Mahouka Koukou no Rettousei Volume 6-2

161 0 0
                                    

Tập 6 - Yokohama rối loạn (Thượng)

Chương 5

【5】 chương thứ năm

Ở hẹn rồi chạm mặt - trường học căn tin nhìn đến Erika mặt lộ vẻ khó khăn bộ dạng, Miyuki nhiều ít có một chút cảm thấy ngoài ý muốn.

"Erika, còn tại để ý chuyện ngày hôm qua sao?"

Vì bị hư hư thực thực USNA sở tình báo - phi pháp đặc công ở cuối cùng - cuối cùng chiếm trước chuyện, kia lúc sau mãi cho đến nhà ga tách ra thời điểm, Erika đều là phi thường hối hận bộ dạng. Tuy rằng cũng không nói ra miệng, xem thái độ liền vừa xem hiểu ngay rồi.

Loại tình huống này so sánh với cho tới nay tổng đang dùng bướng bỉnh - khuôn mặt tươi cười cất giấu thật lòng - nàng mà nói phải nói là tương đương - thẳng thắn rồi, mà kia trạng thái liên tục đến ngày hôm sau thì càng thêm hiếm thấy.

Đối với Miyuki - hỏi Erika - trả lời là, nửa phần khẳng định nửa phần phủ định.

"Để ý - cũng không phải trơ mắt làm cho người ta chạy thoát chuyện "

Theo trơ mắt, như vậy - tu từ đều đem ra hết có thể nhìn thấu kia không thẳng thắn đích thực tâm, bất quá xem ra quả thật không chỉ là như vậy.

"Tên kia theo như lời nói thật làm cho người ta để ý nha. . . Cho dù ở trong trường học cũng không thể an tâm, không phải là, chẳng lẽ nói có học sinh. . ."

Đối tháng tư - sự kiện kia không có xâm nhập tiếp xúc qua - làm so với cổ cùng Honoka cũng không có thể hiểu được, mà Tatsuya cùng Miyuki đối với là cái gì tác động Erika - tâm lập tức liền nghĩ đến đáp án.

Lúc ấy là Sayaka, bị đội phần tử khủng bố - mặt nạ - ngoại quốc đặc công lợi dụng.

Sayaka đối với sự kiện kia, cho tới bây giờ cũng chưa có thể hoàn toàn tiêu tan.

"Tái diễn cái loại này hồi tưởng lại liền chịu khổ sở chuyện, ta cũng vậy nghĩ thứ cho không phụng bồi a. . ."

Biết việc này, lý giải việc này - Tatsuya, có lẽ là ở chiếu cố Erika - tâm tình, hộc ra trái lương tâm - lời nói.

"Chính là, cũng không thể đối phương còn chưa làm gì làm phải đi tìm ra bắt lấy đi "

"Mặc dù là như vậy. . ."

Không được tự nhiên - giọng nói là bởi vì còn không có theo đáy lòng nhận đi, tóm lại xem ra là thành công - bỏ đi nàng nghĩ bắt chước trinh thám - ý tưởng rồi, Tatsuya nghĩ thầm, rằng.

Nói trở lại Erika tuy rằng hẳn là không có gì "Người hiền lành" - thuộc tính, bất quá xem ra một khi liên lụy đến thân cận - bạn bè, cho dù không có trực tiếp - liên hệ cũng muốn "Khác nói" bộ dạng.

"Bất quá a, hoàn toàn ở vào bị động không phải cũng rất bất lợi sao? Nếu trực tiếp đánh tới thật không vấn đề gì, bị sấm không môn và vân vân liền. . ."

"Dù sao cũng không thể tổng là để ý những sự tình kia đây. . ."

Đối với Leo cùng làm so với cổ - lo lắng, đạt cũng cười lắc lắc đầu.

Mahouka Koukou no Rettousei Volume 1-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ