Chapter 1

65 6 1
                                    

  'Jenny'

6:30 a.m

biglang nag tumunog ng malakas yung alarm clock ko, pagtingin ko ng orasan 6:30 na pala mag se-seven na nd ako pwedeng malate ako 1st day of school ko palang sa Heaven's Laughter kaya hindi ako pwedeng ma-late sa pag pasok,

sa sobra kamamadali ko hindi na ako nag ayos ng itsura ko,

bakit ko pa kailangan gawin yung ganun e maganda naman na ako.. hahaha

chos lang! pero marami naman nagsasabi sakin nun ee.. hahaha..

okay masyado na kong mayabang. pagtapos kong magsuklay at tignan ang istura ko sa salamin umalis na agad ako.

after 20 minutes

Whoooh! kaya mo to Jenny just be youself alam kong magugustuhan ka rin nila remember hindi nila alam na anak ka pinaka mayamang businessman at business woman sa buong mundo kaya wag kang kabahan.

Pagpasok ko sa loob ng school sobrang na-amazed ako sa nakita ko sa labas palang ang ganda na pano pakaya pag sa loob na, pagtapos tinignan ko lang kung san yung room ko at nakita ko na sa room A-1 pala ako buti nalang.

pero bago ako magpunta sa room ko naglibot libot muna ako at nagulat nalang ako nang biglang nagsigawan yung mga girls sa tapat ko

pero syempre hindi ko nalang sila pinansin at dumiretso na lang ako sa paglalakad pero may isang girl ako na narinig na nakikipag tsismisan sa kaibigan niya at hindi ko naman sinasadyang marinig yung pinag-uusapan nila

'Ang pogi talagi nilang tatlo kahit kelan talaga hindi nawawala kapogian nila.' sabay ngiti ng sobra yung parang yung labi niya didikit na sa mata at tenga niya sa sobrang ngiti at pagkakilig..

Hmmm! sino kaya silang tatlo at bakit sobrang sikat sila dito? kailangan kong malaman kung sino silang tatlo.

pagpasok ko palang sa loob ng room bigla ng nagtinginan sakin yung mga classmate ko naiilang ako pero syempre inisip ko na lang na wala yun.

at saktong sakto dumating din yung tatlong lalake na tinitilian kanina nung mga babae sa hallway, infareness pogi nga talaga sila pero hayaan ko nalang sila diyan wala akong paki kahit kaklase ko sila.

after a few days nakapag adjust na agad ako dahil mababait lahat ng kaklase ko maliban nalang dun sa mataray na babae na yun na si Nadine Hernandez na yun sobrang taray at laging ako ang pinagti-tripan well wala naman akong paki tungkol dun bahala siya magsasawa din siya.

lipad na naman ang utak ko dahi math yung topic namin ngayong 2nd subject, tinatamad kasi ako pag math ang topic laging lipad and utak ko, sana mag bell na nang biglangang nagbell.

Yes! tapos na yung math buti naman

'Anne!!'

huh! sino yun? humarap ako bigla at nakita ko si Joyce na tumatakbo papalapit sakin.

Si joyce yung unang lumapit sakin nung 1st day ko sa Heaven's Laughter ang bait niya sobra at maganda pa sikat siya sa mga boys dito sa buong campus dahil narin sa mabait siya at maganda siya naging magkaibigan agad kami dahil sa ugaling ipinapakita niya sakin.

'Ohh! Joyce ba't andito ka?' tanong ko kay joyce.

'wala lang, bakit ayaw mo bang sabay tayong kumain?' and then she gave me a cute puppy eye

'hindi naman, ikaw talaga! tara na nga snack na tayo.'

'Yehey! tara na anne. hahaha'

grabe talaga siya sobrang isip bata.

habang naglalakad kami napanain ko na nagkakagulo na naman yung mga girls sa hallway siguro nandito na naman yung tatlo,

at hindi nga ako nag kakamali andito nga silang tatlo naglalakad na kala mo sobrang cool nila napansin ko naman na maski si joyce kinikilig sa kanilang tatlo.

ganun na ba talaga sila kapogi para pagkaguluhan? wait! pwede ko matanungan si joyce about sa kanilang tatlo.

I hope you like it guys... *^_^* this is the first time I write a story so I hope you like my story.. :-)

I think I love you Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon