Chap 1

562 27 0
                                    

Ánh mặt trời rọi qua lùm cây xanh tươi , chạy qua khung cửa sổ , chiếu lên thân ảnh một cậu trai đang ngủ ngon lành . Ánh sáng trơn mớn trên từng góc cạnh xinh đẹp của khuôn mặt cậu . Đồng hồ đã điểm 7 giờ , cậu trai đó vẫn ngủ say sưa . Gương mặt búng ra sữa này , là một học sinh ? Chẳng lẽ cậu ta không cần đi học ?

- Jungkook à ! Dậy đi con ! - Một giọng nói dịu hiền vọng lên từ dưới căn bếp . Có thể người đó đang cố đánh thức cậu học sinh tên Jungkook này .

Khẽ cựa mình , cậu nheo mắt , giọng uể oải .

- Umma à ! 5 phút nữa ...

- Jungkook à ! Dậy đi ! - Người phụ nữ ấy có vẻ là mẹ của cậu Jungkook này . Bà từ dưới căn bếp đi lên lay lay cánh tay của cậu .

- Ưmm ... còn 4 phút mà ...

- Jeon Jungkook ! Hôm nay là ngày đầu tiên con đi học ở trường mới đấy ! Jimin đang đợi dưới nhà kìa ! - Bà giọng pha chút nghiêm túc " Thằng bé này thật là ! "

- Vâng ... ĐI HỌC ?? - Giờ Jeon Jungkook mới sực nhớ ra . Ôi ! Đường đường là học sinh giỏi . Đây lại là ngày đầu tiên đi học . Chẳng nhẽ lại đi muộn ? Phá hỏng hết cả chuỗi kỉ lục những ngày chưa từng đi học muộn của cậu bao giờ ?

Không nghĩ nhiều . Cậu trai xinh họ Jeon ấy phóng như bay vào nhà vệ sinh . Chỉ vài phút sau đã bước ra với bộ đồng phục trường . Một chiếc sơ mi trắng phẳng lì , caravat màu xanh tím thắt gọn gàng , chiếc quần âu màu vàng , bên ngoài là một cái áo khoác caro xanh có in huy hiệu trường cùng bộ với chiếc quần và caravat . Tóc gáo dừa màu nâu hạt dẻ được chải gọn gàng .

Nhìn cái dáng chuẩn tiểu mĩ thụ ấy của cậu mà bà Jeon chỉ muốn khóc " Ôi con trai tôi lớn thật rồi ! " Nhưng khoan cảm động sụt sùi gì đó . Giờ đã sắp muộn , bà chỉ biết đáp cái cặp sách cho cậu rồi kéo Jungkook xuống nhà .

Ông Jeon đang ngồi ăn bữa sáng , lật trang báo mới chăm chú đọc . Jeon Jungkook vì đã muộn học nên cũng không ăn uống gì nhiều . Chỉ biết phóng ra ngoài chỗ cậu bạn thân kia , không quên chào tạm biệt pama mình .

- Thưa Appa , Umma con đi học . - Nói rồi Jungkook chạy đi . Ông bà Jeon chỉ biết cười " Con trai bảo bối lớn thật rồi ! "

Cậu bạn kia vừa thấy Jungkook thì mặt đen xì . Tuy vậy cũng không thể phủ nhận nhan sắc của cậu bạn này . Jimin ? Cũng hoàn toàn ra dáng một tiểu mĩ thụ a . Nếu Jeon Jungkook đẹp sắc xảo thì cậu phải là đẹp một cách thuần khiết . Cũng mặc trên mình bộ đồng phục ấy , mái tóc nhuộm vàng mộng mơ , ngồi trong con xe BWM màu xanh xám . Trai đẹp tuyệt mĩ là hai anh chàng này chứ ai ?

- Jimineee !!! - Jungkook nhảy vào ghế phụ lái rồi bám lấy Jimin như đã đến chục năm chưa gặp .

- Này ! Thôi đi ! - Jimin gỡ tay cậu ra . Lừ lừ nhìn Jungkook - Hôm nào chả gặp mà như kiểu sống chết mới gặp được không bằng . - Cậu trách móc .

Rồi con xe đắt đỏ ấy phóng đi . Bỏ lại vô vàn hạt bụi và những chiếc lá khô .

Chiếc xe kia vừa khuất sau khúc quẹo , cũng chính là lúc chiếc Tivi đối diện ông Jeon vang lên tiếng của biên tập viên thời sự .

- Chúng tôi tiếp tục ghi nhận nạn nhân của vụ án giết người kì bí có mang tên ' Fake blood ' . Nạn nhân là nam và được xác định đã tử vong vào 12 tiếng trước . Cũng như các vụ án trước , nạn nhân bị giết một cách man rợ và bị rút hết máu . Cơ quan cảnh sát cho biết không hề tìm được dù chỉ một manh mối nào . Nạn nhân tên Jeon Hwangje , 46 tuổi . Một nạn nhân mang họ Jeon khác được lược vào danh sách ...

Bà Jeon tắt Tivi , ông Jeon cũng gập tờ báo đang đọc xuống .

- Anh à , anh hai ... - Bà Jeon khóc nấc lên . Ông Jeon đến bên vợ , ôm bà vào lòng .

- Không sao đâu ! Chúng ta còn Jungkook mà ...

[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ