7h20 AM 8/9/2017
" Cậu đừng làm thế mà, đừng.
...
Dừng lại đi, đừng động vào chỗ đó nữa.
...
Đồ dâm đãng.
...
Cậu thô bạo quá... nếu cậu cứ như vậy nữa tôi sẽ..tôi sẽ...."
Mới sáng ra đã bị quấy nhiễu rồi, đúng là chị nào em nấy. Tôi lật người lại rồi lườm chị ta, tối hôm qua không biết từ khi nào chị ta đã lẻn vào giường của tôi. Không biết chị ta đang nghĩ gì nữa mà làm như vậy. Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu, đang định ngủ nướng ngày hôm nay thì bị bà chị kia phá rối.
" Chị đang làm cái gì thế hả ? " Tôi gắt lên.
" Chỉ là gọi cậu dậy thôi mà, chắc cậu cũng nhạy cảm với những lời nói như thế nhỉ. "
" Nhạy cảm cái con khỉ ! Chị phá mất giấc ngủ của tôi rồi. "
" Tôi xin lỗi. " Mặc dù chị ta xin lỗi nhưng chị ta chẳng có vẻ gì là hối lỗi cả.
" Chị cứ như kiểu xin lỗi là hết chuyện thế, mà chị không thể gọi tôi dậy một cách bình thường hơn được à? " Tôi nói với giọng khó chịu.
" Cậu ngủ như chết ấy, tôi gọi cậu mãi mà cậu không chịu dậy nên tôi phải gọi như vậy. "
" Gọi tôi xong rồi thì ra khỏi giường đi, đây là giường của bệnh nhân đấy! " Tôi lấy hết chăn của chị ta rồi cuốn vào người tôi.
" Cậu chả biết cư xử với con gái gì cả. "
" Tôi không biết cư xử kiểu đó. "
" Vậy thì cậu không làm 'em rể' tôi được rồi. "
" Tôi không bao giờ mong điều đó xảy ra. "
Chị ta bắt đầu ra khỏi giường, cuối cùng cũng để tôi yên. Bây giờ tôi cũng bắt đầu thấy đói rồi, tôi liền nhờ chị ta:
" Lát nữa chị ra ngoài mua chút đồ ăn sáng giúp tôi được chứ? "
" Được. "
" Tiện thể giúp tôi lấy đồ luôn nhé." Tôi ném chìa khóa phòng ở nhà nghỉ cho chị ta.
" Thế nhà nghỉ đấy ở chỗ nào ? "
" Gần quán bán dao sashimi, cái nhà màu vàng nhạt. "
" Tí nữa tôi sẽ đi,mà cậu cũng ra khỏi giường đi, cứ nằm lì trên cái giường làm gì. " Chị ta quay lại, xông vào giường của tôi.
" Chị làm gì thế ? "
Tôi vừa mới nói xong thì chị ta luồn tay vào trong chăn rồi chọc lét tôi.
" Cái tội không ra khỏi giường này. Tôi không ở trên giường thì cậu cũng không được ở trên giường nữa. Cái tội gắt lên với con gái này." Chị ta vừa nói vừa chọc lét tôi.
" Rồi.. haha.. tôi.. tôi.. haha... ra ngay.... hahaha.. đừng chọc lét.....tôi ..hahaha... nữa .....hahaha."
" Biết điều rồi thì ra đi. " Cuối cùng chị ta cũng ngừng chọc lét tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách mà tôi giải cứu hai thế giới
HumorMột thanh niên bắt buộc phải chuyển sinh để giải quyết hậu quả sau việc thí nghiệm của một nhóm nhà khoa học