Mahouka Koukou no Rettousei Volume 4-1

142 0 0
                                    

Tập 4 - Cửu giáo chiến (Hạ)

Mở đầu

Băng Viêm địa ngục (Inferno)

Đem làm đối tượng - khu vực một phân thành hai, đem nhất phương trong không gian vật sở hữu chất - chấn động năng lượng, vận động năng lượng giảm tốc độ, thông qua đem còn thừa năng lượng phóng thích đến phương kia trong không gian tiến hành đun nóng, đạt được năng lượng - thủ hằng, là nhiệt lực học trung thương - nghịch hướng ma pháp . Khiến cho liền nhau khu vực đồng thời sinh ra nóng rực cùng giá lạnh.

Băng sương mù thế giới (Niflheimr)

Chấn động giảm tốc độ hệ quảng lãnh thổ ma pháp. Không nhìn nhiệt dung riêng cùng cùng, mà đem bên trong lĩnh vực - vật chất tiến hành cùng chất làm lạnh. Làm ứng dụng tính - phương pháp sử dụng, loại ma pháp này cũng có thể chế tạo ra, chính là mảnh băng ( kim cương bụi sao ), băng khô hạt, cùng với có khi thậm chí là trạng thái dịch đạm - sương mù ở bên trong - đại quy mô luồng không khí lạnh, để mà va chạm đối tượng công kích.

Băng khô bạo tuyết (Dry Blizzard)

Ma pháp này có thể ngưng kết trong không khí - CO2, hình thành băng khô hạt, đem ngưng kết khi phóng xuất ra - nhiệt năng chuyển hoán vì động năng, sử băng khô hạt tốc độ cao bắn ra.

Đi mạn lôi rắn (Slytherin Sanders)

Đây là tổ hợp ma pháp. Chịu sinh ra băng khô băng lạp - "Băng khô bạo tuyết" ảnh hưởng, bởi vì băng khô hoá khí ngưng kết vì hơi nước, phóng xuất ra - CO2 hình thành cao dẫn điện tính - sương mù, thông qua chấn động hệ cùng thả ra hệ ma pháp, sử đi-ô-xít các-bon thể ma sát gây ra dòng điện, mà thôi dung nhập loại này khí thể - sương mù hoặc giọt nước mưa vì dây dẫn, đối địch bày lấy điện giật.

Bạo liệt

Đem đối tượng vật bên trong - chất lỏng khí hoá - phát tán hệ ma pháp. Nếu như là sinh vật - dịch một khi khí hoá, thân thể sẽ vỡ tan, nếu như là động cơ đốt trong động lực - máy móc, nhiên liệu một khi khí hoá liền sẽ phát sinh nổ mạnh. Nhiên liệu pin kết quả cũng là giống nhau. Cho dù không có chuyên chở khả đốt tính nhiên liệu, bình ắc-quy dịch, dịch áp du, thuốc làm lạnh hoặc dầu bôi trơn linh tinh, cơ hồ không có không sử dụng chất lỏng - máy móc tồn tại, cho nên chỉ cần phát động "Bạo liệt", có thể tùy tiện phá hư máy móc, khiến cho đình chỉ.

Phi hành ma pháp

Thông qua khống chế trọng lực nhi tại không trung di động - ma pháp. Cứ việc bị cho rằng không thể thời gian dài vận hành, nhưng thông qua liên tục phát động liên tục thời gian xác định quá ngắn ( cam chịu là 0. 5 giây ) - ma pháp, thanh trừ mỗi lần thay đổi phi hành trạng thái nhu cường đại hơn can thiệp lực - chướng ngại. Chỉ cần thuật giả - ma pháp lực liên tục phóng thích, là có thể liên tục phi hành.

Tản mác sương mù tiêu (Mist Dispersion)

Thông qua can thiệp vật chất - cấu tạo tin tức, đem vật chất phân giải đến nguyên tố cấp bậc - phần tử hoặc ly tử - ma pháp. Đối cấu tạo tin tức tiến hành - trực tiếp can thiệp thuộc loại độ khó khăn nhất - ma pháp.

Thuật thức giải tán (Gram Dispersion)

Đem làm ma pháp bản thể - ma pháp kiểu, phân giải không có cấu tạo - Tưởng Tử hạt đàn - ma pháp. Ở ma pháp kiểu là đối phụ thuộc với sự giống - tình báo thể phát sinh tác dụng này cá tính chất lên, không thể không bại lộ này tin tức cấu tạo, không có phòng ngự ma pháp kiểu thân mình không chịu can thiệp đích thủ đoạn. Tương phản, vì phân giải ma pháp kiểu, liền không thể không nhận thức này cấu tạo, ở không phẩy mấy giây trung phát động hoàn thành - hiện đại ma pháp ở bên trong, cần loại này đặc thù - tin tức khả năng xử lý, có thể ở ma pháp phát động trước, thông qua "Nhìn đến" đến phân tích ma pháp kiểu, nhận thức ma pháp kiểu - cấu tạo. Trước rõ ràng sử dụng - ma pháp - bình thường thực nghiệm còn dễ nói, bình thường cho rằng không thể ở trong thực chiến sử dụng.

Mahouka Koukou no Rettousei Volume 1-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ