"Như vậy, ta đi tìm đừng hiệu cán bộ nhờ một chút, có muốn đi chung hay không?"
". . . Không cần, Erika hẳn là sẽ tìm đến ta."
Tatsuya nhắc tới Erika - nháy mắt, Mari - trong mắt hiện lên nhất tia dao dộng.
Sau này đem chuyện này trở thành còn lấy nhan sắc - đề tài đi? Tatsuya trong óc xẹt qua ý nghĩ như vậy, bất quá hai người - sâu xa có điểm sâu, không rất thích hợp dùng để nói đùa.
Tatsuya yên lặng nhìn theo Mari rời đi.
"A? Miyuki đây?"
Chính như Tatsuya - đoán trước, Erika mang theo làm so với cổ đã trở lại.
"Ta làm cho nàng đi bạn học nơi đó, tối nay nàng sẽ đến phòng ta, đến lúc đó tái giới thiệu."
"A, ân."
Tatsuya lời nói này nửa trước là đối Erika nói, phần sau là đối làm so với cổ nói.
Làm so với cổ - phản ứng cùng với nói là tiếc nuối, càng giống là nhẹ nhàng thở ra.
". . . Ta sẽ không miễn cưỡng nha."
". . . A?"
Tựa hồ không có lập tức phát hiện Tatsuya ở hướng hắn nói chuyện.
Cho nên làm so với cổ - đáp lại chậm nửa nhịp.
"Chậm đã, không phải như vậy! Ta quả thật có chút khẩn trương, bất quá. . ."
"Thật đáng ghét nha ~ nam sinh chính là yêu ở mỹ nữ trước mặt đùa bỡn chơi."
"Erika cũng đủ đẹp, nhất là hôm nay."
"A? Chờ một chút, chán ghét nha. . ."
"Cho nên?"
Đối với tiến đến tiêu khiển - Erika, Tatsuya lấy kỳ nhân chi đạo còn chế một thân thân, sau đó thúc giục làm so với cổ nói tiếp.
"Tatsuya, ngươi thật sự là. . . Không có nha, lần đầu gặp mặt lại mặc loại này quần áo, ta có chút ngượng ngùng."
Làm so với cổ muốn nói lại thôi, tiếp theo lấy một bộ mệt mỏi bộ dạng lắc đầu trả lời câu hỏi.
Tatsuya nghe thế lời nói, một lần nữa xem kỹ làm so với cổ cùng Erika - trang phục.
Làm so với cổ - trang phục là áo sơ mi trắng, màu đen nơ con bướm cùng đen ngực.
Erika - trang phục là làn váy tung bay triển khai - màu đen liền thân phục thêm màu trắng tạp dề, đội màu trắng đồ trang sức.
Đơn giản mà nói, không phải quản gia cùng thị nữ, mà là người hầu cùng thị nữ.
"Ta không cho là này thân cách ăn mặc rất kỳ quái a, khách sạn người làm đều là như vậy đi?"
Ở đây nội qua lại - phục vụ sinh, trang phục đều cùng làm so với cổ giống nhau.
"Xem đi, Miki ý thức của bản thân quá mạnh mẽ."
"Ta gọi là chỉ làm so với cổ."
Theo ngữ khí của bọn hắn cùng biểu tình liền nhìn trộm nhìn thấy, hai người đến nay lật ngược giống nhau - tiếp xúc vô số lần.