- Này ! Dậy đi !! - Một thân ảnh mũm mĩm với cái đầu vàng hoe lay lay con thỏ đang cuộn tròn mình trong chăn .
- Ưm ... Dậy làm gì ?? - Jungkook mắt nhắm mắt mở nhíu mày .
- Đi học chứ làm gì ? - Jimin chưng bộ mặt thản nhiên mà nói .
- Ưm ... mới có 6 giờ mà ...
- Hội học sinh bao giờ cũng phải đến sớm hơn cả tiếng ! Dậy mau !!!
- Ặc ... Biết rồi ... - Jungkook lết thân dậy . Ngày hôm nay cậu lười đi học quá a .
Nhưng biết sao được ? Vào hội học sinh rồi thì cậu cần phải trở thành con người có trách nhiệm hơn . Cậu không thể trở thành gánh nặng của các anh trong hội được . Xem ra Jeon Jungkook này cần phải rèn nhiều rồi .
Vài phút sau , Jungkook bước ra với bộ đồng phục trường rồi theo Jimin đi học .
- Mà Jimin này . - Jungkook và Jimin bước đến phòng họp hội học sinh .
- Hửm ?
- Đến sớm làm gì ?
- Tớ không biết !
- Cái gì ?!
- Thấy bảo thì đến thôi . Có biết gì đâu . - Jimin nhún vai , nghiêng đầu về 1 bên tỏ vẻ không biết gì .
- Trời ạ ... - Jungkook thở dài . Đã đến trước cửa phòng mà vẫn chưa thấy ai . - Này ... sao không mở được cửa ?? - Cậu giật giật tay nắm cửa .
- Đâu ? Đưa xem nào . - Jimin tiến đến .
- Này ! Hai đứa làm gì thế ?? - Một tiếng nói vọng lên từ dưới sân trường .
- Hửm ? Seokjin hyung ?? - Jungkook ngó xuống .
- Hyung làm gì dưới đấy thế ?? - Jimin gặng hỏi .
- À ... quét sân .
- Hyung quét sân một mình á ?? Uầy chăm thế ?! - Jimin ngạc nhiên .
- Hồi nào ?? Mấy đứa xuống quét cùng đi ! - Jin vẫy vẫy tay ý bảo cả hai xuống cùng .
- Vậy anh bảo đến sớm để làm cái này á ?! - Jungkook đờ mặt .
- Ừ ... thế em nghĩ là gì ?
- Thằng lớp trưởng đáng ghétttttt - Jimin rít lên , thanh âm khiến Jungkook hơi nhói tai mà nhăn mặt . Hai tay cậu nắm thành quyền - Thế mà nói không vất vả ? Không phải làm gì á ?!
- Thôi Minie à bớt giận bớt giận ... - Jungkook nhe răng cười gặng vuốt lấy vai Jimin cho cậu bạn hả giận .
- Hừ ! - Máu Jimin vẫn cứ sôi . Đúng là " Tức nước vỡ bờ mà ! "
- Jiminieeee à !!!! - Một tiếng reo lớn vang lên từ cuối dãy hành lang .
Jimin hơi bất ngờ , ngưng chửi rủa , ngó đầu ra .
- Mày có thôi đi không thằng mặt ngựa này ?! - Taehyung đi sau lấy tay che chán , phàn nàn Hoseok đằng trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOOD
FanfictionHàng loạt vụ giết người tàn nhẫn không ngừng diễn ra . Sự việc này không khỏi gây rúng động cả một nước Đại hàn Dân quốc . Kì lạ thay những nạn nhân xấu số đều bị giết một cách man rợ . Cứ sau mỗi vụ án , máu của nạn nhân sẽ đều được dùng để viết mộ...