CHAPTER 4: AIKA'S REVELATION

3.1K 40 6
                                    

Aya's POV

Di ko talaga alam kung saan nakuha ni Crys ang kapal ng mukha niya!Grr..Nakakapang-init ulo! Pagtapos niya kaming iwan? Pagkatapos naming magdusa tapos siya ... nasa ibang bansa at nagpapakasarap!Napakakapal niya!Kahit kayo run naman diba? Siya ang nang-iwan sa ere siya ant may kasalanan !!!! Kung hindi niya oami iniwan! Kung hindi niya tinakasan ang problema niya! Edi sana,sana!Ayos parin kami

Mabuti kung hindi na sana siya dumating! LIKE CAPITAL D.U.H! DUH! Mas lalong lumaki ang problema ko.Lunapit pa siya sa malanding Aika na yan tss.

"pangatlong araw na AIKA" I told her

[*sobs* Aya Please give me more time]

"More time? Isn't that One Month is enough?" I told her as I rolled my eyes.

[Aya! Hindi madali saakin to!Minahal ko siya! At di ko kayang makita siyang nasasaktan ]umiiyak na savi nito.

"Really? Edi ako ang gagawa"

AIKA'S POV

Binaba na ni Aya ang tawag .Habang ako patuloy parin sa pag-iyak.Hindi naman kasi madali para saakin yun.Magirap gawin .Masasaktan ko siya...Masasaktan ko siya.

Kinuga ko ang letrato namin at niyakap iyon

'Sorry Silver' Di ko naman ginusto to.Pero....Pero naipit ako..Naipit ako ng sitwasyon.

*Silver mah bby calling....

Pinunasan ko ang luha ko bago sagutin ang tawag....

[Hello!bby]masiglang bati ni Silver.I really loved this man.Loved.But now sadyang nawala na talaga at ayaw ko siyang masaktan ..

"H-hello " sabi ko habang pinipigilan ang paghikbi ko.Hindi niyo namin ako masisi kung nakagawa man ako ng kasalanan Masyado siyang gentle man to the point na ayaw niyang gawin namin ang bagay na yun.At ako ito si lasing.Nagpakasarap,nagpakagaga.Ang sakit.Pero wala akong karapatan ako ... Ako ang gumawa ng problema.

[Bby? Are you alright?Bakit parang paos ka?] Nag-aalala niyang tanong.Hindi ko to sinasadya silver I loved you back then pero nahulog ako sa iba .Unti-unti akong lumayo sayo ng hindi mo napapansin...Masyado ako naging tanga nung mga panahong wala ka sa tabi ko dahil kailangan ka ng kapatid mo.Silver sorry.

"May sa-sakit kasi ako*hup*"

[Are you crying bby?Gusto mo puntahan kits dyan?]malambing niyang tanong

"No,na-nasinok lang.O-okay lang ako Silver I just want to rest" I just want to run away , run away from you and your sister..

"Silver , I-I want to tell you something" I said .Nilakasan ko talaga ang loob ko kasi ayoko na ..Ayokona na sa iba pa niya malaman..

[Kuya Pilak sa-----] pinatay ko na ang tawag sigurado din namang papatayin niya ang tawag dahil maa mahalaga sa kaniya ang kapatid niya...Oo nagseselos ako sa kapatid niya dahil mas binibigyan niya itong pansin.Alam ko namang wala akong karapan pero....pero......Nung panahong kailangan ko siya mas pinili niyang pumunta sa Paris para sa kapatid niya and I hate my self for that.Dahil doon nagsimulang lumayo ang loob ko sa kaniya.At para saan pa? Hindi rin naman sigurado kung mabubuhay pa kami.

SILVER'S POV

Huh? Ano kayang problema ng bby ko.

"Hey! Kuya Pilak! Kinaka-usap kita!" Napalingon ako sa kapatid ko ..Kahit ganito to.Pinapahalagahan ko to ng sobra.

BEST Friend ko Sila NOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon