Chương 21, Quay lạiEdit: LeleBeta: Sakura
【 Học viện Andara】, mỗi lần Mặc Hi xuất hiện đều dẫn tới không ít người quan sát cùng oanh động.
Một thân y phục màu vàng đại biểu cho thân phận học trưởng năm 3 khiến người khác chú ý, với lại vốn dĩ bản thân Mặc Hi cũng đã thu hút người khác rồi.
Một đường đi tới, bên đường tiếng bình luận của học viên dần dần xôn xao:
"Móa! Cô gái kia là ai ah! ? Xinh quá! Trang phục của học trưởng năm 3? Sao trước kia tớ chưa từng thấy qua cô ấy nhỉ?"
"Đúng vậy! Chuẩn! Xinh quá! Thế nhưng mà lại có cảm giác không được tới gần."
"Ah! Tớ biết cô gái này! Cô ấy à! Chính là người có thể cùng với học trưởng năm 5 Phong Tiên Tuyết sánh ngang vị trí hoa khôi, Mặc Hi!"
"À! Vậy sao trước giờ không thấy qua?"
"Nghe nói sau khi cô ấy đoạt được vị trí học trưởng năm 3, nửa năm rồi không thấy xuất hiện."
"Mặc Hi? Đến tên gọi cũng thật dễ nghe ~~!"
"Lần này xuất hiện hình như càng đẹp hơn rồi! Hơn nữa càng khiến người khác ẩn ẩn có cảm giác xấu hổ, sao lại có cảm giác như vậy nhỉ?"
"..."
Một đoạn quá khứ kia khiến ai gặp đươc Mặc Hi trở lại, đều không tránh khỏi nhắc tới sự việc nổi bật trước kia của cô, trong nháy mắt, tin Mặc Hi quay lại trở thành tiêu đề nóng hổi nhất, một người truyền một người, học viện hơn phân nửa học sinh ai cũng biết.
"Cái gì! ? Mặc Hi cô ấy trở lại rồi! ?" Ở nơi nào đó trong biệt thự, An Diệc Kỳ túm lấy áo của Khố Lạp lớn tiếng hô, cái hình dạng kia khiến Khố Lạp vốn dĩ mang sắc mặt vui mừng đến báo tin bị dọa đến nhảy dựng.
"Nói nhanh! Cô ấy đang ở đâu! ! ?" Cũng đã 15 tuổi rồi, gương mặt trẻ con của An Diệc Kỳ cũng đã rút bớt vài phần rõ ràng, càng thêm tuấn tú, phải biết là hắn ở trong trường cũng khiến không ít nữ sinh yêu thích. Chỉ là, nhìn dáng vẻ của hắn bây giờ, tựa hồ cái tính cách vừa hấp tấp vừa tùy tiện kia vẫn không có thay đổi.
"Ừ... đúng, tớ cũng chỉ nghe mấy học viên khác nói như thế, bây giờ tất cả mọi người đều đang bàn tán chuyện này." Khố Lạp chưa kịp nói hết, An Diệc Kỳ đã gấp rút chạy ra ngoài.
"Móa! Có cần phải gấp đến mức thế à?" Khố Lạp nói không nên lời, thế nhưng vừa mới chớp mắt xong lại nhìn thấy Phiêu Linh cũng bộ dạng gấp rút như thế chạy ra ngoài làm hắn cũng há hốc cả miệng, "Làm, làm cái gì vậy trời! Linh, cậu cũng không phải có hứng thú với Mặc Hi đi à nha?"
Phiêu Linh chưa trả lời thì bóng dáng của hắn ở trước mặt Khố Lạp cũng đã biến mất rồi. Không có ai trả lời , Khố Lạp cũng đành chạy đuổi theo bọn họ.
Dị Năng Giả lớp A năm 3 năm 4 với Hắc Ảnh, Lala nghe được tin tức này xong cũng cùng nhau lũ lượt kéo đến Võ giả lớp A năm 3. Nhắc tới mới nói, Lala vốn yếu đuối như vậy, trong một năm nay cùng với quyết tâm, nỗ lực thế nhưng lại có thể trực tiếp nhảy từ lớp thiên phú bậc trung lên lớp A, thật khiến người khác không thể không bội phục.
YOU ARE READING
Ngự Lôi
FantasiVĂN ÁN Kiếp trước, nàng vốn là con gái duy nhất trong một gia đình giàu có của Thế kỷ 21, bởi vì nàng mà ba mẹ chết, trong một đêm mưa nàng cực kỳ bi thương, lôi điện đánh xuống, cuối cùng lại được trọng sinh. Lúc này, ở thế giới khác, nàng...