Tập 8 - Hồi ức
Chương 1~2
【1】
Dương lịch nhị zero năm chín mươi lăm ngày sáu tháng mười một Yotsuba bổn gia · phòng khách
Nồng hậu Vũ gia phong cách - truyền thống phòng ở.
Đó là theo ngoài cửa nhìn qua Yotsuba bổn gia - ấn tượng.
Cùng bình thường - phòng ốc so sánh với, quả thật phi thường rộng lớn.
Nói là phòng lớn để, cũng không có không ổn.
Nhưng mà được chứng kiến Saegusa gia hoặc là một cái gia - phòng lớn - nhân, ngược lại sẽ bởi vì Yotsuba gia - mộc mạc tự nhiên mà giật mình đi.
Yotsuba không sẽ để ý phòng ở - lớn nhỏ.
Quán triệt bí mật chủ nghĩa - Yotsuba gia chưa bao giờ sẽ theo ngoại bộ mở tiệc chiêu đãi đại lượng - khách nhân, bởi vậy có lẽ sẽ cảm thấy được căn phòng lớn chỉ biết vướng bận đi.
Rõ ràng là mẫu thân - nhà mẹ đẻ, Miyuki lại giống như làm như nhà người ta giống nhau nghĩ như vậy, cùng ca ca đang bước chân vào rất nặng - đại môn.
Từ ngày nào đó ———— bị đời sau gọi "Nóng rực - lễ Halloween" mà ghi lại - ngày, qua một tuần.
Huynh muội hồi đi tới nơi này cái không có miêu tả đến trên bản đồ - Yamamura, là bởi vì thím - chiêu đãi ——— này một gã mục đích xuất phát mệnh lệnh.
Hai người bị dẫn tới từ bên ngoài - bộ dáng đến xem hoàn toàn không thể tưởng tượng - hiện đại hoá mà rộng lớn - phòng khách, bị truyền lệnh ở nơi nào chờ.
Không phải ở tư nhân sử dụng cái kia gian loại nhỏ phòng khách, mà là bị dẫn tới thường gọi [ yết kiến thất ] - đại phòng khách, thuyết minh hôm nay kêu hai người đến đều không phải là lấy thím tư người có tên nghĩa, mà là lấy Yotsuba gia chủ nhà danh nghĩa, đi
——— nha, tuy rằng sớm chỉ biết tới rồi.
Nói trở lại, Miyuki như vậy suy tư.
Ở phòng này, cùng ca ca cùng nhau bị gọi tới cách lần trước đã có ba năm rồi.
Đến nay mới thôi trừ bỏ lấy các loại lý do thân tộc tề tụ - tang việc vui ở ngoài đều không có trực tiếp cùng ca ca gặp - thím, mặc dù nói mình cũng có cùng bàn, nhưng vẫn là có ba năm không có gần gũi - cùng ca ca gặp rồi.
Đây rốt cuộc là chuyện tốt hay chuyện xấu, Miyuki không thể phán đoán.
[—— không cần lo lắng. Chúng ta, đã không phải là ba năm trước đây - chúng ta ]
Thần sắc bất an, lộ ra mặt đi. Đối với thượng triều, nhìn lén loại quăng tới ánh mắt, Tatsuya dùng sức gật đầu.
Đang ngồi ở trên ghế sa lon - Miyuki - bên cạnh, Tatsuya vẫn đứng .
Ba năm trước đây, cũng là cái tư thế này.
Ba năm trước đây, Tatsuya là đứng ở Miyuki - mặt sau.
Đúng vậy. . . Cùng ba năm trước đây, là không đồng dạng như vậy.
Tatsuya chỉ sợ, nói rất đúng thực lực cùng ba năm trước đây bất đồng đi. Quả thật ba năm trước đây cùng hiện tại thậm chí có thể nói đến vô pháp đánh đồng - trình độ, hai người - lực lượng đều chiếm được tăng lên.