7

5 1 0
                                    

Cath's pov

Nabigla naman ako sa tanong ni Chris, napag kamalan ba namang canibal daw ako, nabasa ko yun dati ehhh basta ang alam ko kumakain sila ng karne ng tao...

"Hindi ahh... Ikaw naman, kanibal na ba agad kapag kumakain ng isda? Karne lang ng hayop, prutas at minsa gulay lang ang kinakaiin ko no.."

Kumakain pa rin ako ng isda habang ng sasalita ako sa kaibigan kong si chris...

"Ahhh, ehh may lahi kabang aswang? Wag ka lang sanang ma offend.."

Ano ba tong tanong nya minsan hindi ko alam kung naguguluhan ba sya o naninibago.

Ay! Nga pala bindi nya pala alam na isa akong taong pusa, kabilin bilinan pa naman ni itay na wag sabibin kay chirs ang tunay kong pagkatao....

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pero okey naman siguro kung sabihin ko sa kanya kung ano ako diba,.? Mag kaibigan naman kame at nabasa ko sa isa sa mga libro ko dati na sa mag kakaibigan dapat hindi ng lilihim sa isat-isa at saka hindi naman nya siguro ako ipapahamak kasi mag kaibigan na kami....

"Chris, may aamini ako sayo pero sana wag kang matakot at mabigla sa mga sasabihin ko sayo, sa totoo lang ayaw ni itay na sabihin ko to sa iyo pero dahil sa mg kaibigan na tayo hindi ako mg tatago o mag lilihim sayo."
Huminga ako ng malalim...

"ang totoo kasi nyan,
Amm, isa akong----..

To be continued.....

Pussy CATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon