứ chi rơi rớt đầy lòng đường sớm đã bị nhuộm đỏ bởi máu tươi, bê bết theo từng cú giậm chân của bọn tang thi háu đói.
Sự xuất hiện của chiếc xe mới đến, khiến đồng loạt tang thi hướng mắt nhìn qua. Như được thức tỉnh, toàn bộ bọn chúng đều hướng chếc xe kia điên cuồng lao tới. Phía sau, chiếc mô tô vừa mới đuổi kịp của Song Uyên Tử cùng Dương Bảo Bình cũng không khá hơn, tang thi quanh container vốn đã nhiều, nay lại thêm sự góp sức của binh đoàn tang thi vừa mới đến tạo thành vòng tròn vây quanh bọn họ.
Lúc này Lạp Hổ Cáp ra sức quay đầu xe với hy vọng mở đường máu thoát thân, nhưng ngay thời điểm nguy cấp, chiếc xe bỗng dưng dở chứng, anh không thể khởi động máy được nữa. Hai người trên mô tô vừa thấy cảnh tượng trước mặt đều lập tức rời xe, trong khi Dương Bảo Bình cố gắng lục lọi chìa khóa đa dụng trong ba lô thì Song Uyên Tử ra sức nả súng vào đám tang thi.
Ngay lúc Lạp Hổ Cáp không để ý, nhờ chiếc chìa khóa đa dụng tự chế của Dương Bảo Bình, cả hai cô gái nhanh chóng mở cửa xe, lao vào. Lạp Hổ Cáp vô cùng kinh ngạc, anh còn chưa biết phản ứng ra sao thì Dương Bảo Bình đã giằng lấy vô lăng " Anh đẹp trai, để cái này cho tôi, anh qua kia hỗ trợ Song Uyên Tử đi".
Giữa lúc nguy cấp, Lạp Hổ Cáp đành bỏ qua suy tính thiệt hơn, cùng hai người con gái lạ mặt hợp tác đối phó với tang thi, tuy nhiên anh vẫn không quên luôn luôn bảo hộ Song Hàn Ngư bên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tận Diệt
AçãoKhi hiện thân của địa ngục đi lại trên mặt đất, con người sớm lộ diện bản năng sinh tồn: ích kỷ, tàng khốc, điên cuồng. Đại dịch tang thi bùng nổ, chính thức đẩy con người quay về thời kỳ sơ khai, khi mà chỉ có sự sống là duy nhất. 12 con người bất...