6h30 AM 9/9/2017
Hôm nay tôi dậy sớm hơn bình thường thì phải, thế cũng được, đỡ phải nghe bà chị kia gọi dậy. Tôi ngồi dậy quay lại nhìn chị ta, không biết bây giờ ai mới là người ngủ như chết nhỉ? Tôi bắt đầu nhìn kĩ gương mặt chị ta, làn da chị ta trắng thật, đôi mi cong nhìn cuốn hút, tổng thể thì mặt chị ta nhìn gọn gàng, xinh xắn. Còn gì nữa nhỉ? Còn đôi môi.... đôi môi....đôi môi haizzz tôi đang nghĩ cái gì thế này?
Mái tóc của chị ta dài, đen óng ả. Tôi lấy tay sờ vào tóc chị ta, tóc chị ta mượt nên sờ rất sướng tay, tôi không thể dừng được việc lấy tay xoa nhẹ lên đầu của chị ta. Tôi đưa mặt tôi lại gần tóc chị ta, có một hương thơm phảng phất trên tóc chị ta, nó gần giống mùi hoa bưởi. Bất thình lình, chị ta tỉnh dậy, quay mặt về phía tôi. Tôi nhìn lại thì mặt chị ta và mặt tôi đang rất gần nhau, chắc cách nhau chưa tới 1 cen-ti-mét. Tôi đơ người ra, khó xử thật. Chị ta nhìn chằm chằm vào tôi và bắt đầu đỏ mặt.
" C...cậ...cậu làm gì thế hả? Sáng sớm mà cậu động vào người tôi làm gì thế hả! " Bây giờ thì chị ta ngượng chín hết cả mặt rồi.
" À..ờ.. thì... " Tôi chưa nghĩ lí do thì trả lời thỏa đáng cả.
Chị ta lấy gối che mặt rồi lật người sang bên kia.
" Cho tôi xin lỗi nhé. "
Chị ta vẫn úp mặt vào cái gối và không trả lời tôi. Qua cái kiểu ứng xử đó thì tôi cũng thấy chị ta cũng có đôi chút dễ thương đấy chứ. Tí nữa tôi giải thích với chị ta sau vậy. Tôi ra khỏi giường rồi đi đánh răng và rửa mặt như mọi sáng.
Tôi ra khỏi phòng tắm một lúc lâu rồi nhưng chị ta vẫn còn úp mặt vào cái gối. Chị ta còn tính như vậy đến bao giờ nữa? Tôi ra gọi chị ta:
"Này! Dậy đi, sao cứ nằm lì mãi thế? "
Chị ta vẫn úp mặt vào cái gối và không trả lời
" Đã vậy thì. "
Tôi thò tay vào chọc lét chị ta tiện thể trả đũa việc chị ta chọc lét tôi sáng hôm qua.
" Hahahahahah... rồi rồi đừng chọc lét tôi nữa.. hahhahaha. "
" Ra khỏi khỏi giường đi. "
" Hahaha... rồi rồi.. hahaha tôi ra..hahaha. "
Tôi ngừng chọc lét chị ta, cuối cùng chị ta cũng ra khỏi giường. Tôi ra ghế ngồi, bật tivi xem. Vẫn là bản tin buổi sáng, không còn tin gì bất thường về vụ việc của tôi gây ra hôm nọ nữa. Chị ta ra khỏi phòng tắm, tôi liền hỏi chị ta:
"Thế sáng nay tôi xuất viện được chưa ? "
" Nếu cậu tình trạng của cậu như bây giờ thì xuất viện được rồi đấy. Mà sao vừa nãy cậu chọc lét tôi thế? "
" Tôi gọi mãi chị không ra khỏi giường nên tôi đành phải làm vậy, như chị làm với tôi sáng hôm qua đấy thôi. "
" Được lắm nhóc ạ. Nên nhớ là tôi và cậu còn ở cạnh nhau dài dài đấy. " Chị ta nói với giọng có chút đáng sợ.
Sau khi nghe câu đó của chị ta tôi không khỏi lạnh sống lưng. Tôi liền đánh trống lảng bằng cách nhờ chị ta đi mua đồ ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách mà tôi giải cứu hai thế giới
HumorMột thanh niên bắt buộc phải chuyển sinh để giải quyết hậu quả sau việc thí nghiệm của một nhóm nhà khoa học