Mahouka Koukou no Rettousei Volume 8-2

340 0 0
                                    

Ở vậy trong đó, nghe đồn lấy không nhìn mạng người tiến hành nghiên cứu - ma pháp sư khai phá nghiên cứu thứ bốn sở nghiên cứu, thường gọi vì "Thứ bốn nghiên "

Thứ bốn nghiên bởi vì nghiên cứu nội dung quá mức cơ mật - lý do chỗ ở của nó mà không có bị công bố, chỉ có tuyên bố nó bị phong tỏa mà thôi.

Cũ thứ bốn nghiên - đầu mối, đúng là ở nơi này Yotsuba bổn gia - phòng ốc - ngầm.

Ở thứ bốn nghiên bị khai phá - ma pháp sư mới là, duy nhất được trao cho "Tứ" này tự hào Yotsuba gia.

Tuy rằng họ lý đựng tứ cái chữ này - ma pháp sư gia hệ trừ bỏ Yotsuba ngoại còn có "Tứ phương" cùng "Tứ phương đường", "Ngày một tháng tư" - gia hệ bị mọi người biết, nhưng bọn hắn cùng Thập Sư Tộc, sư dự khuyết mười tám gia là không có vấn đề gì. Cùng thứ bốn nghiên vô duyên ngẫu nhiên có "Tứ" này

Cái chữ - họ mà thôi, cùng thứ bốn nghiên có liên quan hệ ma pháp sư chỉ có Yotsuba gia.

"Bởi vì nghiên cứu phương tiện toàn bộ ở dưới - quan hệ. Không chỉ căn phòng này phòng, thôn này - phòng ở toàn bộ đều là thứ bốn nghiên - nghiên cứu phương tiện - nghĩ trang vật ơ "

"Hình như là như vậy đây. Ta ở ba năm trước đây lần đầu tiên biết đến thời điểm cũng lấy làm kinh hãi đây "

"Nha, trên mặt đất chế tác - võ đạo tràng hiện tại vậy. Làm ma pháp sư - tính năng kiểm nghiệm đến sử dụng. . . . . Thiếu tá sở ngửi được chết đi thối, chỉ sợ không phải bị loại bỏ - ma pháp sư - thi thể phát ra a "

"Như vậy, cùng mặt chữ ý tứ giống nhau cùng tử làm bạn rèn luyện lên, chính là Yotsuba gia - người thủ hộ à. Thì ra là thế, bất quá là ở trong quân đội hơi chút rèn luyện một chút - trình độ mà nói ngay cả dưới loại tình huống này huấn luyện ở dưới con nít cũng doanh không được đây "

Lần đầu tiên biết việc này thời điểm, Miyuki trên thực tế là đem hai lỗ tai che.

Hiện tại, đã muốn có thể theo chính diện tiếp chịu sự thật này rồi.

Chính là đến nay vậy. Tâm như bị thứ giống nhau - đau đớn cũng không cách nào phất qua.

Loại này đau đớn không thể thói quen.

Có thể đem loại này đau đớn thói quen - ngày vĩnh không đến lâm, Miyuki như vậy hy vọng .

【11】 dương lịch nhị lẻ chín hai năm ngày sáu tháng tám Okinawa · ừ dâng không quân căn cứ

Chúng ta đi thăm bắt đầu, đến cùng đi dây thừng - huấn luyện xong rồi.

Đi dây thừng sau khi xong, lần này là đối chiến.

Đối kĩ thuật cận chiến có hứng thú - người đến nói có thể sẽ rất thú vị, nhưng đối với Julien Karate cùng quyền pháp cũng chia không rõ - ta đến nói một chút thật sự, phi thường nhàm chán.

Chính là như vậy xem tiếp đi mà nói thì không thể xác nhận ca ca - thực lực.

Chỉ có ta rời đi trước trong lời nói. . . . Không, không được. Không có khả năng rời đi ca ca đi trước, nói như vậy ta đến nhìn cái gì đấy. Này ở nói như thế nào cũng quá thất lễ. . . . . Ít nhất đem những người đó rất đúng luyện nhìn xong cũng tốt. . . . .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mahouka Koukou no Rettousei Volume 1-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ