Lần đầu tiên Jungkook thấy bản thân cậu giao tiếp nhiều như thế này với một người . Đặc biệt người đấy lại là Taehyung . Lạ thật ! Ngoài con mèo Jimin ngu ngơ kia có bao giờ cậu nói nhiều với ai thế này đâu ta .
- Anh Taehyung à ... - Jungkook vẫn vì ngượng nghịu bởi câu nói khi nãy của anh .
- Hửm ?
- Qua nhà em rồi - Vẫn vì ngượng , cậu chỉ lấy ngón tay chỉ ra phía ngoài cửa xe kia .
- À ... ừ - Taehyung bối rối quay đầu xe lại . Anh lại mất tập chung rồi ...
* Tại Jeon thị *
- Ông ơi ... sao Jungkook mãi chưa về ?! - Bà Jeon đứng không yên , ngồi không xong . Con trai bé nhỏ của bà cớ sao giờ này còn chưa về ? Lẽ nào ...
- Bà đừng lo - Ông Jeon xoa lấy cánh tay vợ mình - Nó giờ là thành viên hội học sinh , biết đâu ở trường nó có chuyện thì sao ?
- Nhưng tôi lo lắm - Bà Jeon vỗ ngực , bà thấy hơi khó thở . Cảm giác lồng ngực bị một thứ gì đó chèn ép vô cùng nặng nề .
Tên hung thủ còn ở ngoài vòng pháp luật , con bà lại là dòng máu huyết thống của Jeon gia . Ngộ nó có xảy ra chuyện gì thì bà biết sống thế nào ?!
Ông Jeon biết bà hoảng , chỉ vuốt nhẹ sống lưng bà , an ủi .
- Hay chúng ta cùng ra ngoài đợi con về nhé ! Biết đâu thằng bé sắp về đến nhà rồi không chừng .
Bà Jeon chỉ khẽ gật đầu . Hai người khoác trên mình một chiếc áo khoác rồi đi qua khu vườn đến cổng lớn . Ông Jeon khẽ gật đầu ra hiệu cho bảo vệ , cổng lớn mở ra .
Bà Jeon nãy giờ cũng nôn nao chờ đợi chiếc xe của nhóc Jimin kia . Nơi hình bóng con bà đang an toàn ... ngụ đó .
Đúng lúc cánh cổng đen khắc hoa văn mạ vàng to lớn ấy mở ra . Một chiếc xe đen dừng bánh trước con mắt bất ngờ của hai vợ chồng .
Và bất ngờ hơn nữa người ra khỏi xe không phải là Park Jimin mũm mĩm . Mà là một chàng trai tuấn tú ... rất quen mắt .
Chàng trai ấy đi vòng qua bên kia cửa ghế phụ lái , cúi người mở cửa . Thân ảnh cậu con trai Jeon Jungkook của bà xóc thân chạy xuống khiến cả hai rất đỗi vui mừng .
- Appa ! Umma à !!! Kookie về rồi nè !!! - Cậu vui sướng ôm chầm lấy pama mình .
- Thằng nhỏ này ! - Bà Jeon ôm lấy cậu - Có biết con làm umma lo thế nào không ?
- Dạ con xin lỗi - Jungkook cười , dúi đầu vào người mẹ .
- Về là tốt rồi ! - Ông Jeon cười , xoa lấy mái tóc cậu - Còn cậu kia là ... ?
Taehyung chỉ cười nhẹ , đi đến cúi gập người trước mặt pama Jungkook .
- Con chào bố , mẹ
Ông Jeon hơi nhíu mày . Cái giọng này ...
- Taehyungie ?? - Bà Jeon gọi lấy tên anh .
- Dạ - Anh lễ phép đáp , thẳng lưng lên .
- Ô ! - Ông Jeon mừng rỡ - Taehyungie ! Thằng bé này ! Sao lại có thể khác thế này chứ ?? Chà ! Đẹp trai quá ta ! - Ông vỗ vai Taehyung cười sảng khoái .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOOD
FanfictionHàng loạt vụ giết người tàn nhẫn không ngừng diễn ra . Sự việc này không khỏi gây rúng động cả một nước Đại hàn Dân quốc . Kì lạ thay những nạn nhân xấu số đều bị giết một cách man rợ . Cứ sau mỗi vụ án , máu của nạn nhân sẽ đều được dùng để viết mộ...