Quyển 4: Loạn thế quật khởi- Lôi đế (01-10)

13 0 0
                                    

Chương 01: Một phương động, vạn phương đều độngEdit: Sakura

【 Chủ nhân... Chị không sao chứ? 】

【 Không. 】 Cắn cắn môi, Mặc Hi nhìn Lãnh Danh Nhiên đang ở trên bầu trời, trong con ngươi màu tím loáng qua một tia âm u, một giây này chỉ sợ là thua.

【 Chủ nhân, cho em một ít thời gian, em đã tìm được chỗ đột phá, chỉ cần hấp dẫn cái ấy trong nháy mắt là tốt rồi! 】 ngay tại lúc này, Thanh Dực đột nhiên nói, đôi mắt màu xanh đen quyết liệt.

Đồng thời nhìn tới một điểm này, Mặc Hi cả kinh, 【 Em muốn làm cái gì? 】

【 Hắc hắc, chủ nhân không cần lo lắng, em sẽ không chết, cùng lắm là yếu một thời gian mà thôi, mặc kệ thế nào, luôn không thể bị cái này bắt được!

Nhìn ánh mắt kiên định của Thanh Dực, trong lòng Mặc Hi cũng rét lạnh đi, có lẽ cũng chỉ có một tia hi vọng này, gật đầu, 【 Chị đã biết, chiếu cố ông ta thật tốt! 】

Nói xong, Mặc Hi đã lóe lên lại một lần nữa xuất hiện tại giữa không trung, bây giờ có thể nói cô rất chật vật, máu tươi khắp mình, sắc mặt tái nhợt, ngay cả cơ thể cũng mệt mỏi, nhưng nụ cười nhạt trên môi vẫn không thay đổi, "Ha ha, Lãnh tiên sinh, tôi muốn nói, nếu như sau này tôi hối hận thì sẽ thế nào đây?"

"Hối hận?" Lãnh Danh Nhiên dừng lại công kích mới chuẩn bị, như có điều suy nghĩ nhìn thoáng qua Thanh Dực trên mặt đất rồi lại một lần nữa nhìn lại Mặc Hi, khuôn mặt thản nhiên nói, "Ha ha, cô bé, cháu nghĩ rằng tôi sẽ bị cháu lừa? Bây giờ các cháu đã cùng đường rồi, hoặc phải nói là có ý định liều chết?"

Đúng là người đã từng trải, căn bản sẽ không bị lừa, nhưng Mặc Hi cũng không có hy vọng xa vời cô có thể dùng điểm này để tranh thủ thời gian cho Thanh Dực.

"Ha ha, Lãnh tiên sinh quả nhiên thông minh ah!" Mặc Hi nhạt cười nhạt nói, lại đột nhiên nhắm mắt lại. Cái sự yên tĩnh kia giống như là ra công kích.

"Hả?" trong nháy mắt Lãnh Danh Nhiên cũng bị Mặc Hi hấp dẫn, không biết cô làm cái gì, nhưng một giây sau vốn sắc mặt không thay đổi đột nhiên cứng đờ, ánh mắt kinh ngạc. Nhịn không được la lên một tiếng, "Thiên Địa chi năng, không sai, không phải dẫn phát Thiên Địa uy năng, mà Thiên Địa chi năng!"

Mà giờ khắc này Mặc Hi cũng mở hé con ngươi, cất tay nhấc chân đều giống như có thể thấy một cỗ huyền ảo.

Không sai, đúng là Thiên Địa chi năng, thì ra là nhiều năm trước Mặc Hi đấu với Thất Vĩ Ngân Hồ vừa đúng lúc đột nhiên lĩnh ngộ ý tứ Thiên Địa quy tắc, nhưng lúc này cô chỉ có thể dung nhập lại, sẽ không sử dụng công kích, giờ phút này cũng chỉ vì hấp dẫn sự chú ý của Lãnh Danh Nhiên.

"Ha ha, Thiên Địa chi năng, cũng chỉ là lĩnh ngộ quy tắc mà thôi." Mặc Hi nhạt cười nhạt nói, hai con ngươi màu tím nhìn về phía ông ta.

"Có ý gì?" Lãnh Danh Nhiên kinh ngạc, dù biết rất rõ ràng Mặc Hi cố ý, vẫn không nhịn được dò hỏi, bởi vì lĩnh ngộ Thiên Địa chi năng chính là tiến gần tới cấp Thánh một bước, mặc kệ thế nào, phần hấp dẫn này thật quá lớn.

Ngự LôiWhere stories live. Discover now