Thanks guys for supporting me
I hope you like my story..
Lablabs.. <3 and thanks din pala sa friend ko na todo support at vote sa story ko.. :-) thanks talaga
" Jenny "
gulat na gulat ako sa sinabi sakin ni mark na gusto daw niya akong maging maid for 1 month at talagang ipinamukha niya pa sakin na siya yung nagligtas sakin nung pinapahiya ko ni nadine ang kapal talaga ng fesshhh niya. nanggigigil ako gusto ko siya sakalin o hindi kaya ilagay ko siya sa microwave para masunog siya dun tas itatapon ko siya sa pacific ocean. Ako pa ang magiging personal maid samantalang may sariling personal maid din ako nadumadalaw sakin every week at ang alam ko lang gawin ay mag luto.
Ughh!! Nakakainis talaga
napabuntong hininga nalang ako habang nag-iisip at napansin ko naman na pinagtatawana lang ako ni mark, kaya mas lalo pang kumulo yung dugo ko kay mark,
Hayy! ano kayang pipiliin ko oo o hindi?
oo o hindi, oo o hindi, oo o hindi habang iniisip ko yun biglang nagsalita si mark
" wag ka mag-alala tayong dalawa lang naman makakaalam tungkol dito ee basta sumunod ka lang sa mga gusto kong ipagawa sayo at gusto ko pumunta ka din ng bahay.. " sabay ngiti sakin, kapal talaga mukha niya at talagang gusto niya pang pumunta ako sa bahay niya kung kelan niya gusto, kaya napaisip na ako.
" ayoko di bale nalang at tsaka hindi ko naman sinabi na iligtas mo ko ikaw lang yung kusang nagligtas sakin. " inis na sabi ko, ee totoo naman kasi diba?
" so wala ka talagang utang na loob na tinatanaw sakin? " pangungunsensiya niya sakin at ewan ko ba pero parang umiipekto sakin yung pangongonsensiya niya
" alam mo ang lakas ng tama mo ngayon noh! naka drug kaba at kung ano anong gusto mong ipagawa sakin? " pang-aasar niya sakin lumapit siya sakin malapit sa tenga ko at binulungan ako
" bakit kailangan ko pang gumamit ng drugs kung sayo pa lang ang lakas na ng tama ko. " bigla siya umatras at kinindatan ako and shemay feel ko umaayat na yung dugo ko papunta sa mukha ko,
Goshhh!! namumula ba ko?
sa sobrang taranta ko tinulak ko siya at bigla ako tumalikod.
" wag mong sabihin sakin nie na kinikilig ka? " bigla akong napaharap sa kanya, " ano daw? nie? " wow may bago nanamang tawag sakin at ang pangit pa. Nie? san niya nakuha yun?
" anong pinagsasabi mo dyan mark? may saltik kaba? at bakit Nie ang tawag mo sakin? san mo nakuha yun? " sunod sunod na tanong ko kay mark
" una sa lahat wala akong saltik halata naman sa itsura ko diba, ang pogi pogi ko kaya!, pero baka ikaw meron, pangalawa nakuha ko yung Nie na yon sa name mo na Jenny, ano gets mo na? baka mamaya mag mal-function nanaman utak mo kakaisip diyan at pangatlo ano ba ang tagal mong mag-isip diyan oo o hindi lang naman. " ang kapal ng mukha niya may gana pa siyang magyabang kala mo kung sino.
" oo na payag na ko! Pero pagluluto lang alam ko wag ka ng umasang may iba pa" inis na sabi ko kay mark wala din naman akong magagawa tsaka pa thank you ko na din dahil niligtas niya ko pero grabe tuloy tuloy yung pagkulo ng dugo ko feeling ko parang sasabog ako sa sobrang galit at inis.
" then it's settled, tommorow is saturday right? I want you to go to my house at 10 a.m at gusto ko magdala ka ng mga Ingredient gusto ko na magluto ka sa bahay." sabay kindat sakin at binigay niya sakin yung address niya at bigla nalang siyang tumakbo ng mabilis at ako naman eto nga nga lang habang nakatayo.
BINABASA MO ANG
I think I love you
Teen FictionJenny Anne Villanueva 16 year old a super rich girl, maganda, mabait, friendly, matalino, lahat na ata na sa kanya pero lahat ng yun ay nagbago dahil sa nakaraan niya kaya napaisip niya na magpunta sa boracay at dun nalang siya mag aral sa Heaven's...