Quyển 3: Học viện dị võ Andara (11-20)

8 0 0
                                    


Chương 11: Giáo huấnEdit: Vân Khinh
Beta: Sakura

Khi nghe thanh âm vang lên. Hơi thở của Mặc Hi trong một khắc đột nhiên biến mất, cơ hồ vẻ kịch liệt vừa rồi không đến một giây liền tiêu thất, nhưng như vậy, vẫn bị một số cường giả chú ý đến. Đương nhiên bọn họ vẫn không có xuất hiện, mà bớt ra một chút thời gian, bắt đầu chú ý tới chuyện đang phát sinh.

Đám người Lạc Nguyệt cũng toàn thân buông lỏng, thời khắc này, Lạc Nguyệt đối với cô gái vừa kêu lên, cũng chính là người hay đối đầu với cô – – Bạch Ức, sinh ra một chút cảm tạ. Nếu không phải cô, Mạc Hi cứ trong trạng thái như vậy không biết bao lâu!!

Nhưng cũng chỉ trong nháy mắt mà thôi, một khắc sau liền mắt trợn trừng lên, ánh mắt lửa giận nhìn cô ta, cô ta dám mắng Mặc Hi là tiện dân?

Cũng trong giờ phút này, ánh mắt Mặc Hi quay lại, mặc dù hơi thở trong nháy mắt biến mất, nhưng đôi mắt vẫn chưa có hồi phục, cơ hồ là phản xạ có điều kiện quay đầu lại, động tác nhẹ nhàng, vốn đang khẽ cúi đầu lại nâng lên, gương mặt xinh đẹp lộ ra trước mặt mọi người, mái tóc đen, mắt đen, lờ mờ không ánh sáng, tựa hồ trước mắt không có người, mà là một đám vật thể không quan trọng, dưới làn da trắng nõn mền mại lại lộ ra sắc đỏ như đoá hồng mềm mại, thời khắc này đôi môi lại đột nhiên mỉm cười, nụ cười kia nhìn như rất mê hoặc lại mang theo lãnh ý, nhìn như rất quyến rũ nhưng lại mang vẻ trào phúng.

Đôi mắt đen nhánh không chút tia sáng, không chút tình cảm cũng từ từ híp lại, tạo nên một nụ cười mê hoặc lòng người.

Nhưng mà phía sau sự xinh đẹp chính là huỷ diệt.

"Ha ha, tiện dân?" Âm thanh đơn thuần tựa như nghi vấn, tựa như một đứa trẻ ngây thơ hỏi, lại mị hoặc kỳ lạ.

"A! Tiểu Ức! Cẩn thận! !" Thiếu niên bên cạnh Bạch Ức đột nhiên sợ hãi , đôi mắt trợn to, sợ hãi kêu lên. Quanh thân thể chợt loé tia sáng màu cam.

Giờ phút này Bạch Ức hoàn toàn ngốc lăng, ánh mắt Mặc Hi khiến cả người cô không còn cảm giác, từ đáy lòng lạnh lẽo, khi thiếu niên kêu lên thì cô mới hoảng hốt giật mình, nhưng như vậy thì như thế nào?? Vẫn phải đón nhận mọi chuyện phát sinh.

Tách ——

"A a!"

Chiếc khiên chắn bằng nước trước người Bạch Ức trong nháy mắt vỡ tan, cùng với một tiếng kêu đau đớn liền thấy Bạch Ức rơi xuống mặt đất.

"Ha ha, tôi đã nói, không cho phép mắng cha mẹ tôi." Quỷ dị, Mặc Hi sau khi đánh bay Bạch Ức liền xuất hiện bên cạnh cô ta, bên cạnh truyền tới tiếng cười, nhưng lại khiến lòng người lạnh giá.

Cũng ngay sau đó, đôi mắt Thiên Nhu loé lên, cuối cùng cô cũng phát hiện Mặc Hi không đúng, mặc dù Mặc Hi đối với địch nhân là không lưu tình cô có thể hiểu, nhưng trước mắt Bạch Ức căn bản không có một chút uy hiếp nào với cô. Chủ yếu bộ dạng Mặc Hi lúc này thật sự quỷ dị, mị hoặc lại lạnh lùng, tựa hồ không chút tình cảm. Đây là chuyện trước giờ chưa xuất hiện qua, mà lúc này Thiên Nhu cũng đã hiểu rõ, Mặc Hi lúc này tuyệt đối có vấn đề, hình như cô trở lại bữa tiệc ngày đó.

Ngự LôiWhere stories live. Discover now