CHƯƠNG IV: GIẤC MƠ TAN BIẾN

308 35 1
                                    

Soojung ah, bên ngoài rất đẹp, em hãy bước ra khỏi cánh cửa ấy, bước ra khỏi thế giới của riêng em để cảm nhận cái đẹp của thế giới này, nếu như em sợ hãi, hãy nắm lấy tay chị.....

_Unnie, út Jung sẽ không chịu đâu, em ấy ghét màu hồng mà ?

_Không được, Soojung mặc màu hồng mới đẹp, dù sao thần đồng cũng cần phải khiến các giáo sư trầm trồ chứ ?

_Unnie làm như chính unnie đi biểu diễn ấy, trời thì lạnh thấy mồ còn bày đặt đầm với váy ?

_Nè Hyunie, em cũng liệu đấy, món quà sinh nhật chị tặng sao em không bao giờ lấy ra dùng thế, em thậm chí chẳng màn nhìn đến, có biết chị buồn lắm không còn ở đây bắt lỗi nữa, ngày mai Soojung bé nhỏ sẽ biểu diễn trước rất nhiều người, em ấy cần phải thật xinh đẹp, unnie biết Soojung không thích màu hồng nhưng em ấy mặc màu hồng rất đẹp, đẹp hơn cả unnie hihihihihiii – cô chị mắt cười Miyoung trông có vẻ rất cực kì tự tin với lựa chọn của mình

_....... Không biết unnie lựa cho em ấy hay cho chính unnie nữa....!!!!

_YAHHH....!!!!

Seoul những ngày đầu đông năm 1999 tại cửa hàng thời trang Kids, trong khi có hai cô bé trạc 8 với 9 tuổi vẫn đang mãi tranh luận về món đồ mình chọn, thì từ phía xa có thêm hai cô bé 10 và 7 tuổi đang dắt tay nhau tiến từng bước thông thả bên mẹ đến.

_Soojung ah, em ăn nhiều vào, đừng hồi hộp quá nhé, bản nhạc em đã luyện tập rất chăm chỉ, khi bước vô hội trường hãy chỉ nghĩ đến nơi ấy còn mỗi mình em thôi, không có bố mẹ, không có các chị, không có giáo sư gì hết, không khan giả không ai cả, hãy biểu diễn bằng tất cả con tim em nhé, út cưng..

_Em biết rồi, Sooyeon unnie nhắc hoài, đây đâu phải lần đầu em biểu diễn đâu, unnie còn lo lắng hơn cả em nữa đó – cô bé 7 tuổi miệng vừa nhâm nhi cây kem chocolate thơm ngon vừa đáp lại cô bé 10 tuổi với giọng nói cá heo con hết sức đáng yêu.

_Ăn nhiều vào út nhỏ, ăn nhiều rồi chúng ta sẽ đi ngắm Seoul, bố gần đến rồi, Sooyeon con gọi Miyoung và Seohyun về nào – cô bé 10 tuổi vừa cười vừa nựng yêu cô bé 7 tuổi, trong khi dẫn đến 2 cô bé vẫn còn đang tranh luận đằng kia về, quả là thần đồng có khác, đẹp xinh y như mẹ và các chị, đúng một gia đình thật khiến người khác phải ganh tỵ.

Cũng phải, bởi trong gia đình Jung, em ấy là bảo bối mà bố mẹ và 3 chị luôn nâng niu, bảo vệ. Em ấy là Jung Soojung, một thần đồng Piano 6 tuổi được mời về Hàn Quốc biểu diễn. Trong một buổi mua sắm bên cạnh mẹ và các chị tại San Francisco, Soojung bé nhỏ đã được mẹ tặng món đồ chơi là cây đàn Keyboard, vốn dĩ đó chỉ là một món đồ chơi bình thường và bà cũng nghĩ chắc chỉ có mỗi đứa lớn chơi thôi, nhưng khi cầm trên tay cô bé trông rất hứng thú, thậm chí bấm từng phím cho đến khi chúng dần trở thành một giai điệu ngắn hoàn chỉnh, khi đó Soojung chỉ mới 2 tuổi hơn và chưa có những bước đi vững chãi. Nhưng kể từ lúc món đồ chơi ấy hiện diện, chưa bao giờ Soojung rời tay khỏi nó, cả ngôi nhà nhỏ luôn vang lên những giai điệu yêu thương được tạo ra bởi bàn tay thần kỳ của Soojung. Nhận ra con gái có tài năng thiên bẩm, ông bà Jung đã tìm mua những quyển sách dạy đàn, nhưng với vốn kiến thức ích ỏi lại không phải chuyên môn, nên cả hai không chắc mình có thể truyền đạt được đến con gái, cô bé chỉ mới 2 tuổi thôi. Vậy mà không ngờ, Soojung nhớ tất cả, không phải nhớ lời ông bà giảng mà chính là nhớ những bản nhạc cổ điển mà bà Jung vẫn thường bật khi nấu ăn, cô bé nhớ và đánh liền tù tì một lần trên chính chiếc đàn Keyboard đồ chơi, mỗi lúc một chút, một chút cho đến khi hoàn thiện bản nhạc. Biết không thể phí hoài tài năng con trẻ, trong một lần tình cờ, ông Jung đã gặp lại người bạn thời đại học và biết người ấy hiện là giáo viên âm nhạc, ông đã nhân cơ hội để người bạn ấy được trực tiếp quan sát Soojung chơi nhạc, cuối cùng cái gật đầu của người giáo viên kia đã đưa Soojung đến với Le Conservatoire de Paris - một trong những học viện âm nhạc nổi tiếng của Pháp, 4 tuổi Soojung đã có thể nhớ hết từng nốt nhạc, 6 tuổi – một thần đồng piano được đút khắc ra đời, chính vì thế khi vừa đón sinh nhật lần thứ 7, ông bà Jung đã quyết định sẽ đưa Soojung cùng các con quay về biểu diễn ngay tại chính quê hương.

[FanFiction (SNSD x Krystal x TaengSic)] Tuổi Xuân Tôi Từng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ