Tan học , Jungkook cùng Jimin ghé qua phòng họp hội học sinh một chút rồi ra về .
- Jimin nè !
- Hả ?
- Tớ cứ thấy bất an kiểu gì ấy ... Dường như sắp có gì đó xảy ra .
- Làm gì có chuyện đấy ? - Jimin cười . - Nhiễm phim à ?
- Không . Chỉ là thấy lạnh sống lưng thôi . Cảm giác như có ai đó muốn ... nuốt chửng mình . - Jungkook mặt lạnh , giọng bí ẩn .
- Chắc cảm rồi ! - Jimin đưa tay lên sờ trán cậu . - Về khám đi .
- Chắc vậy .
- Lên xe đi .
- Ừ .
Chiếc xe vừa phóng đi , Jungkook tựa đầu vào thành kính . Cậu mệt mỏi liếc mắt qua tấm gương chiếc hậu . Một bóng người đang nhìn cậu .
* Tại Jeon gia *
- Đã chặn mồm ban giải trí và bọn phóng viên chưa ? - Ông Jeon nghiêm nghị hỏi đầu dây bên kia điện thoại .
- Dạ rồi thưa chủ tịch !
- Tốt ! Đem xác anh trai ta hoả táng . Nhớ không được đặt trong miếu nhà họ Jeon .
- Thưa tại sao ?
- Sắp đến ngày giỗ bà nội Jungkook . Tạm thời chuyển anh trai ta ra một đồng cỏ vắng . Sau chuyện này sẽ lấy cớ cho Jungkook biết . Rồi sẽ đưa anh trai ta về với gia tiên họ Jeon .
- Vâng thưa chủ tịch !
- Tạm thời không cần lo tang lễ . Hãy thực hiện giống như với ... mẹ ta . - Nói rồi ông Jeon dập máy .
Bà Jeon đang mải nấu cơm hoàn toàn có thể nghe thấy cuộc trò chuyện ấy . Bà đương nhiên biết . Chuyện này đã xảy ra từ trước nhiều năm Jungkook ra đời ... những năm trước , nó xảy ra với các dâu và rể họ hàng xa của nhà Jeon . Ai ngờ , vào năm trước , chúng đã giết mẹ chồng bà , người đứng đầu Jeon gia .
Tất cả là do bà . Là do bà . Đáng ra nếu bà có thể đẻ thằng bé Jungkook ra là con gái . Thì nhà Jeon sẽ không có bước đường cùng này . Mẹ và anh hai sẽ không chết ...
- Jihyo à ... - Ông Jeon đến bên bà , xoa lấy đôi vai gầy ấy . - Không phải lỗi của em . Đừng tự trách mình . - Như có thể thấu được cả tâm trí vợ mình , ông nhẹ giọng .
- Không sao - Bà Jeon xua tay . - Anh cứ nghỉ đi . Em sẽ vào dọn cơm . Chỉ cần đợi Kookie về thôi ! - Bà cố nặn ra một nụ cười . Miễn cưỡng đến sót xa .
- Ừm . - Ông Jeon gật đầu . Bước ra phía sofa .
...
- Pama ơi !!! Kookie về rồi !!! - Jungkook sau khi đến nhà liền tạm biệt Jimin rồi xóc thân lên phóng vào .
- Hôm nay học có vui không ? - Bà Jeon vui mừng hỏi cậu .
Bà vốn chỉ có đứa con bảo bối này là động lực . Cũng may sao vì đối với bà cả trăm cả vạn đứa con gái cũng không thể sánh bằng với Kookie của bà . Vì cậu chính là kết tinh tình yêu của bà và chồng mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOOD
FanfictionHàng loạt vụ giết người tàn nhẫn không ngừng diễn ra . Sự việc này không khỏi gây rúng động cả một nước Đại hàn Dân quốc . Kì lạ thay những nạn nhân xấu số đều bị giết một cách man rợ . Cứ sau mỗi vụ án , máu của nạn nhân sẽ đều được dùng để viết mộ...