Chap 12

185 21 16
                                    

• Flashback •

Một ngày mưa dai dẳng , cả Seoul ngập trong mùi mưa . Ẩm ướt , hiu quạnh , u ám , không một bóng người ... Hôm nay tập đoàn Jeon phá sản .

Trong đêm mưa lớn , một người đàn ông trẻ lết thân xác yếu ớt trên mặt đường ngập nước mưa . Nơi ngõ nhỏ tối đen ấy , chỉ rọi một bóng đèn neon với ánh sáng chập chờn . Người ông ta gầy rạc , mặt hốc hác . Đôi mắt nhắm chặt , những giọt mưa thi nhau đổ xuống . Như ngàn mũi dao lạnh cắm sâu vào da thịt ông ta . Ông ta rên rỉ , từng tiếng từng tiếng yếu ớt như cầu cứu . Tuy vậy vẫn không thể át đi tiếng mưa vô tình . Móng tay ông ta bật máu , nhưng vẫn cố bám trụ , cào những đường chậm chạp xuống nền đường . Chỉ mong có thể cắt đứt cái đau đang giằng xé cơ thể ông ta lúc này . Tuyệt vọng , cô đơn , quằn quoại . Đây là tất cả để nói về trạng thái của ông ta bây giờ . Không ai cứu rỗi . Không một tia hy vọng kéo ông ra khỏi cái đau lấn áp của căn bệnh hiểm nghèo mang trên người .

Phía cuối con đường , một chiếc xe dừng lại , bóng đèn rọi lên giữa bầu trời đêm tối mịt , chiếu lên gương mặt phờ phạc của ông ta .

Một người phụ nữ với chiếc áo da đen dài bước xuống , phía sau là một tên thân cận cũng trùm cả người màu đen . Hắn cầm ô che cho bà ta , một người phụ nữ trẻ . Mái tóc búi thấp cùng đôi khuyên tai bằng vàng ròng . Đôi môi tô son đỏ thẫm , ánh mắt sắc như dao . Gương mặt bà ta vẽ lên một nụ cười gian xảo .

- Ngài Jeon ... à không ông Jeon mới đúng nhỉ ? - Giọng bà ta trầm bổng vang lên , đánh tan tiếng mưa .

- C ... c ... cứ ... u - Giọng ông ta khàn , cổ họng khô rát , khó khăn nói ra từng tiếng . Đôi tay đã lấm lem của ông ta bám lấy chân người phụ nữ kia . Yếu ớt .

- Bỏ ra ! - Bà ta đạp cánh tay ấy ra rồi phủi đôi ủng da nhẵn bóng của mình .

- L àm ... ơn ... c ứu t ôi

- Cứu sao ? - Bà ta nhếch mép .

- C ứu ... tôi ... tôi sẽ làm ... bất .. c ứ điều gì - Ông ta đau đớn nhưng vẫn gượng nói . Cầu xin một con người mà chính bản thân còn chẳng rõ là ai .

- Nghe có vẻ hay đấy ... Vậy giúp ông một chút cũng không sao đâu nhỉ ? - Bà ta che miệng , ra lệnh cho tên đằng sau đưa ông ta lên xe .

...

Chỉ một năm sau , tập đoàn Jeon đã vực dậy và phục hồi vị trí của mình trên thương trường . Jeon Minguk cũng thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo . Ngoài ra , tập đoàn còn không ngừng phát triển và thể hiện vị thế trong giới kinh doanh . Mọi người truyền tai nhau , Jeon gia có một nguồn cấp bí mật .

Nhưng chẳng ai biết phía sau nó là một bản hợp đồng ' xương máu ' . Bên bà ta đã cho Jeon Minguk máu và chi phí để chữa bệnh .

Mỗi lúc cần , người phụ nữ kia đều đến gặp Jeon Minguk . Đưa cho ông ta một khoản tiền lớn . Và tất nhiên , ông ta nhận . Sự dại dột đó đã sui khiến ông ta kí một bản hợp đồng đáng ra không nên kí ... nó hi sinh chính sự tự do của gia tộc ông ta , hy sinh cả ... tính mạng của từng người trong gia tộc ông ta .

• End Flashback •

- Con biết đấy , ông nội Jungkook đã sai lầm . Và nó đã khiến thế hệ con cháu phải trả giá ... - Ông Kim xoa đôi mày , giọng trầm tư .

- Cái giá là gì ?

- Mạng sống .

- Mạng sống ?

- Đúng vậy . Mỗi năm một người họ Jeon sẽ đều phải chết . Nó khá thất thường . Chỉ vài chục năm trước , nó xảy ra với những người có dòng máu không thuần chủng . Là các dâu , rể của họ Jeon . Cho đến năm trước , là bà nội Jungkook ... Và đến bây giờ , đã là bác cả và chú ba thằng bé . Bên kia thường để lại dòng chữ ' Fake blood ' vì cho rằng họ là con cháu của gia tộc mang trong mình dòng máu lai tạp máu của họ .

- Chẳng phải chỉ được giết một người thôi sao ?

- Đúng vậy , nhưng vốn nó chỉ bị phá bỏ khi phía Jeon gia có dấu hiệu vi phạm khoản đen của hợp đồng .

- Không có điều kiện hoà giải sao ? - Đáy mắt Taehyung đảo nhẹ .

- Có . Nhưng không phải bây giờ ... Vì vốn phía kia muốn con gái chính thống của Jeon gia làm dâu . Mà đến bây giờ họ vẫn không có ...

- Nhưng còn chị Eunha ?

- Con bé Eunha vốn không phải là con nhà Jeon . Lúc đầu bà nội Jungkook định nhận nuôi con bé để thay thế nó vào vị trí của Jungkook . Suy cho cùng , họ vẫn không nỡ .

- Chị ấy biết điều đó ?

- Có , nó biết mọi chuyện ...

- Vậy khoản đen của hợp đồng là gì ?

- Là khi con của Jeon gia không kết thân với phía kia mà có dấu hiệu tình cảm với người khác ... và khi bên kia giết quá 2 người không liên quan trong một quý .

Taehyung im lặng một lúc . Sao chuyện này lại có thể rối ren đến vậy ? Eunha không phải con của Jeon gia ? Mỗi năm giết một người ? Ai lại có thể làm chuyện như vậy ? Và câu nói cuối càng khiến anh rối bời . Bọn chúng nghĩ , Eunha là con ruột của Jeon gia và không chịu gả cho chúng sao ?

- Còn Jungkook ? Em ấy biết không ?

- Không , thằng bé không được cho biết . Nó là người cần được bảo vệ duy nhất bây giờ - Ông Kim lắc đầu , tiến đến phía anh - Taehyung à , hứa với appa , bảo vệ nó , bảo vệ đứa con của bạn appa và hơn hết hãy giữ bí mật . Điều này là tuyệt mật và không thể nói ra ngoài . Vì appa e rằng , không lâu nữa đâu , Jeon gia sẽ sụp đổ , ông Jeon sẽ ...

- Con hứa ! - Taehyung gật đầu , cầm lấy bàn tay của ông Kim , ánh mắt anh nhìn về phía cửa sổ .

Bầu trời Seoul hôm nay , sao lại ... tĩnh mịch đến vậy ?

[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ