[Shortfic]-[chap9]-Lời nguyền gia tộc-Yoonsic,YulTi,SeoKrys...

1.4K 51 11
                                    

 Chap 9

9:00 p.m

Bóng tối như bao trùm lên tất cả mọi thứ, ngay cả trong lòng của những người đang lo lắng cho tứ thiếu gia lúc này. Tất cả đều mờ mịt. Trong suy nghĩ cũng như thông tin về con người ấy. Mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng trong khi nhiều chuyện lại rối tung lên hết, chẳng ai có thể suy nghĩ rằng Im Yoona có thề xảy ra được chuyện gì. Không kể đến thái độ của Jessica quả thật rất sock khi nghe điều đó. Quá nhiều thứ xảy ra khiến nhàng không thể nào chịu nổi được thêm nữa. Nàng thật sự mệt mỏi lắm rồi. Một người sống 18 năm như tờ giấy trắng chưa từng suy nghĩ đến những chuyện phức tạp, nay phải xử lý nhiều việc dồn dập chừng khoảng 1 tháng. Tiểu công chúa đâu phải cái máy. Mà máy móc chắc cũng chẳng thể xử lý nổi dồn dập như vậy.

Phòng khách trong Im gia hôm nay như chìm trong sự lo lắng. Ai nấy đều chăm chăm nhìn về phía chiếc điện thoại mạ vàng bóng loáng đặt trên bàn. Im Yoo Chun mặt không chút biểu cảm, không chú ý lắm đến thứ mọi người đang nhìn, mà cầm trong tay hồ sơ nào đó. Thỉnh thoảng lại trau mày một cái coi bộ khá nghiêm trọng. Lee Dong Hae đang bù đầu ở công ty định không về nhà, nhưng sau cuộc gọi của Kwon Yuri cũng không khỏi giật mình mà phóng xe về. Chuyến đi Pari của nhị thiếu gia Kim Taeyeon cũng bị hủy mà không cần suy nghĩ gì nhiều.

-Giờ này appa còn xem thứ đó sao?

Dù trong lòng có chút sốt sắng, nhưng Kim Taeyeon cũng chẳng biểu lộ gì lắm, lạnh lạnh nói. Cái thái độ như thờ ơ của Im Yoochun cũng đủ để người như cậu không thể không để ý. Ông ta có thể thờ ơ với chính con ruột của mình. Trong khi nó chẳng biết sống chết ra sao. Công việc… còn quan trọng hơn mạng sống. Thật chẳng hiểu ông ta là hạng người gì nữa.

-Nếu bắt cóc mà không gọi điện có nghĩa là chúng có mục đích khác, không cần nóng vội.

Chủ tịch Im lãnh đạm, lời nói vang lên khô khốc, chẳng nhìn xung quanh mà chỉ để ý đến tập hồ sơ. Dong Hae biết đó là gì. Hồ sơ về tập đoàn DB. Không phải chính nhờ cái tập đoàn chết tiệt đó từ đâu rớt xuống thì anh cũng chẳng cần phải ở công ty suốt cả tuần vừa rồi. Không những họ nhúng tay vào vụ công ty địa ốc SJ phá hợp đồng mà còn lôi kéo nhiều người đứng về phe mình. Tung tin rằng SM sẽ bị sụp đổ trong nay mai mà thôi khiến nhiều người hoang mang lo sợ. Chủ tịch DB là người bí hiểm chẳng ló mặt trên thương trường bao giờ, tất cả thông tin đều là giấy trắng. Chỉ có thể nói là người này vô cùng tài giỏi, sau khi lên làm chủ tịch đã thay đổi toàn bộ DB, khiến nó ngày càng phát triển, xứng tầm với đối thủ cạnh tranh hàng đầu của SM. Nhưng với thủ đoạn câu ngươi kia thì phải chăng là hơi bỉ ổi? Thật may mắn là ngoài anh thì Hyunie cũng giúp đỡ giải quyết vấn đề chung này.

-Dù vậy cũng phải tỏ chút lo lắng chứ? Dường như appa chẳng lo lắng gì cho Yoongie? Em ấy là con ruột của cơ mà?- Tae yeon cố vớt lấy tâm tư kia.

-Chẳng phải ta có rất nhiều con sao?

Câu nói đầy hàm ý của chủ tịch Im không chỉ khiến nhị thiếu gia rùng mình, mà ngay đến Dong Hae cũng phải ngạc nhiên mà nhìn. Ông ta thực có ý “dù mất đi 1 đứa con cũng chẳng sao?” phải chăng quá tàn nhẫn. Sống với nhau bao năm chẳng lẽ ông ta không có chút tình thương nào với con cái? Đây là kẻ máu lạnh nhất thế gian này.

[Shortfic]-Lời nguyền gia tộc-Yoonsic,YulTi,SeoKrys...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ