Mahouka Koukou no Rettousei Volume 5-2

117 0 0
                                    

Kichijou thì không cách nào trách cứ đối phương "Không bạn chí cốt" đi. Bởi vì đem huy hoạn thượng - chính là từ xưa đến nay được xưng là "Thầy thuốc cũng không cách nào trị liệu " " suối nước nóng liệu pháp cũng không có tác dụng" - chứng bệnh a.

Kichijou biết, một cái Masaki hoạn thượng chính là "Luyến ái bệnh" .

"Shiba Miyuki "

Đây cũng là Masaki yêu thương mến - đối tượng - tên.

Cái kia một cái thêm - đời sau đương gia sẽ vì luyến ái phiền não này vốn là nghĩ cũng không dám nghĩ chuyện tình —— không bằng nói, Masaki là ký có năng lực lại có tướng mạo lại có bối cảnh gia đình bởi thế là cái gì cũng không làm cũng sẽ bị nữ sinh vây quanh - loại hình, cho nên không là cái gì ngây thơ thiếu niên và vân vân hoặc là dị thường - cứng rắn phái, dị thường tình ái người và vân vân lý do —— bất quá đối phương là người thiếu nữ kia trong lời nói cho dù là không thể hướng nàng thổ lộ chỉ có thể tương tư đơn phương đó cũng là mới có thể a, Kichijou nghĩ đến.

Hắn tự thân cũng thế, chỉ cần cảm nghĩ trong đầu ra người thiếu nữ kia - dáng người sẽ không thể áp lực chính mình tim đập rộn lên rồi.

Nàng chính là như thế cô gái xinh đẹp. Cho dù là bị người nói đây không phải là rõ ràng đích nhân loại mà là từ tương lai kỹ thuật đem thanh thiếu niên - nguyện vọng cụ thể hóa - hình ảnh lập thể đều có thể tin tưởng - trình độ. Cho rằng nàng cho dù là không cần ảnh chụp cũng có thể rõ ràng hiện lên trong đầu - trình độ, giống như mộng ảo hoặc là vọng tưởng - kết quả đây cũng không phải là lần một lần hai rồi.

Cho dù không ôm có luyến ái tình cảm - mình cũng là như vậy, như vậy yêu say đắm thượng của nàng Masaki trở nên mềm yếu rồi cũng là chuyện không thể làm gì đi.

Chính mình lại là đối phương thật sự là quá mức vọng không thể thành loại cảm giác này. Cũng bởi vậy ( đại khái là ) không cần bởi vì tuyệt vọng tính - tương tư đơn phương phiền não rồi, nhưng là Masaki trong lời nói bởi vì có chạm đến - khả năng, cho nên thì càng tăng thêm chứng hóa.

Shiba Miyuki tên này, trừ bỏ là Masaki tương tư đơn phương - đối tượng ở ngoài, cũng là đối Kichijou mà nói có ý nghĩa đặc biệt.

Nàng là, cái kia Shiba Tatsuya - muội muội.

Chính mình ôm lấy căm thù giặc tâm đối thủ - muội muội, chính chiếm cứ lấy của mình thân hữu - nội tâm.

Ở Kichijou - nội tâm sau lưng, là so với chính mình sở cho rằng - còn muốn phức tạp.

"George."

Thái dương hoàn toàn khuynh hướng phía tây cũng sắp đến rồi đóng cửa thời gian thời điểm, vừa muốn ra cửa trường, Kichijou đã bị từ phía sau lưng phát ra thanh âm gọi lại quay đầu lại rồi.

"Masaki."

Không cần quay đầu chỉ cần nghe thấy thanh âm liền có thể biết rồi. Ở quay đầu lại - phía trước, đứng chuyển đầu nói ra khỏi miệng tên - chủ nhân.

Mahouka Koukou no Rettousei Volume 1-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ