Au đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa, vì mới vào học, chưa có nhiều bài nên Au tranh thủ đôi chút, siêng siêng viết vài dòng cho nó vui! Mong mọi người vẫn ủng hộ Au và giới thiệu rộng rãi dùm Au nha, truyện Au viết ít người bình chọn nên Au buồn lắm, hức hức! À mà thôi, bỏ qua đi, Au sẽ cố gắng ra nhiều nhất có thể!
VÔ TRUYỆN
____________________________________________
Hôm sau, Amu tỉnh dậy, hơi mơ màng nhưng lại thấy nặng nặng trên người, cô mệt mỏi quay qua thì thấy Ikuto đang ngủ cạnh mình. Cô nhìn chằm chằm vào anh, đôi mắt vàng kim khẽ long lanh dịu dàng, nhưng lại tỉnh giấc ngồi dậy. Rồi cô nhìn qua Ikuto, cô thấy anh cựa quậy 1 chút rồi lại ngủ tiếp. Cô khẽ cười, lần đầu tiên cô thấy anh dễ thương như vậy. Rồi cô đi vscn, xong cô đi xuống thì thấy Tadase, mẫu hậu và phụ thân của mình đang ngồi trên ghế sô pha, cười nói rất vui vẻ. Cô nhẹ nhàng đi xuống, Tadase thấy cô, liền đi lại, dịu dàng đỡ cô xuống. Cô đi đến gần 2 người, ánh mắt nhẹ nhàng nhưng cũng hơi lạnh lùng. Như hiểu ý con gái của mình, ông Tsumugu liền lên tiếng.
_Ta sẽ giải thích cho con sau nhé! - Tsumugu
_Dạ, được! - Amu
Cô khẽ nhìn qua Tadase và nhìn chằm chằm vào Tadase làm cậu hơi ngượng. Rồi hiểu được lí do cậu đến đây, cô bỏ qua và nói:
_Tadase, cậu đến để rủ tớ đi dạo nữa, phải ko? - Amu
_Ừm, đúng vậy! - Tadase
_Ừm, vậy mình cùng đi thôi! - Amu *dịu dàng*
Chưa kịp bước ra cửa thì cánh cửa đã bị đẩy mạnh ra làm mọi người giật mình và ngạc nhiên. Mọi người nhìn về phía cánh cửa, thì thấy có 1 cô gái đang đứng đó. Amu dường như nhận ra được đó là ai, liền lên tiếng.
_U-Utau, cậu đến đây có việc gì ko? - Amu *sợ sệt*
_Tôi đến đây là có lí do, cậu tự biết! - Utau *lạnh lùng*
_Tớ... Tớ hiểu rồi! Ở trên lầu ấy! - Amu
_Cảm ơn! - Utau *lạnh lùng*
Amu và Tadase vẫn chưa hết ngạc nhiên thì có 1 tên lính chạy vào, khuôn mặt hốt hoảng.
_Bẩm, ngoài kia có người đòi vào đây cho bằng được ạ! - Tên lính
_Đó là ai? - Bà Midori *ngạc nhiên*
_Bẩm, thần ko biết ạ! - Tên lính
_Được rồi, ngươi báo với người đó, bọn ta sẽ ra ngay! - Tsumugu
_Dạ! - Tên lính *lui đi*
Sau 1 hồi suy ngẫm, mọi người cùng đi ra ngoài xem người đó là ai. Đó là 1 cô gái có mái tóc vàng của nước Anh, làn da trắng với đôi mắt xanh dương đúng kiểu người Tây, nhưng cô gái đó lại nói tiếng Nhật nên họi hiểu rằng cô gái đó gốc Tây lai Nhật. Cô gái nhìn thấy Amu và Tadase thì ko biết nước mắt từ đâu lại rơi xuống. Cô gái nhìn họ rồi từ từ bước lại nhưng vẫn bị lính canh ngăn cản. Amu thấy vậy, liền chạy lại hỏi thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IkuAmuTada] Em Là Cả Thế Giới Của Tôi (DROP)
DiversosCó ai biết phim Shugo Chara ko? mình thích cặp AmuIku hơn nên sẽ nghiêng về cặp đó hơn, truyện này ko có Shugo Chara nha! Truyện này nói về hoàng tử, công chúa nhé! Rồi, giờ đọc truyện đi!