p/s:HAPPY "BUTT" DAY JESSICA JUNG THỊ DẸO, mong nàng sẽ có 1 "buổi tối sinh nhật vui vẻ" bên anh Yoong :v .Rất tiếc chap này có phở gà nhưng không phải của 2 ac :3
Chap 5
Jessica Jung hậm hực nhìn về phía cửa sổ. Nhìn im Yoona mà trong lòng thấy ủy khuất không ngừng. Vừa nãy mới lạnh lùng với nàng, lại còn tỏ ra tức giận vô cùng. Khiến nàng cảm thấy có lỗi không thôi, phải tìm cách giải thích. Vậy mà mới chỉ cần một cuộc điện thoại của cô “Fany Fany” nào đó, thái độ đã quay ngoắt 180 cười nói vui vẻ. Cái khuôn mặt cậu bây giờ đang nở nụ cười trông hạnh phúc ghê. Nói chuyện đến quên cả nàng đang ở đây. Vậy mà còn nói rằng sẽ cho nàng đi thăm thú bên ngoài, thật đáng ghét. Con mèo nhỏ bứt dứt không yên, 2 tay cứ cầm lấy vạt váy mà cấu xé. Mặt xị ra như bánh bao gặp nước, ánh mắt giận dỗi nhìn tứ thiếu gia đang cười tươi phía xa.Nhưng… nàng cũng tò mò không biết cái người tên Fany kia có gì mà khiến cậu lại như thế.
-Fany đáng yêu lắm ý.
Seo Joo Hyun nhìn tiểu công chúa trong lòng khó chịu, liền lộ vẻ ngây thơ thánh thiện vốn dĩ trời cho của mình ra. Trưng cái khuôn mặt ngây ngô vô số tội ra, cộng thêm với câu nói của mình làm Jessica đổ dồn về phía cậu. Nhìn cái vẻ mặt vừa giận vừa tò mò kia đáng yêu chết đi được. Ngũ gia muốn trêu trọc nàng một chút. Có vẻ như nàng mắc bẫy rồi, không thể nào kìm được sự kích thích kia.
-Hyunie biết cái người tên Fany kia sao?- Túm lại sau vài giây im lặng nàng đã lên tiếng.
-Sao không biết, đó là bạn của Hyunie vs Yoongie mà-Cậu bắt đầu cho con mèo ngố kia vào bẫy
-Người ấy như thế nào?-Con mèo đã chính thức dính bẫy.
–Cô ấy là Tiffany Hwang, học với Yoongie từ lớp mẫu giáo lận, xinh đẹp, hát hay, đáng yêu, lại có mắt cười nữa.... Ngày trước hay đến đây chơi lắm, tất cả anh chị đều thích lắm. Fany rất thích Yoongie ấy, mà Yoongie cũng thích nữa, lần trước còn hun má Yoongie, ngủ chung, rồi còn ôm nữa, 2 người này còn hẹn nhau sau này sẽ lấy nhau, sinh đến 9 đứa con lận….
Seo Joo Hyun cứ thao thao bất tuyệt về cô gái Fany kia cho Jessica. Giọng nói vô cùng chân thành, đáng tin cậy. Công chúa mèo vàng ngơ ngác nghe theo từng câu từng chữ mà cậu nói, tin tưởng 100%. Ừ thì đồng ý là Seo Joo hyun nói đúng, nhưng sự thật trong đó chắc nổi đến 9%, còn lại thì nhờ tài hùng biện, diễn xuất tài tình, giọng điệu lôi cuốn, hấp dẫn thì % còn lại cũng thành sự thật hết. Có lẽ cậu chuyện của cậu chỉ lừa những người nhẹ dạ cả tin, chuyên đọc tiểu thuyết tình yêu, hay là cho… con mèo. Nhưng thật may thì nàng là mèo mà, lại còn tập hợp được 2 đặc điểm kia nữa. Đã ai nói cho nàng biết là không nên tin những lời của Im ngũ thiếu gia chưa nhỉ?
Jessica đã nóng lại còn nóng hơn. Nàng bứt dứt khó chịu nay còn ghen tức hơn. Nhưng trong tim thì như có gì đó đâm qua đau nhói, tựa như vỡ ra khi nghe Seohyun nói “2 người đó kết hôn”. Mới 3 tuần thôi, nhưng chẳng lẽ trái tim của nàng yêu cậu nhiều đến vậy? Đau nhiều đến thế? Phải vậy… khi đây là tình yêu đầu đời của nàng trong 18 năm sống như con búp bê trong lồng kính. Cậu tựa như thiên thần hộ mệnh đến bên nàng khi nàng gặp nguy hiểm. Chở che khi nàng cảm thấy sợ hãi. Giúp đỡ lúc nàng khó khăn, để nàng có thể sống tự lập. Và rồi để nàng quá dựa dẫm và lệ thuộc vào cậu, khó có thể tách dời. Nếu biết trước điều này, nàng sẽ không như vậy, Jessica Jung sẽ không yêu Im Yoona một cách điên dại như bây giờ. Có thể nhìn bề ngoài nàng là đứa tre không thể lớn, nhưng với chuyện tình cảm của mình, nàng không thể tự dối lòng mình.