Chap 11

176 18 0
                                    

Taehyung mở cửa bước vào . Jungkook và Jimin có vẻ như là chơi điện tử . Hoseok thì đang ngồi ngắm Jimin gào thét vì thua Jungkook trong game . Yoongi thì đang chọc chọc má con Coca ngủ ngon lành trên giường .

- Về rồi sao ? - Nhìn thấy anh bước vào , Yoongi hướng mặt lên hỏi .

- Vâng - Taehyung chỉ trả lời cho có .

- Thái độ gì vậy ? - Nhìn thấy vẻ mặt bơ phờ của Taehyung cùng giọng điệu khác lạ của anh . Yoongi thắc mắc .

- Em bảo là không có gì ! - Taehyung gắt lên .

- Ơ cái thằng này ! Anh đã làm gì ... - Yoongi nhăn mặt khó chịu .

Trong cái tình huống này thì chỉ có mình Hoseok là biết xử sự . Nói gì chứ bảo anh không thông minh không những sai . Nhưng nói anh không hiểu thằng bạn Kim Taehyung này thì càng sai hơn nữa !

- Taehyung à ... có chuyện gì dưới đấy sao ? Namjoon hyung làm hỏng nhiều thứ lắm à ? - Hoseok cười , xua đi cái không khí kì lạ bây giờ.

- Không có gì ... - Taehyung chỉ lắc đầu rồi ngồi xuống cạnh Yoongi , bế con Coca đang ngủ ngon lành ôm vào lòng .

Con mèo chỉ khẽ cựa mình , nhưng cũng vì những cái vuốt ve thoải mái của Taehyung mà nhanh chóng chìm lại vào giấc ngủ .

Trong khi những ngón tay thon dài của Taehyung nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông ba màu của Coca lười biếng kia , một tia đỏ nhỏ sượt qua mắt Jungkook .

- Anh chưa băng lại tay sao ? - Jungkook nhíu mày , tiến đến cầm tay Taehyung lên soi xét .

- À ... anh quên - Taehyung chỉ khẽ giụt tay lại , tiếp tục xoa lấy bộ lông của con Coca . Trong đầu tràn ngập những câu hỏi ' Vì sao ' ?

Jungkook lắc đầu , nhẹ nhàng đứng dậy , tiến ra phía cửa rồi ra khỏi phòng . Những người khác trừ Taehyung và Coca đều nhìn cậu khó hiểu .

Một lúc sau , Jungkook quay lại với một cái hộp nhỏ . Cậu ngồi xuống trước mặt Taehyung vẫn chẳng quan tâm gì mà vuốt ve con mèo . Đến lúc cậu cầm tay anh rồi đặt miếng bông thấm nước sát trùng lên , sự mát lạnh mới khiến Taehyung sượt tỉnh . Anh khẽ rùng mình ...

- Nếu chỉ băng thôi thì chưa đủ , vết thương sẽ bị bí , dễ gây ra nhiễm trùng , lâu đóng vẩy . Tốt nhất là nên sát trùng trước ... - Jungkook vừa tỉ mỉ lia miếng bông trên tay Taehyung vừa nói .

Ba người kia thì tụm năm tụm ba lại ríu rít hết cả lên . Còn Taehyung , vẫn như thế nhưng ánh mắt lại dõi theo gương mặt Jungkook một cách đầy ôn nhu ... trái tim như thắt lại , tay bên kia thì nắm chặt thành quyền .

Giờ trong lòng anh xoáy chặt hai khía cạnh cảm xúc . Vừa là mất kiểm soát vì câu chuyện đã nghe được kia , vừa là cái loại cảm xúc khó tả với Jeon Jungkook này .

- Xong rồi ! - Jungkook sát trùng xong thì cẩn thận dùng băng cá nhân dán lại . Mỉm cười quay mặt lên .

... thì bắt gặp ngay cái nhìn của Taehyung .

Hai đôi mắt thơ thẩn nhìn nhau một lúc thì Taehyung đánh ánh nhìn ra chỗ khác . Jungkook cũng nhanh chân đứng dậy cầm hộp sơ cứu cất đi . Cả hai đều coi như chẳng có gì , chỉ trừ ba người ngoài kia , có rất nhiều thứ đáng để coi .

[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ