Chương 11: Ra khỏi thànhEdit: Tue NguyenBeta: Sakura
Ba ngày, trong ba ngày liên tục, Phùng Sí không ngừng công kích, khiến trong lòng mọi người ở thành Đế Do bàng hoàng.
Mà cấp Thánh liên tục công kích trong ba ngày như vậy cũng để đa số người chú ý tới.
"Hắc, ông già kia! Ba ngày, ông có mệt hay không!" Đột nhiên một giọng nói xuất hiện, khiến Hỏa Âu sợ hãi, cũng khiến Phùng Sí nhận ra. Trong lòng thầm mắng một câu, quả nhiên vẫn đến!
Xoay người, liếc mắt liền thấy một người đàn ông đang đứng giữa không trung, tóc bạc trắng, không phải là do nhuộm mà do tóc hoa râm tự nhiên, khuôn mặt lại là trung niên, người vừa nói chuyện chính là người này.
"Ha ha! Hằng Phong, ngọn gió nào thổi ông tới?" Phùng Sí cười nói, trong lòng lại âm thầm cẩn thận.
Đám người này, trừ phi là Minh Chủ hạ lệnh, ai cũng không nhúc nhích. Mà Phùng Sí cũng chỉ vì có chuyện tốt, cũng còn hay tiếp xúc với bên ngoài, Lãnh Danh Nhiên cũng mới tìm được ông trong thời gian sớm nhất. Nhưng, cuối cùng thì công kích trong ba ngày qua đã hấp dẫn những người đang bế quan.
Không sai, người đến không chỉ có một mình Hằng Phong, chỉ thấy ngay lập tức, lại có một người đi tới, một phụ nữ vô cùng quyến rũ, mặc một váy dài màu đen xẻ dọc bắp đùi, lộ ra thân hình hấp dẫn, khoảng 30 tuổi, đây chính là thời kì phụ nữ thành thục và quyến rũ nhất. Thấy người phụ nữ kia kín đáo cười một tiếng, nói, "Tôi nói cho hai người các anh biết, không tốt bụng! Tìm được chuyện vui cũng không cho tôi biết!"
"La Dao, chuyện này không liên quan tới tôi. Phải biết rằng tôi cũng vừa mới đến mà!" Hằng Phong nhàn nhạt cười nói, phủ nhận tất cả.
"Hôm nay cũng đúng dịp, tất cả mọi người đều ở cùng một chỗ? A, nhưng Phong Tử không có xuất hiện." Người phụ nữ được gọi là La Dao nói đùa, một đôi mắt câu hồn nhìn về Phùng Sí.
Hằng Phong cũng nhìn Phùng Sí.
"Xem một chút! Nhìn cái gì nhìn! Nhìn làm cái gì! Tôi đang bộn rộn đây! Do mấy tên nhóc kia mời tôi đến giúp, các người từ đâu đến thì trở lại đó đi! Xem náo nhiệt gì!" Bị nhìn có chút phiền chán, Phùng Sí gào thét một tiếng, biểu hiện ra tâm tình của lão đang không vui.
"Ai nha, ai nha! Phùng Sí, đừng nghĩ tôi cái gì cũng không biết. Lúc trước taôi nghe nói trong thành Đế Do có tiểu qủy hay ho mới tới, ông đừng nghĩ ông không nói là tôi sẽ không biết." La Dao cũng không để ý, tiếp theo cười kiều mỵ, chẳng qua lần này ý cười không tới mắt, thậm chí có chút cảnh cáo.
"Thiếu nữ Mặc Hi kia không đơn giản đâu. Bất kể thế nào, phần náo nhiệt này không thể thiếu phần của tôi, phải không?" Hằng Phong lạnh nhạt nói tiếp.
Hai người này rõ ràng nếu không đạt được mục đích sẽ không bỏ qua.
Biết rằng khi bọn họ biết thì sẽ như thế mà! Trong lòng Phùng Sí thầm mắng một tiếng, cũng không có quá mức kích động, dù sao từ lúc đầu đại khái lão cũng đoán được sẽ như vậy, lấy khuôn mặt thối ra nói, "Các người nghĩ muốn góp vui thì tùy các người! Nhưng muốn bắt Mặc Hi, trước tiên phá vỡ mai rùa này rồi hãy nói."
YOU ARE READING
Ngự Lôi
FantasíaVĂN ÁN Kiếp trước, nàng vốn là con gái duy nhất trong một gia đình giàu có của Thế kỷ 21, bởi vì nàng mà ba mẹ chết, trong một đêm mưa nàng cực kỳ bi thương, lôi điện đánh xuống, cuối cùng lại được trọng sinh. Lúc này, ở thế giới khác, nàng...