HAPPY YOONSIC DAY
p/s:xin lỗi các rds, mình hứa là 28/6 sẽ ra chap mà không thực hiện được, thực sự lúc đó tâm trí mình vì chuyện của Tae cũng không còn chút gì muốn viết. Thi môn cuối cùng cũng chẳng có tâm trí thi nữa :3 các bạn thông cảm.
Chap 10
Có vẻ như dạo này không khí của học viện SM trở nên náo động hẳn nên, dù có hay không 2 vị bạch mã hoàng tử hà họ Im, không có công chúa Tiffany, hay cậu nhóc Baekhyun và đám bạn thân của cậu. Nhưng không phải là cảm giác háo hức, vui vẻ. Mà là sự lo lắng, rồi những tiếng xì xầm to nhỏ, những biểu cảm hết thất vọng rồi thở dài. Nhưng… có vẻ như có người vẫn chưa biết đến sự việc gì xảy ra.
-KRYSTAL JUNG! CẬU VỪA HỎI CÁI GÌ CƠ?
Tiếng của cậu nhóc da ngăm ngăm,cậu nhóc đầu nấm và cô nàng có đôi mắt cười trẻ con duyên dáng khiến bao học sinh trong căng tin đổ dồn về phía bàn ba người. Hai người chột dạ liền cười trừ rồi xua xua tay như chưa có chuyện gì xảy ra. Chờ họ không để ý nữa mới dùng con mắt ngạc nhiên với cô nàng đối diện.
-Kai! Sehun! Sulli… 3 người làm gì mà nhìn tôi ghê vậy?- Krystal ngơ ngác nhìn đám bạn mà cô mới quen thân- Tôi mới chỉ hỏi là cả tuần nay có chuyện gì mà trường mình xôn xao thôi mà.
-Thật sự thì… mục đích cậu đến trái đất làm gì thế?- Sulli bắt đầu.
-Không phải Sulli… phải hỏi là “cậu mới ở rừng ra hả”- Kai thêm câu dìm hàng.
-Thông tin của cậu còn chậm hơn cả con rùa- Sehun lắc đầu.
Nói xong cả ba nhóc đều thở dài. Khiến Krystal đã không hiểu lại càng khó hiểu. Cả tuần nay cô học để theo kịp kiến thức, đâu có để ý xung quanh. À! Có… chỉ là muốn nhìn thấy cái người tên Seo Joo Hyun, nhưng chỉ có thứ hai là cô nhìn thấy người đó, còn những ngày tiếp theo thì không.
-Cậu nhớ lần trước mình kể 2 vị vương tử quyền lực của học viện mình chứ?-Sulli nhắc lại chút kiến thức tìm hiểu về cái trường này cho cô nàng ngơ ngác kia.
-Nhớ… con của chủ tịch Im, người đã sáng lập học viện… vậy thì sao?
-Nghe các anh chị khóa trên nói Im Yoona bị bắt cóc rồi- Sulli tiếp tục.
-Nghe cái gì, chuẩn là vậy, nhưng không biết chúng có ý gì thôi.
Kai nói chắc nịch. Trong khi Sehun cũng gật đầu đồng ý. Điều đó khiến Sulli nghi ngờ, không hiểu sao 2 người bạn của mình có thể khẳng định điều đó chứ? Có vẻ như dấu điều gì.
-Sao 2 người biết?
-Bọn tôi quen với Baekhyun hyung, em trai của Tiffany noona, bạn thân của 2 vị thiếu gia họ Im mà- mấy nhóc nhún vai tỏ vẻ bình thường.
-Cái gì?- Sulli có vẻ sock- Lúc nào? Sao quen biết mà không có giới thiệu cho tôi?
-Ya! Cậu có hỏi đâu mà tôi nói- Sehun phản pháo- Mà Tiffany noona bị Im gia nhốt lại rồi.