CHAPTER 3:ASAR

3.1K 47 13
                                    


Crystal Jane's POV

"Crys! long time no see" tinaasan ko siya ng kilay like hello?! Di naman kami close.

"Pwede ba Cal stop ruining my day. I have so many things to do pa kaya." I told him



"Gusto ko lang malaman. Di ba sa Paris ka nanggaling? Bakiyt ang pagkarinig ko sa iba sa America?" F-ck?! Ang kulit.




Inirapan ko na lang siya



"Crys!" Lumingon ako sa kaniya .Finally.


"Aika!" Gosh! I'm so haggard na here.


"So? Ano gusto mo na ba ngayon?" Sabi niya


"I'm ready cause tomorrow umpisa na para paamuhin ko ang mga pusang naligaw " ngisi Kong sabi at hinila na siya .Iniwang tulala si Xen . Napangisi ako sa pagkahatak ni Aika sa braso ko parant may kakaiba.

AYA'S POV

"OMG! look.Nakabili na ako ng ticket papunta sa BTS concert OMG!" Napa-irap na lang ako sa sigaw ng mga fake friends ko .Aish ! Bwisit na yan ! Natagal ko nang kinalimutan ang pagiging fan girl.

2 years before

"Ahm.Manang Isay?" Kinakabahang taning ko.


"Oh? Aya .Gabi na " sabi niya



"Si-si Crystal po?" Tanong ko


"Hindi mo alam? Tinanggap niya na ang alok ng Mommy niya papuntang Paris ngayon na ang flight niya."at doon gumuho ang mundo ko.After the man that I love left .Sumunod naman ang babaeng minamahal niya na kaibigan ko.


"Wahhhhhh!!!!!" Inis na sigaw ko habang tumutulo ang luha ko.Pinunit ko lahat ng regalo niya saaking BTS poster, tinapon ang BTS merchandise .


Kinuha ko ang picture naming 4.
Natuluan ito ng aking luha pero imbis na itapon at tinabi ko ito.Sa pag-asang mulibg maibabalik ang among mga pagkakaibigan.

"Aya? You want to come with us?" Maarteng tanong ni Yan

"Don't wanna " sabi ko at umirap.

"Tsh.You're so maarte ikaw na nga ang dinasama.Alam ko namag miss mo ng nag fan girling" pag-iinarte pa niya.

"Yan,Tingin ko ikaw na lang. Ayaw ko talaga." Nagpabuntong hininga Kong sabi sa kaniya pero inirapan niya lang ako.

"Tsk.Bakit kasi nag-iinarte ka pa bumalik na nga young tao oh. " sabi niya dsabay walk out

"Hindi lang naman yun ang problema ko.Gusto ko din makuha ang taong gusto ko"mahinang bulong ko sa hangin.

Haley's POV

"Haley...Sorry" sabi ng nerd na nakatapon ng ice cream sa sapatos ko.


"Ano ba?! Hindi mo gagawin ? Ang sabi ko himudin mo ang sapatos ko! Ingudngud mo yang nguso mo" iritang sigaw ko.


"Haley sorry"Patuloy na paghihingi nito ng tawad.
Pero inirapan ko lang ng biglang may tumulak sa kaniya dahilan ng
































Anak ng?!



























Yung virgin lips ko?!









"Arg!" Tinulak ko siya at sinampal kasabay ng pagtakbo ko.

Bwisit lahat na lang! Bwisit.bwisit.bwisit.bwisit.

Kasalanan Ni Crystal Jane to bwisit! Lahat silang magkamamag-anak bwisit!

***
Short update :P

Hope you like it.Sa susunod na chapter mas lalo niyo pa silang makikilala . Tama nga kaya ang gagawin ni Crystal? O Mas nagiging mabigat na hamon lang ito na maibalik ang dati nilang pagkaka-ibigan?

P R E V I E W

"Si-Silver?----Ha-How could you?!"

"A-aika ! Its not what you think!"

"Talagang naging malandi ka na no? Hindi mo na natiis yang kakatigan mo at nakipaglandian ka na?Tandaan mo to! Kung may mangyaring masama kay Aika ..

You better prepare your self."

***

BEST Friend ko Sila NOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon