Quyển 4: Loạn thế quật khởi- Lôi đế (21-29).End

10 0 0
                                    


Chương 21: Mặc Hi là Lôi Thần.Edit: Mị MịBeta: Sakura

"Ai...?" trong mắt Lãnh Nặc Nho thoáng qua một tia mê mang, nhưng cũng chỉ trong nháy mắt, khuôn mặt và giọng nói giống nhau, vẫn lạnh nhạt như vậy.

"Anh không phải là Nho! Anh là ai?" lần này, giọng nói Mặc Hi khẳng định, con ngươi màu tím nhìn chằm chằm vào người trước mặt, điện quang chớp động, vô cùng uy nghiêm nhiếp người, ngay cả năng lượng xung quanh cũng có chút dao động dữ dội.

"Nho..." Lãnh Nặc Nho khẽ lẩm bẩm một tiếng, ánh mắt vẫn không rời cô, sau đó dường như đang nhớ lại chuyện gì đó... đột nhiên sắc mặt biến đổi, trưng ra nụ cười nhàn nhạt, là vẻ mặt ôn nhu như nước, đó là nụ cười độc quyền của hắn dành cho cô, vẻ ôn nhu kia ngay cả đôi mắt đỏ hồng cũng không cách nào cản được mà phát ra, thậm chí càng thêm động người, giống như nhuốm máu nhưng lại thuần tịnh rõ ràng.

Đưa tay, tiếp xúc với khuôn mặt đã ngây ngốc của Mặc Hi trước mắt, nhẹ nhàng mà vuốt ve "Anh là Lãnh Nặc Nho, là anh Nho của em!"

Gương mặt nhỏ nhắn này... vẫn thanh nhã như vậy, vẫn như lúc trước, chạm vào vô cùng mềm mại.

Tất cả đều quen thuộc như vậy, tìm không ra một chút cảm giác xa lạ...

Là Lãnh Nặc Nho,không sai, đúng là Lãnh Nặc Nho, vậy tại sao...

Tại sao... đôi mắt màu đỏ hồng này là đã xảy ra chuyện gì? Tại sao hắn lại có vẻ mặt như vừa rồi? Mặc dù ánh mắt vẫn giống nhau, nhưng vừa rồi cô rõ ràng cảm giác được có một chút không giống.

Ánh mắt Mặc Hi chớp động, trong đó vừa mê mang,mừng rỡ, si mê, xen lẫn tĩnh táo, một ánh mắt vô cùng hỗn loạn.

" Rốt cuộc ... là có chuyện gì?" cô cảm giác được có chút không giống.

"..." tay Lãnh Nặc Nho có chút chấn động, sau đó từ trên mặt Mặc Hi trượt xuống, trong đôi mắt đỏ hồng loáng qua một tia suy nghĩ, ánh mắt theo đó nhìn Mặc Hi càng ôn nhu, nhẹ giọng giải thích " Anh là Lãnh Nặc Nho, cũng chính là Tà Long bị Lôi Thần phong ấn tại đây."

" Là ý gì?" ánh mắt kia để cho Mặc Hi hạ quyết tâm, cô chớp mắt, Tà Long bị Lôi Thần phong ấn, dường như trong ký ức hỗn loạn của cô có nhắc đến, nhưng mà bây giờ không thể tập trung suy nghĩ được, ký ức kia quá khổng lồ, rơi vào đó chỉ sợ nhất thời không ra được, cho nên cô chỉ có thể truy cầu câu trả lời của Lãnh Nặc Nho.

Lãnh Nặc Nho cười nhẹ, ôn nhu xoa xoa mi tâm đang nhíu lại của Mặc Hi, ấm áp nói "không nên nhíu mày, muốn biết chuyện gì anh đều nói cho em biết."

"..." Mặc Hi hơi sửng sờ, tâm tình không khỏi buông lỏng, cuối cùng khóe miệng cũng không nhịn được mà gợi lên nụ cười, gật đầu, "Dạ."

Lãnh Nặc Nho cầm lấy tay cô, nói nhẹ "Anh là Lãnh Nặc Nho không sai, nhưng mà... anh cũng chính là Tà Long, tà Long bị Lôi Thần phong ấn ở đây, chính là vua của yêu tu – dị loại của Long tộc.

Ngự LôiWhere stories live. Discover now