" Jenny "
umaga na at kakagising ko palang, pagtingin ko sa araw ang ganda ganda talaga ng sikat ng araw tuwing umaga, pero biglang kumunot yung nuo ko dahil naaalala ko na kailangan ko papalang pagsilbihan yung ungas na si mark. bago ako naghanda ng breakfast ko tinignan ko muna kung anung oras na, pagtingin ko 8:30 na pala one hour and thirty minutes nalang bago at mag te-ten na hindi pa naman ako nakakapamili ng mga dadalhin ko sa bahay ni mark para sa lunch mamaya..
Tsk! kainis naman kasi ba't pa siya pinanganak na batugan at kailangan ako pa talaga yung magluto para sa kanya mamayang lunch, lengya talaga ohh.
pagtapos kong maka get over sa pag-iisip dun sa ungas na si mark dumiretso na talaga ako sa bathroom para maligo pagkatapos ay nag-ayos ayos ako ng unti at naghanda na ng breakfast para sa sarili ko.
pagtapos kumain tinignan ko yung phone ko para i-check kung what time na 9:30 na pala.
" patay 30 mins nalang, bago mag 10, Tsk! bahala na nga lang malate, wala na me paki dun sa mokong na yun. " habang nagmamaktol ako napansin ko din yung dami ng text sakin.
" sino kaya nag-text? nakaka himala ahh 50 msg agad. " sabi ko sa sarili ko at tinignan ko na kung sino nag text,
" huh?! si louise? anong meron ba't ang dami niyang text sakin? " isa isa kong tinignan yung text ni louise habang naglalakad papuntang palengke.
Msg 1
11 p.m
" hi jenny magkita tayo bukas ng gabi mga 8:00 dun sa malapit na park sa school natin. "
( nagtext pala sakin kagabe si louise. Tsk! sayang tulog na ko nun )
Msg 2
11:30 p.m
" tulog kana ba jenny? wag mo kalimutan bukas ha! at may surprise ako sayo. "
( pati si louise may surprise sakin? shemayyy! tataas nanaman ang temperature ko nito dahil sa kanya. hahaha joke. )
Msg 3
7:00 am
( good morning my princess, let me remind you something, we're gonna met later at the park 8 p.m is it okay my princess? )
grabe kinikilig ako My Princess talaga yung tawag niya sakin hindi ko alam kung anong reaksyon ang ibiigay ko, makareply na nga
( okay louise thanks. ) yun lang yung naisip kong ireply sa kanya, pagdating ng ilang minuto nagreply agad si louise sakin
Louise
( okay my princess see you later. I love you. ;-* <3 )
ano daw? I love you? sheyyyttt! grabe na toh nangangamatis na ang mukha ko kahit text lang yung I love you niya sakin.
hay! maganda na ang araw ko ngayon wala na kong gustong pang mangyari, nakarating na din ako sa palengke at namili, at mabilis akong natapos sa pamimili at nagmadali nang magpunta sa bahay ni mark
Mark's house
grabe ang laki ng bahay ni mark, siya lang kaya nakatira dito?
ding-dong, ding-dong
pagtapos kong mag doorbell biglang may nagbukas ng gate at si mark pala yung nagbukas ng gate sakin
" hi ikaw pala. " sabi sakin ni mark
BINABASA MO ANG
I think I love you
Novela JuvenilJenny Anne Villanueva 16 year old a super rich girl, maganda, mabait, friendly, matalino, lahat na ata na sa kanya pero lahat ng yun ay nagbago dahil sa nakaraan niya kaya napaisip niya na magpunta sa boracay at dun nalang siya mag aral sa Heaven's...