Chương 3: Thất hứa

65 9 2
                                    

Sau ngày hôm qua ăn chơi với lũ bạn, tôi nghỉ học ngày hôm nay để chuẩn bị cho chuyến bay lúc 7 giờ tối cùng với bố mẹ. Như mọi sáng, sau khi thức dậy tôi tập thể dục, về nhà ăn sáng. Do hôm qua tôi bảo với Thằng Lâm là hôm nay nay tôi nghỉ nên nó cũng không đến gọi tôi, với lại thủ tục thôi học ở trường cũng hoàn tất nên chỉ việc chuẩn bị visa với hộ chiếu là xong. tầm 8,9 giờ sáng,  tôi ở nhà với con smartphone, lướt facebook được một lúc nên bắt đầu thấy chán, tôi liền ra ngoài. Hôm nay trời buổi sáng nắng không gắt lắm nên tôi đi dạo một lúc. Do biết chút về parkour nên tôi thi thoảng hay chạy nhảy một tí cho thoải mái. Nhưng hôm nay có thời gian rảnh nhiều nên quãng đường mà tôi chạy nhảy cũng dài hơn. Nhìn đồng hồ thì đã là 10 giờ hơn rồi, tiện thể tôi liền ghé qua siêu thị gần đó mua đồ về nấu ăn. 

4h30 PM

Tôi đã chuẩn bị hết đồ đạc và hộ chiếu và visa, tôi ra chỗ đón trả khách để bắt xe ra sân bay Nội Bài. Từ nhà tôi ra sân bay mất tầm khoảng một tiếng, trong suốt chuyến đi ra sân bay tôi cảm giác như là có người đang theo dõi tôi vậy. Ngồi trên xe với cái headphone hơn một tiếng thì đến nơi, tôi xuống xe và ra sân bay, bố mẹ đang ngồi ở hàng ghế chờ để đợi tôi. Tôi ra đến chỗ bố mẹ tôi. Mẹ tôi hỏi:

" Ở nhà không sao chứ con? "

" Vâng, ở nhà không có chuyện gì xảy ra mẹ ạ. "

" Ở nhà không có bố mẹ mà con vẫn sống tốt, vậy là bố mừng rồi. " Bố tôi cũng hỏi.

" Vâng. " 

Tôi liền ra làm thủ tục để lên máy bay, mất tầm khoảng 50 phút. Còn 30 phút nữa là đến giờ lên máy bay bỗng giọng thằng Lâm từ đâu cất lên:

" Mày đi mà không bảo với à? Bạn bè như cái bẹn bà."

Tôi quay ra thì thằng Lâm và đám bạn đang đứng sau tôi lúc nào không biết.

" Tao quên mất, mà hình như bọn mày đi theo tao từ lúc tao đi đến giờ à? "

" Ừ, thằng Lâm bảo bọn tao. " Thằng Hùng nói.

Biết ngay mà, thằng Lâm lại chim lợn rồi, nhưng mà kệ, nó chim lợn cũng vì mục đích chính đáng của nó.  Nhưng mà tôi cũng không nghĩ rằng cả đám bạn ra đây để tiễn tôi, nhưng mà tôi không thấy Thảo đâu cả, tôi liền hỏi Thủy:

" Thảo đâu rồi hả mày? "

" Nó có việc bận nên không đi được ấy mà, nó nhờ tao gửi lời chào đến mày đấy và nó còn bảo tao là nhắc mày nhớ giữ lời hứa với nó đấy. "

" Vậy Thảo nó bảo mày thế à, tao nhờ mày gửi lời chào của tao đến nó nhé. "

" Ừ. "

Thằng Lâm lôi ra một gói quà rồi đưa cho tôi.

" Tao quên chưa đưa quà sinh nhật cho mày nên hôm nay tao tiện thể đưa luôn cho mày. "

" Tao bóc luôn ra nhé? "

 " Tùy mày thôi. "

Tôi bóc ra thì bên trong có cái khẩu trang bịt mặt, đúng loại mà tôi thích.

" Cảm ơn mày. "

" có gì đâu bạn bè cả mà. "

Thằng Hùng lại lôi là một món quà khác nữa rồi đưa tôi, tôi liền mở ra thì bên trong có súng bắn tiền superme., nhìn quả súng max chất.

Cách mà tôi giải cứu hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ