" Jenny "
'huh? bakit kami magkatabi?'
paggising ko nakita ko nalang si thony sa tabi ko.bigla kong naalala yung nangyari kagabe pati yung sa panaginip na yun, grabe ayoko na talagang maalala pa lahat ng nangyari sakin dati.
pagtingin ko sa orasan 6:30 palang pala, maaga aga pa pwede pa akong maglutong breakfast para saming dalawa ni mark pathank you ko na din kay mark dahil sa lahat ng ginawa niya sakin, kaya uumpisahan ko nang magluto.
pagtapos kong maluto inayos ko na ang lahat lahat para naman wala ng problemahin si mark pagnaglinis siya ng bahay niya at handa narin lahat ng pagkain ang kulang nalang ay si mark, iintayin ko nalang siyang magising para magkasabay nalang kami kumain.
5 minutes
10 minutes
20 minutes
25 minutes ang tagal naman magising ni mark akyatin ko nalang kaya siya, pag akyat ko papuntang guest room pagtingin ko wala siya kaya pumunta ako sa kwarto niya kasi baka gising na siya, malamang gising na talaga siya alangan naman na binuhat pa siya ng multo para lang makabalik sa kwarto niya, tungaw lang jenny, asar ko sa sarili ko.
ohh diba nabroken hearted lang ako naging siraulo na agad ako, di joke lang. pagpunta ko sa kwarto ni mark naririnig ko yung pagpatak ng mga tubig sa cr, ' siguro naliligo palang siya', kaya naisip ko na lumabas sa kwarto ni mark para hindi ko siya makita na walang t-shirt, baka kasi isipin niya sinisilipan ko siya, minsan pa naman makapal mukha niya.
pagbukas ko ng pinto para lumabas ng bigla namang lumabas si mark sa cr, anak ng....
Whaaaaaaa......
bigla akong napasigaw dahil nakita ko thony na walang t-shirt, grabe ang hot niya at yung mga abs niya grabe 6 pack, Chos! masyado na naman akong lumalande, but to be honest ang sexy talaga ni thony para akong nananaginip sa lahat ng nangyayari.
" Nie tumigil ka nga yang bunganga mo ang ingay ingay, hindi kita rereypin no, panget mo kaya. " asar sakin ni nie
" ang kapal mo bakit ikaw ba pogi? at tsaka kung mag iisip man ako na baka reypin mo ko, natural lang sakin na isipin yun kasi mukha kang rapis. " banat ko naman kay thony, huh kala niya siya lang ha.
" Hahahah. ewan ko sayo dyan, ano bang ginagawa mo dito? " tanong sakin ni thony habang nakahawak sa ulo niya
" wala hinahanap kasi kita kasi gusto na sana kitang ayain kumain, gutom ka na ba? " mahihiya kong tanong kay thony habanh tinitignan siya sa mata niyang nakakalusaw, grabe habang tinitigna ko yung mga mata niya unti unti din siyang lumalapit sakin hanggang sa nasa dulo na ako ng pinto.
" yun lang ba talaga yung gusto mong sabihin sakin? " sabi sakin ni Mark na parang nang aakit lang, hindi ko alam pero for some reason parang bumibilis tibok ng puso ko
" oo naman, ano gusto pa bang gusto mong sabihin ko? "
" wala naman. " sabay ngiti sakin at bigla nanaman akong hinalikan ni mark, loko tong lalake na to nakakailan na siya sakin.
" Good Morning nie. Hahaha.. " kapal ng mukha pagtapos akong halikan may gana pa siyang mag good morning sakin.
" hoy ikaw mark, umayos ka diyan ahh.. nakakailan kana sakin at hindi ka pwede ganyan ganyanin ako baka ano magawa ko sayo. " pananakot ko kay thony
" bakit ano gagawin mo sakin? ee samantalang kagabi nung hinalikan kita wala ka ngang nagawa kundi halikan din ako. " asar sakin ni mark at nagbelat pa talaga siya, kapal talaga
BINABASA MO ANG
I think I love you
Teen FictionJenny Anne Villanueva 16 year old a super rich girl, maganda, mabait, friendly, matalino, lahat na ata na sa kanya pero lahat ng yun ay nagbago dahil sa nakaraan niya kaya napaisip niya na magpunta sa boracay at dun nalang siya mag aral sa Heaven's...