Tập 5 - Nghỉ hè
Chương 1
Ngày mùa hè ngày nghỉ
"Muốn đi bờ biển sao "
—— mở đầu là Shizuku - một câu.
"Bờ biển? Phải đi tắm biển sao?"
Hiện đại - có thể thấy điện thoại - tiêu chuẩn phối trí khả cung 10 nhân đồng thời trò chuyện . Khiến cho dùng này hệ thống cùng Shizuku còn có Honoka cùng nhau hưởng thụ bí mật hội nghị - Miyuki hỏi như vậy nói.
"Ân "
Shizuku nhanh chóng ban khẳng định - đáp lại. Đối này phi thường ngắn gọn - trả lời, từ tiểu học tới nay chính là bạn tốt - Honoka đột nhiên có linh cảm
"A, chẳng lẽ là?"
"Ân. Dạng như vậy."
Nhưng là, đối quen biết vẫn chưa tới 4 tháng - Miyuki mà nói, này có qua có lại là cấp bậc quá cao -
【
thông
】
cùng
【
nói
】
rồi.
"Chẳng lẽ nói. . . Là cái gì?"
Bị hỏi như vậy, chuyện cho tới bây giờ Honoka cùng Shizuku mới phát hiện chính mình đem Miyuki để qua một bên rồi. Hai người cùng nhìn nhau —— tuy vậy nói ở Miyuki - tầm mắt đến xem có thể thấy trong điện thoại - hai người chẳng qua là đem tầm mắt đừng hướng một bên —— Honoka đem tầm mắt quay lại đến ngay mặt, cũng là nhìn về phía Miyuki - nhất phương.
"Cái kia, ở Ogasawara bên kia, có Shizuku gia - biệt thự nha."
"ôi chao! Shizuku - trong nhà có tư nhân bờ cát sao?",
"Ngô. . ."
Đối với Miyuki - chất vấn, lần này Shizuku ngắn ngủn mà nhưng là có chút vi diệu mà thẹn thùng gật đầu.
Gần đây ở thế gia trong lúc đó lưu hành ở Ogasawara mua đảo không người - biệt thự. Nghĩ lầm chỉ cần nói xong thô tục là có thể thể phát hiện mình - tài trí - không biết nhà bình luận mang theo thành kiến không ngừng - phỉ báng đây là
【
phá hư tự nhiên - phô trương lãng phí
】
.
Dựng lên biệt thự - đảo không người nguyên bản đều là không người hóa - có người đảo, không người ở về sau thổ địa liền hoang phế mới là sự thật. Ở phía sau thực hiện zero tiêu phí ( theo nguồn sinh lực bắt đầu đều là thủ từ ánh nắng, nhưng thì không thể nói sở hữu - năng lượng phương diện tất cả đều là zero tiêu phí ) - hạng thượng đẳng thự, đừng nói là phá hư tự nhiên hoàn toàn chính là quốc thổ - hữu hiệu lợi dụng, căn bản không có cảm thấy xấu hổ - tất yếu. Đương nhiên Miyuki - chất vấn cũng không có trách cứ Shizuku ( - gia ) - ý đồ. Chỉ là có thể mua có chứa tư nhân bờ cát - biệt thự, được xưng là thế gia - giàu có giai tầng trung cũng chỉ có như vậy một nắm, chính là vì thế mà cảm thấy kinh ngạc mà thôi. Vậy đại khái Shizuku cũng có thể lý giải, chẳng qua không ngừng mà giống như thưởng thức giống nhau bị tái diễn không hề có đạo lý - khiển trách, vô ý thức chi ở giữa có chứa cảm giác tội lỗi.