Tập 6 - Yokohama rối loạn (Thượng)
Chương 1
【1】 chương thứ nhất
Ở 2095 năm tháng 10 - hiện tại, vì thực hiện hai mươi bốn giờ đưa vào hoạt động, cảng các loại phương tiện đã muốn thi hành tự động hoá, trên cơ bản làm được không người trông giữ. Nhân viên qua cửa chủ yếu tập trung ở ban ngày, mà ban đêm lại tự động xử lý thuyền hợp nhau, xuất cảng cùng với dỡ hàng hàng hóa chờ bài tập, cảng chỉ cài đặt chút ít - giám thị nhân viên.
Bởi vì nhân viên công tác - giảm bớt, vì phòng bị người nhập cư trái phép, đối các cảng toàn bộ lãnh thổ đều tiến hành mở lại phát, cũng cùng bảo lưu thuế nhập khẩu phân biệt cùng nội thành ngã tư đường tiến hành thận trọng cách ly, bởi vậy thuyền viên bị cấm chỉ ở bảo lưu thuế nhập khẩu địa vực đổ bộ lên bờ.
Mà ở cảng phương tiện hoàn toàn tự động hoá vận hành - đêm khuya, cho dù ở bảo lưu thuế nhập khẩu phân biệt ngoại trừ chỗ cập bờ cũng là cấm. Nếu có thừa lúc viên cần lên bờ mà nói phải ở trên biển vẫn đợi cho buổi sáng có người đưa vào hoạt động bắt đầu. Cho nên nói, ở đêm khuya, hàng hóa bến tàu nguyên vốn phải là hoàn toàn không có ai.
Nhưng mà, liền ở tối hôm nay, tiếp cận nửa đêm - thời gian, một đám cất giấu hơi thở - nhân xuất hiện ở Yokohama dưới chân núi bến tàu.
"Ở số năm dỡ hàng tràng cập bờ - loại nhỏ thuyền hàng trung có bất minh quốc tịch - người nhập cư trái phép lên bờ rồi. Toàn thể nhân viên, mời khẩn cấp chạy tới số năm dỡ hàng tràng "
Ở dùng cự ly ngắn vô tuyến điện phát ra chỉ thị về sau, hai gã y phục thường cảnh sát hình sự lẫn nhau nhìn nhau một chút sẽ cùng khi bước tới. Bất quá, hai người - biểu tình lại tạo thành rõ nét đối chiếu.
"Ai nha ai nha, quả nhiên ở nơi đó sao "
"Hiện tại cũng không phải là oán giận - trường hợp a, cảnh bộ!"
"Dù đúng vậy, đạo viên -kun "
"Ít nói lời vô ích nhanh lên chạy!"
"Ta nhưng là cấp trên của ngươi a "
"Tuổi chính là ta lớn hơn nữa "
"Ai nha ai nha "
Một bên thích hợp - đáp lại lớn tuổi - bộ hạ, Chiba thọ cùng một bên cùng cảnh bộ bước nhanh hơn. Theo bọn họ phụ trách canh gác - số 3 bờ tường đến số năm dỡ hàng tràng có bảy trăm thước. Mặc dù là dù thế nào toàn lực chạy trốn cũng muốn tiêu tốn hai phút - khoảng cách, nhưng Chiba cảnh bộ cùng đạo viên cảnh bộ phụ một bên chuyện phiếm cũng chỉ dùng ba mươi giây liền chạy tới hiện trường.
Này cũng không phải người thường có thể có - tốc độ.
Mà hai người kia đương nhiên không phải người thường, bọn họ là ma pháp sư.
"Quả nhiên là nhân thủ không đủ a "
"Không có biện pháp - nha. Có thể ứng đối ma pháp tội phạm - cũng chỉ có ma pháp sư cảnh sát hình sự rồi."
"Kỳ thật vậy. Không hoàn toàn, là như vậy, thôi!"
Vừa nói hoàn toàn không có nhiệt tình lời nói, Chiba cảnh bộ một bên cao cao mà nhảy lên.